Top 4 serum Vitamin B5 giúp phục hồi và dưỡng da hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn loại serum Vitamin B5 nào tốt và tin dùng hiện nay? Các bạn đừng nên bỏ qua bài viết này để có thể tìm được câu trả lời nhé.

Trong các bước chăm sóc da thì serum là sản phẩm không thể thiếu được. Bên cạnh các dòng serum trị mụn, trị thâm, dưỡng da thì serum Vitamin B5 phục hồi da cũng được các chị em chúng ta rất ưa chuộng.

1. Serum Timeless Vitamin B5

Serum Timeless Vitamin B5
Serum Timeless Vitamin B5

Sản phẩm được thiết kế tinh tế với bề ngoài màu xanh đậm vô cùng bắt mắt. serum Vitamin B5 có tác dụng trong việc cung cấp độ ẩm, cải thiện các vết thâm, sẹo, bảo vệ da cũng như phục hồi là da hư tổn. Ngoài ra, sản phẩm có kết cấu trong suốt ở dạng lỏng nhưng lại không loãng như nước mà có cảm giác hơi nhớt sệt. Do đó, khi bạn apply lên da rất dễ tán đều hơn mà lại không hề gây bết dính.

Serum Vitamin B5 chứa hàm lượng lớn Vitamin B5 giúp chữa lành vết thương, tăng cường khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ làn da một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Vitamin B5 còn hạn chế viêm nhiễm, chống mẫn cảm khi trị sẹo hay cấp ghép da. Với hoạt chất HA giúp làn da mềm mịn tự nhiên hơn kết hợp cùng chất bảo quản có nồng độ cho phép giúp đảm bảo serum được an toàn hơn.

Đặc biệt, thành phần của serum Vitamin B5 không chứa hương liệu hóa học nên không có mùi. Do đó, sản phẩm này thích hợp với những cô nàng nhạy cảm với mùi hương không lo bị kích ứng.

2. Serum Vitamin B5 La Roche Posay Hyalu B5

Serum Vitamin B5 La Roche Posay Hyalu B5
Serum Vitamin B5 La Roche Posay Hyalu B5

La Roche Posay Hyalu B5 là dòng serum Vitamin B5 tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Sản phẩm này không chỉ dùng để dưỡng da mà còn giúp điều trị chuyên sâu một số vấn đề khó chịu trên da. La Roche Posay Hyalu B5 phù hợp với làn da khô, da nhăn giúp tái sinh da cực kỳ tốt.

La Roche Posay Hyalu B5 với thành phần có sự kết hợp hoàn hảo của 3 thành phần dưỡng ẩm, phục hồi cùng tái tạo da. Với Vitamin B5 giúp kích thích quá trình sản sinh Collagen, làm lành các vết thương và tăng cường dưỡng ẩm giúp xoa dịu các kích ứng ở trên da. Chiết xuất rau má hiệu quả trong việc chống lão hóa, tăng cường và tổng hợp Collagen, tăng cường sự căng mịn và tăng độ đàn hồi, chống nhăn và tái tạo da. Với tinh chất HA cấp nước nhanh chóng kết hợp với Citric Acid giúp tẩy tế bào chết và ngăn chặn sự xuất hiện của nám, tàn nhang…

Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng nhưng lại có độ đặc nhất định giúp thẩm thấu nhanh vào da. La Roche Posay Hyalu B5 có mùi hương hoa cỏ nên vô cùng dễ chịu và không lo bị kích ứng khi sử dụng.

3. Serum Vitamin B5 AHC Hydra B5 Soother

Serum Vitamin B5 AHC Hydra B5 Soother
Serum Vitamin B5 AHC Hydra B5 Soother

Sản phẩm có tác dụng chính là dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng da khô thiếu nước và hạn chế sự căng rát, tổn thương ở trên da. AHC Hydra B5 Soother với thành phần chứa Panthenol là một dạng chuyển hóa của Vitamin B5 giúp làm mềm và dưỡng ẩm, kích thích sản sinh Collagen để làn da được phục hồi trẻ trung và bảo vệ da trước các yếu tố có hại.

Ngoài ra, AHC Hydra B5 Soother còn chứa một số hoạt chất có lợi khác như Glycerin, Butylene Glycol, Hyaluronic Acid. Đây là 3 thành phần có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm để mang đến cho làn da sự căng mọng, mềm mại và trẻ hóa, cải thiện được nếp nhăn. Với chiết xuất rau sam, cam thảo, bạch dưỡng giúp làm sạch, kháng khuẩn và bảo vệ làn da được khỏe mạnh.

4. Serum Vitamin B5 Good Doc Hydra Serum

Serum Vitamin B5 Good Doc Hydra Serum
Serum Vitamin B5 Good Doc Hydra Serum

Sản phẩm được thiết kế dạng chai nhỏ cùng màu sắc bắt mắt vô cùng cuốn hút. GoodnDoc Hydra Serum không chỉ giúp phục hồi da mà còn điều trị mụn, cải thiện sẹo và dưỡng ẩm cho da tối ưu.

GoodnDoc Hydra Serum với thành phần có chứa Pro-vitamin B5 giúp chữa lành các vết thương, làm dịu và phục hồi da, tăng cường khả năng chống lão hóa cũng như kháng khuẩn để bảo vệ làn da. Ngoài ra, với Niacinamide giúp duy trì độ ẩm, làm trắng da và sáng da, kết hợp cùng thành phần Adenosine giúp chống lão hóa, xóa mờ nhăn để làn da trẻ trung hơn. Đặc biệt, với hoạt chất Hyaluronic Acid giúp cấp và dưỡng ẩm để tăng độ đàn hồi cho làn da một cách nhanh chóng.

Chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 4 serum Vitamin B5 tốt và đáng mua nhất hiện nay trên thị trường. Nếu như làn da của bạn đang gặp phải tình trạng tổn thương, nhiều vết thâm mụn, nếp nhăn thì có thể cân nhắc lựa chọn 1 trong 4 sản phẩm được giới thiệu ở trên.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!