Top 4 loại sữa rửa mặt Perfect Whip tốt nhất của Senka

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Perfect Whip của Nhật Bản là sản phẩm mà chị em không thể bỏ qua để sở hữu một làn da sạch sẽ và khỏe đẹp.

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của người dùng ngày càng cao và sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu để có một làn da khỏe đẹp. Trên thị trường có rất nhiều các loại sữa rửa mặt với xuất sứ và giá thành khác nhau. Một dòng sản phẩm mà chị em không nên bỏ qua đó chính là sữa rửa mặt Perfect Whip của Nhật Bản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ về sản phẩm này qua từng dòng của nó nhé.

Top các loại sữa rửa mặt Perfect Whip tốt nhất của Senka

1. Sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh

Sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh

Sản phẩm này được thiết kế với màu chủ đạo là màu xanh dịu nhẹ cùng dòng chữ màu trắng nổi bật, tinh tế. Sữa rửa mặt Perfect Whip màu xanh sở hữu nhiều công dụng làm sạch da chuyên biệt.

Perfect Whip màu xanh này được sản xuất theo công thức cải tiến của Nhật Bản, tạo bọt cực mịn, có khả năng làm sạch hoàn toàn bụi bẩn trên bề mặt, đồng thời lấy đi lớp da chết sần sùi, xấu xí.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là chiết xuất từ tơ tằm thiên nhiên. Đây là bí quyết làm đẹp của nhiều geisha Nhật Bản trong khoảng 5000 năm trước. Tơ tằm chứa hàm lượng protein và sericin dồi dào và hợp chất này được cấu tạo từ amino axit nên không chỉ lành tính mà còn giúp kích thích hệ trao đổi chất, làm da sáng mềm và đàn hồi hơn.

Sản phẩm nàyđược bán với mức giá khoảng 95.000 đồng cho mỗi tuýp 120g.

2. Sữa rửa mặt Perfect Whip Collagen In màu hồng 

Sữa rửa mặt Perfect Whip Collagen In màu hồng 

Tuýp sữa rửa mặt Perfect Whip Collagen In này có màu hồng nhẹ nhàng, thanh tao. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất collagen cùng bột tơ tằm trắng đặc trưng của Senka. Lớp bột mịn màng sẽ len lỏi và thẩm thấu vào biểu bì da, nhẹ nhàng đánh bay bụi bẩn, bã nhờn, đồng thời bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết giúp da trở nên săn chắc, căng mịn và làm mờ vết thâm hiệu quả.

Hơn nữa, dòng Perfect Whip collagen in còn được chiết xuất từ các loại hoa nên khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận hương hoa dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn cho chị em.

Giá của sản phẩm này là khoảng 90.000 đồng cho một tuýp 120g.

3. Sữa rửa mặt Perfect White Clay màu trắng

Sữa rửa mặt Perfect White Clay màu trắng

Sữa rửa mặt này được chiết xuất từ các loại đất sét trắng. Đây là thành phần chứa nhiều khoáng chất quan trọng, hỗ trợ làn da trong quá trình tái tạo, hạn chế tình trạng chảy xệ, sạm màu cũng như bổ sung thêm các dưỡng chất giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

Sữa rửa mặt Perfect White Clay cũng có khả năng làm sạch và loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, mảng bám ở lớp biểu bì, giúp lỗ chân lông thông thoáng tương tự như các sản phẩm sữa rửa mặt khác của Perfect Whip. Da bạn sẽ được cải thiện rõ rệt chỉ sau vài tuần sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, nhờ có công thức cải tiến Silk Essence cùng 2 loại acid hyaluronic, sữa rửa mặt này không chỉ nuôi dưỡng, chăm sóc da mà còn bổ sung một lượng ẩm cần thiết, giữ cho da bạn không bị khô.

Sản phẩm được bán với giá là 99.000 cho một tuýp 120g.

4. Sữa rửa mặt trị mụn Senka Perfect Acne Care

Sữa rửa mặt trị mụn Senka Perfect Acne Care

Sản phẩm ra đời với mong muốn giải quyết các vấn đề về mụn như mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu đen,…cho chị em phụ nữ.

Sữa rửa mặt Senka Perfect Acne Care giúp làm sạch lỗ chân lông, các sợi bã nhờn và đem lại cảm giác thông thoáng cho làn da.

Với những thành phần đặc trưng, dòng sản phẩm này có thể hỗ trợ điều tiết lượng dầu trên da, dưỡng ẩm và kháng viêm, kháng khuẩn, đồng thời góp phần giảm sưng các nốt trong 4 tuần sử dụng.

Giá của sản phẩm này ở mức 75.000 đồng cho tuýp 100g.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!