Top 4 sữa rửa mặt Bioré tốt cho da nhờn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bioré là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn vì chuyên cung ứng các sản phẩm có chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý.

1. Đôi nét về thương hiệu Bioré

Bioré là thương hiệu làm đẹp nổi tiếng được sở hữu bởi tập đoàn Kao có trụ sở tại Nhật Bản. Bioré được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1940, đến nay đã phát triển thành thương hiệu toàn cầu.

Thương hiệu Bioré có tiếng trên thị trường
Thương hiệu Bioré có tiếng trên thị trường

Trước đây, khách hàng chỉ có thể mua sữa rửa mặt và các sản phẩm khác của Bioré tại các đại lý phân phối chính hãng. Bây giờ, nhiều mặt hàng của hãng mỹ phẩm này đã có mặt trên các trang web, sàn thương mại điện tử.

2. Top 4 sữa rửa mặt Bioré tốt do da nhờn

Sữa rửa mặt là dòng sản phẩm phổ biến, được quan tâm nhất của thương hiệu Bioré. Hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc về top 4 sữa rửa mặt Bioré tốt cho những bạn sở hữu làn da nhờn.

2.1 Sữa rửa mặt Bioré Skin Care Facial Foam Scrub-in – Giá tham khảo 45.000VNĐ/ tuýp 100g

Bioré Skin Care Facial Foam Scrub-In là loại sữa rửa mặt chuyên dụng dành cho da thiên dầu. Sản phẩm có công dụng làm sạch hiệu quả, giúp se nhỏ lỗ chân lông, giữ cho làn da của bạn luôn láng mịn mà vẫn duy trì được độ ẩm cần thiết. Sữa rửa mặt này được trang bị công nghệ thanh lọc da có tác dụng lấy sạch bã nhờn, bụi bẩn nhẹ nhàng, lớp bọt êm ái không tạo ma sát lớn khi vệ sinh da mặt.

Sữa rửa mặt Bioré Skin Care Facial Foam Scrub-in
Sữa rửa mặt Bioré Skin Care Facial Foam Scrub-in phù hợp với làn da thiên dầu

Đặc biệt, sữa rửa mặt cho da nhờn Bioré Skin Care Facial Foam Scrub-In có công thức với thành phần đất sét cùng hạt siêu mịn hấp thụ bã nhờn hiệu quả đối với người sở hữu làn da nhiều dầu nhờn. Sản phẩm này còn tăng cường khả năng chống nắng cho da nhờ hoạt chất Titanium Dioxide.

2.2 Sữa rửa mặt Bioré Pore Detox Charcoal Cool – Giá tham khảo 40.000 VNĐ/ tuýp 50g

Bioré Pore Detox Charcoal Cool cho da dầu được bổ sung Charcoal (than hoạt tính) từ tre có khả năng hấp thụ và loại bỏ dầu nhờn dư thừa và cặn trang điểm tích lũy sâu trong lỗ chân lông, giữ lại vẻ đẹp, độ khỏe mạnh cho làn da của bạn. Sau khi sử dụng sữa rửa mặt Bioré Pore Detox Charcoal Cool bạn sẽ cảm thấy làn da mình khô thoáng, mát lạnh, có độ chống bóng nhờn trong nhiều giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được thiết kế với công nghệ đột phá Pore Detox giúp thải độc cho làn da như spa chuyên nghiệp.

2.3 Sữa rửa mặt Bioré Skincare Facial Foam Acne Clear – Giá tham khảo 45.000 VNĐ/ tuýp 50g

Bioré Skin Care Facial Foam Acne Clear là lựa chọn tuyệt vời cho làn da nhiều mụn và bã nhờn. Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này là giúp làm sạch da toàn diện, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn từ bên sâu trong lỗ chân lông. Với khả năng tạo bọt nhẹ nhàng, sữa rửa mặt Bioré này giúp vệ sinh da dễ dàng mà không gây ma sát, kích ứng da.

Sữa rửa mặt Bioré Skincare Facial Foam Acne Clear
Sữa rửa mặt Bioré Skincare Facial Foam Acne Clear ngừa mụn hiệu quả

Ngoài ra, Bioré Skin Care Facial Foam Acne Clear sở hữu công thức chứa hoạt chất kháng khuẩn o-Cymen-5-ol ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn rất hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với nhiều đặc tính da khác nhau, loại bỏ nhờn và duy trì độ ẩm kể cả bạn có làn da khô hay dầu 

2.4 Sữa rửa mặt Men’s Bioré Double Scrub Deep Action – Giá tham khảo 55.000VNĐ/ tuýp 100g

Sữa rửa mặt Men’s Bioré Double Scrub Deep Action là dòng sản phẩm hoàn hảo cho nam giới với làn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm này tạo bọt tốt giúp làm sạch sâu hiệu quả các tạp chất, bã nhờn, bụi bẩn len sâu vào tận lỗ chân lông. Sản phẩm chứa hạt siêu mịn giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ vảy sừng và thấm hút tối đa bã nhờn, cho làn da khô thoáng, không bị bóng dầu. Bên cạnh đó, với thành phần chứa Glycerin, sữa rửa mặt Men’s Bioré Double Scrub Deep Action giúp giữ ẩm chuyên sâu, không gây kích ứng da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Với những chia sẻ mà Websosanh.vn vừa gửi tới bạn đọc, có thể thấy 4 loại sữa rửa mặt Bioré kể trên thật sự là sản phẩm tuyệt vời dành cho những người sở hữu làn da nhờn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!