Top 4 serum It's Skin bán chạy nhất trên thị trường trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 4 serum It's Skin được yêu thích nhất hiện nay trên thị trường để bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé.

Đối với những tín đồ mê mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắc hẳn không thể bỏ qua được mỹ phẩm của thương hiệu It’s Skin. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, an toàn và lành tính cho làn da. Các sản phẩm của It’s Skin đều được nghiên cứu từ các bác sĩ da liễu nhằm mang đến hiệu quả cho làn da.

Đôi nét về thương hiệu It’s Skin

It’s Skin là thương hiệu mỹ phẩm thuộc sở hữu của công ty Hanbul Cosmetics được ra mắt vào tháng 2 năm 2006. Thương hiệu này chuyên nghiên cứu sâu về các vấn đề của làn da nên vô cùng thấu hiểu làn da của phái đẹp. 

It’s Skin còn được biết đến là thương hiệu an toàn và lành tính cho làn da. Các sản phẩm của It’s Skin cam kết không chứa Paraben, dầu khoáng, các chất bảo quản mà thành phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hiện nay, It’s Skin đã có hơn 150 cửa hàng trên thế giới với hơn 40 quốc gia khác nhau như Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản…

Review 4 dòng serum It’s Skin được yêu thích nhất

Tiếp theo trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 4 dòng serum It’s Skin hiện đang được nhiều chị em phái đẹp yêu thích nhất hiện nay nhé.

1. Serum It’s Skin Power 10 Formula VC Effector

Serum It's Skin Power 10 Formula VC Effector
Serum It’s Skin Power 10 Formula VC Effector

Power 10 Formula VC Effector với dẫn xuất Vitamin C có dạng Ascorbyl Tetraisopalmitate dịu nhẹ nhất cho làn da nhưng lại mang đến hiệu quả làm sáng da và mờ thâm. Sản phẩm phù hợp cho các cô nàng có làn da bị xỉn màu giúp làm đều màu da, trắng sáng hơn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Thành phần:

  • Ascorbyl Tetraisopalmitate: Có khả năng thẩm thấu nhanh vào da giúp bảo vệ da trước tia UVA/UVB, dưỡng da sáng khỏe, đều và sản sinh Collagen và độ đàn hồi cho da.
  • Chiết xuất trà xanh: Có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, làm giảm các dấu hiệu lão hóa, kháng viêm và giảm sưng.
  • Axit Polyglutamic: Dưỡng ẩm sâu cho da, giúp duy trì độ ẩm mịn, căng bóng cho làn da, làm giảm tình trạng da bị khô căng và bong tróc.
  • Thành phần có chứa hương liệu.

2. Serum It’s Skin Power 10 Formula WH Effector 

Serum It's Skin Power 10 Formula WH Effector
Serum It’s Skin Power 10 Formula WH Effector

Đối với những chị em nào muốn sở hữu là da trắng sáng thì không thể bỏ qua em serum It’s Skin Power 10 Formula WH Effector. Sản phẩm giúp dưỡng trắng da an toàn từ thành phần Arbutin phù hợp với làn da bị xỉn màu, thâm sạm. 

Thành phần:

  • Chiết xuất Arbutin: Giúp ức chế việc sản sinh các sắc tố Melanin, giảm tình trạng thâm sạm có tác dụng làm trắng sáng da một cách hiệu quả.
  • Chiết xuất từ cây dầu gai: Chứa nhiều Acid Amin, Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường khả năng bảo vệ làn da trước những tác động của môi trường.
  • Chiết xuất từ hoa cúc: Có khả năng chống oxy hóa và dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da, giảm kích ứng, làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương.
  • Thành phần có chứa hương liệu.

3. Serum It’s Skin Power 10 Formula GF Effector

Serum It's Skin Power 10 Formula GF Effector
Serum It’s Skin Power 10 Formula GF Effector

Power 10 Formula GF Effector là dòng serum dành cho làn da khô với khả năng dưỡng ẩm sâu đến từ chiết xuất nấm Maitake. Sản phẩm giúp ngăn ngừa sự mất nước của da, cung cấp độ ẩm tối ưu để giúp da căng bóng và mịn màng.

Thành phần:

  • Chiết xuất nấm Maitake: Đây là dược liệu quý có tác dụng ngăn cản tình trạng mất nước của da và dưỡng ẩm.
  • Butylene Glycol, Glycerin: Có tác dụng giữ ẩm và duy trì độ ẩm hiệu quả.
  • Hạt Capsule: Tăng cường độ đàn hồi và cấp ẩm tối ưu cho da.
  • Thành phần có chứa thương liệu.

4. Serum It’s Skin Power 10 Formula PO Effector

Serum-It's-Skin-Power-10-Formula-PO-Effector
Serum-It’s-Skin-Power-10-Formula-PO-Effector

Power 10 Formula PO Effector có khả năng khắc phục tình trạng lỗ chân lông to. Thành phần của sản phẩm chủ đạo từ rau diếp cá và các chiết xuất thực vật đi kèm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em.

Thành phần:

  • Chiết xuất rau diếp cá, hoàng bách, ngũ vị tử, sumac, quả mơ: Giúp thu nhỏ lỗ chân lông cho da, đồng thời kiểm soát lượng bã nhờn, loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn sâu bên trong.
  • Glycerin: dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng da bị mất nước để làn da được mềm mại, mịn màng hơn.
  • Thành phần có chứa Alcohol Denat, Fragrance.

Trên đây là những đánh giá về top 4 serum It’s Skin bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng, qua bài viết này các bạn sẽ có những đánh giá khách quan và chọn được dòng serum phù hợp nhất cho làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!