Top 4 sữa rửa mặt hữu cơ tốt nhất - chị em nào cũng mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đặc tính an toàn và quy chuẩn sản xuất khắt khe, các loại sữa rửa mặt organic rất dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Vì vậy, chị em nào cũng muốn đầu tư loại sữa rửa mặt hữu cơ tốt nhất, phù hợp với làn da của mình.

Với sự tinh khiết và tự nhiên tuyệt đối, sữa rửa mặt organic chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay về 4 sản phẩm sữa rửa mặt hữu cơ có chất lượng tốt cho những cô nàng yêu thiên nhiên nhé!

1. Sữa rửa mặt Muji Organic Moisturising – Giá tham khảo khoảng: 300.000 VNĐ/tuýp 100g

Muji Organic Moisturising là sản phẩm sữa rửa mặt hữu cơ dạng gel của hãng Muji Nhật Bản. Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất tổng hợp từ nha đam cùng nhiều loại thảo mộc (hương thảo, húng tây, lá xô thơm, hoa oải hương, hoa cúc La Mã, thục quỳ, lá bạc hà và jojoba). 

Sữa rửa mặt Muji Organic Moisturising
Sữa rửa mặt Muji Organic Moisturising làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất

Từ đó, sản phẩm giúp dưỡng ẩm sâu, hạn chế sự lão hóa, cấp nước toàn diện cho da, mang đến cho bạn một làn da sáng mịn và tươi trẻ. Bên cạnh đó, các thành tố Hyaluronic acid Na và Polyquaternium-51 trong loại sữa rửa mặt hữu cơ này còn có hiệu quả tái tạo da, ngăn ngừa tổn thương do nhiệt độ, khói bụi lên da. Vì vậy, Muji Organic Moisturising xứng đáng là 1 trong số 5 sản phẩm sữa rửa mặt hữu cơ tốt nhất cho chị em.

2. Sữa rửa mặt organic dạng gel Avril – Giá tham khảo khoảng: 300.000 VNĐ/tuýp 100ml

Nếu đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt hữu cơ tốt nhất, vừa làm sạch sâu vừa không gây bào mòn da thì bạn có thể lựa chọn gel rửa mặt Avril. Đây là sản phẩm an toàn, hiệu quả, được lòng nhiều phái đẹp.

Gel rửa mặt Avril
Gel rửa mặt Avril an toàn, làm sạch và sáng da tự nhiên

Sản phẩm không có xà phòng, không thử nghiệm trên động vật, nhận chứng nhận hữu cơ bởi Ecocert và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Công dụng của sữa rửa mặt Avril là giúp làm mềm, làm sạch da và giữ ẩm, hạn chế khô da, góp phần tái tạo làn da. 

3. Sữa rửa mặt Sukin Signature Foaming Facial Cleanser – Giá tham khảo khoảng: 180.000 VNĐ/lọ 125ml

Đây là dòng sản phẩm sữa rửa mặt organic của thương hiệu Sukin với 98,8% thành phần thuần thiên nhiên. Sukin là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, không thử nghiệm trên động vật, an toàn với phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

sữa rửa mặt Sukin Signature Foaming Facial Cleanser
Đừng bỏ qua sữa rửa mặt Sukin Signature Foaming Facial Cleanser nếu chị em muốn có làn da khỏe, đẹp

Thành phần của sữa rửa mặt hữu cơ Sukin là tinh dầu hoa anh thảo, trà xanh, nụ tầm xuân, cúc la mã, nha đam, cây phỉ,… Sukin Signature Foaming Facial Cleanser có công dụng làm sạch dịu nhẹ cho làn da, loại bỏ lớp dầu thừa, bụi bẩn tích tụ trên da. Đồng thời, nó giúp giúp thanh lọc da, làm dịu, làm săn chắc da, cấp ẩm nhẹ nhàng và chống khô da. Tác dụng chống lão hóa mạnh mẽ của sản phẩm cũng thuyết phục chị em nhanh tay lựa chọn dòng sữa rửa mặt này.

4. Sữa rửa mặt hữu cơ tốt nhất Wonmom – Giá tham khảo khoảng: 270.000 VNĐ/tuýp 70g

Sữa rửa mặt Wonmom chiết xuất từ trà xanh, tinh dầu cà rốt, dầu dừa, glycerine và một số loại thảo dược khác, giúp cấp ẩm cho da, chống lão hóa, mang lại cho chị em làn da tươi trẻ tự nhiên. 

Sữa rửa mặt hữu cơ Wonmom
Sữa rửa mặt hữu cơ Wonmom thành phần tự nhiên, chất lượng ưu việt

Sản phẩm hỗ trợ loại bỏ các tạp chất trên da, giữ cho lỗ chân lông thông thoáng. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt hữu cơ Wonmom còn có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm nhẹ nhàng mà không làm khô da, mang lại một làn da khỏe hơn, chống lại những tác động tiêu cực của môi trường.

Trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt, 4 loại sữa rửa mặt hữu cơ tốt nhất kể trên chính là những sản phẩm đáng để chị em lựa chọn đầu tư cho quá trình chăm sóc làn da của mình. Chúc chị em luôn rạng rỡ, tự tin với một làn da sạch mịn, sáng khỏe.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.