Top 4 son dưỡng Burt's Bees có màu cho môi xinh dưỡng ẩm tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với son dưỡng Vaseline hay các loại son dưỡng giá rẻ khác thì giá son dưỡng Burt's Bees có thể đắt hơn nhưng bạn nên mua son dưỡng Burt's Bees có màu của thương hiệu này bởi thành phần của nó được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên đặc biệt là sáp ong cho chất lượng dưỡng ẩm rất tốt.

Son dưỡng Burt’s Bees có màu là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cá nhân nổi tiếng của Mỹ do một người đàn ông lớn tuổi yêu thiên nhiên sáng lập ra. Điểm nổi bật nhất của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này là các sản phẩm đều có thành phần chính được làm từ sáp ong và son dưỡng Burt’s Bees có màu cũng thế.

Tương tự như các loại son dưỡng có màu thương hiệu khác, son dưỡng Burt’s Bees có màu khá phù hợp với những tín đồ thích làm đẹp mà để mặt mộc bởi màu sắc lên nhẹ nhàng cho gương mặt tổng thể thêm tươi tắn, xinh xắn thôi chứ không quá đậm và sắc nét để gây cá tính mạnh mẽ như son lì.

Trên thị trường hiện nay, có hơn 10 loại son dưỡng Burt’s Bees có màu khiến bạn băn khoăn không biết phải lựa chọn loại son dưỡng có màu nào mới đẹp mà không tốn nhiều tiền để mua hết bảng màu dùng thử thì đây chính là 3 gợi ý lựa chọn tốt nhất dành cho bạn tham khảo:

1. Son dưỡng Burt’s Bees có màu #Fig Figue

Thỏi này có nguồn gốc xuất xứ từ Anh nên giá son dưỡng Burt’s Bees có màu #Fig Figue sẽ đắt hơn một chút so với các thỏi son dưỡng Burt’s Bees Tinted Lip Balm có xuất xứ từ Mỹ.

Son dưỡng Burt's Bees có màu #Fig Figue
Son dưỡng Burt’s Bees có màu #Fig Figue

Fig Figue dịch ra có nghĩa là nâu tây nhưng màu son dưỡng có màu Burt’s Bees này lên khá lạ và không quá đậm như các bạn hình dung. Sắc son lên đẹp mà sang và khá phù hợp với làn da trắng. Thật trùng hợp là các bà bầu cũng rất thích màu son này nên son dưỡng Burt’s Bees có màu #Fig Figue hiện là một trong những thỏi bán chạy nhất trên thị trường trong bảng màu đa dạng của Burt’s Bees.

2. Son dưỡng Burt’s Bees có màu #Peony Pivoine

Bạn thích hoa mẫu đơn chứ? Nếu có thì thỏi son dưỡng Burt’s Bees có màu #Peony Pivoine này sẽ rất hợp với bạn. Sắc son lên môi thấm nhanh để lại bờ môi ẩm mịn, mềm mướt, màu son ngả hồng, độ bóng vừa phải cho cảm giác rất sang trọng và quý phái.

Son dưỡng Burt's Bees có màu #Peony Pivoine
Son dưỡng Burt’s Bees có màu #Peony Pivoine

Màu son dưỡng Burt’s Bees này không quá kén da nên những bạn da ngăm, da vàng, da màu đồng hay da trắng đều sử dụng được hết.

3. Son dưỡng Burt’s Bees có màu #Hibiscus

Trong bảng 6 màu son dưỡng Burt’s Bees Tinted Lip Balm có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ thì son dưỡng Burt’s Bees có màu #Hibiscus là một trong 2 màu được yêu thích nhất vì lên màu khá đẹp.

Son dưỡng Burt's Bees có màu #Hibiscus
Son dưỡng Burt’s Bees có màu #Hibiscus

Chất son hơi bóng nhẹ nhưng không tới nỗi bóng nhẫy khiến bạn mất tự tin. Tone màu son dưỡng Burt’s Bees Tinted Lip Balm này khá phù hợp với các kiểu trang điểm Hàn Quốc hoặc theo kiểu tự nhiên, nhẹ nhàng, phù hợp với các bạn nữ đơn giản đi học, đi chơi hay đi làm đều ổn.

4. Son dưỡng Burt’s Bees có màu #Rose

Là thỏi son dưỡng có màu Burt’s Bees Tinted Lip Balm bán chạy bên cạnh màu #Hibiscus chính là son dưỡng Burt’s Bees #Rose. So với màu #Hibiscus thì tone màu #Rose này bóng hơn và đậm hơn một chút nhưng vẫn gợi lên phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và phù hợp với nhiều làn da chứ không quá kén da.

Son dưỡng Burt's Bees có màu #Rose
Son dưỡng Burt’s Bees có màu #Rose

Nếu để lựa chọn một thỏi son dưỡng Burt’s Bees có màu để vừa dưỡng ẩm tốt cho môi với sáp ong giàu dưỡng chất vừa giúp môi tươi tắn, xinh xắn hơn thì 4 lựa chọn trên rất đáng để bạn tham khảo tìm mua. Hiện giá cả 4 thỏi son dưỡng Burt’s Bees có màu trên đều đang dao động trong khoảng từ 140.000 vnđ – 179.000 vnđ/ thỏi 4,25g tùy nơi bán và nguồn gốc xuất xứ là Anh hay Mỹ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!