Đánh giá xem serum It's Skin Power 10 Formula VC Effector có tốt thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiệu quả làm sáng da của serum It's Skin Power 10 Formula VC Effector thế nào? Liệu có thể mong đợi về khả năng thu nhỏ lỗ chân lông hay không?

Với kiểu da hỗn hợp thiên dầu – một trong những type da phổ biến nhất nước ta, mình tìm đến serum It’s Skin VC Effector này. Bởi mình thường xuyên nặn mụn, lột mụn ở mũi và vùng da má khiến cho tình trạng lỗ chân lông lại càng to thêm. Cùng xem xem dòng serum khắc phục da dưới đây liệu có thực sự hiệu quả hay không nhé.

Vì sao serum It’s Skin lại hot?

It’s Skin là một thương hiệu Hàn khá là phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt là dòng serum It’s Skin màu vàng này từ khi mới xuất hiện đã làm mưa làm gió khắp các diễn đàn làm đẹp rồi ấy. Đầu tiên là bởi dòng serum này rẻ. Thứ hai là có nhiều phiên bản để lựa chọn, vô cùng đa dạng. Đến nay thì nhà It’s Skin tung ra đến hàng chục loại serum khác nhau giúp điều trị biết bao vấn đề về da ở mọi độ tuổi.

serum It's Skin

Mình thì chọn em serum It’s Skin lọ vàng này. Đây là dòng vitamin C nhé, thành phần thì quá quen thuộc trong giới làm đẹp rồi. Em này hỗ trợ làm trắng sáng da, có tác dụng se khít lỗ chân lông hiệu quả nên mình kỳ vọng vào em nó dã man ấy. Hy vọng là dùng xong có thể cải thiện được lỗ chân lông.

Đi vào review chi tiết về chai serum vitamin C này

Ngoại hình của serum It’s Skin như nào?

Packaging của em nó mình thấy kha đơn giản. Bạn này là chai thuỷ tinh màu àng. Đầu chai thì có ống bơm này, có thanh dropper lấy sản phẩm dễ dàng và vệ sinh. Hãng đầu tư cả cái nắp đậy bằng nhựa. Mình thấy là ưu điểm đố nha, nhiều loại serum không thấy có đâu ý.

serum It's Skin

Thân chai thì in thông tin sản phẩm bằng tiếng Hàn. Hông chai thì chia vạch tiện quan sát lượng dùng ấy mà. Nhìn vào tính toán xem dùng bao lâu nữa.

Kết cấu và mùi của serum It’s Skin như nào?

Mình thấy rằng chai serum vitamin C này không nồng như các loại serum vitamin C. Kết cấu thì cũng tương đối là sệt, đặc đấy. Em này thì ngả về ampoule hơn là serum nha. Bạn này đậm đặc mình sợ là thấm lâu cơ mà apply serum It’s Skin lên da lại thấy thấm nhanh mới tài. Da mình như đã nói là vẫn thiên dầu nên sợ mấy loại serum bít lỗ chân lông lắm nha. Không bị bết dính nên cũng coi như là điểm cộng lắm rồi ấy. Thoa serum mà không bị nặng mặt đâu nha, thấm nhanh, không bết dính.

Kết quả dùng serum It’s Skin thế nào?

Mình dùng gần hết một chai serum này luôn rồi, rất chăm dùng buổi sáng để tăng hiệu quả cho kem chống nắng nữa ấy. Bạn này thấy làm sáng da mình hơn một chút xíu nha. Mình thấy là dù da có cải thiện về màu nhưng mà lỗ chân lông lại không thay đổi mấy, vẫn cứ to ì ra như vậy. Nên kết luận là serum It’s Skin dùng hợp lý để dưỡng da sáng và cộng thêm kem dưỡng để cấp ẩm đủ đầy cho da.

serum It's Skin

Về giá thì bạn này chỉ hơn 100k cho 30ml thôi, dùng lâu hết mà chẳng hề tốn. Giá rẻ nhưng mà vẫn có công dụng trên da là được rồi. Đánh giá về serum It’s Skin là dựa vào chất lượng tương xứng với giá không nhé. Số tiền bỏ ra ít mà vẫn nhận được tín hiệu tích cực từ da là ổn rồi ý. Dù hiệu quả không quá nổi bật nhưng cũng không đến mức vô thưởng vô phạt đâu nhé.

Có nên mua serum này không?

Theo cảm quan cá nhân mình thì bạn nên thử serum It’s Skin này nhé. Chai serum vitamin C vàng này là ổn áp nhất trong dàn serum nhà It’s Skin rồi ấy. Nếu mà tò mò thêm về dòng serum It’s Skin nào khác thì cứ cập nhật thêm các bài viết tiếp theo tại Web So Sánh nghen. Hy vọng nàng yêu thích bài review này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!