Top 4 toner Murad tốt nhất được yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn toner Murad nào tốt nhất và phù hợp với làn da? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Trong chu trình skincare mỗi ngày của các chị em thì tuyệt đối không thể thiếu được bước sử dụng toner. Hiện nay trên thị trường, các dòng toner phát triển mạnh mẽ với nhiều sản phẩm toner khác nhau đến từ nhiều thương hiệu. Và toner Murad là một trong những sản phẩm mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da được hoàn hảo nhất.

1. Toner Murad Essential – C

Toner Murad Essential – C
Toner Murad Essential – C

Đây là nước cân bằng và làm khỏe cho làn da với phức hợp Vitamin C thế hệ mới. Sản phẩm này được bác sĩ Howard Murad đã nghiên cứu ra một dạng Vitamin C mới mà được tổng hợp từ 3 loại sinh tố C khác nhau. Với 3 loại Vitamin C này sẽ giúp nâng tầm khả năng chống oxy hóa cho làn da, chống lại gốc tự do từ môi trường ô nhiễm và làm sáng da hiệu quả.

Ngoài ra, thành phần của sản phẩm còn chứa thêm Vitamin A, E và chiết xuất hoa bắp. Do đó, sản phẩm giúp nâng cao khả năng đề kháng cho làn da trước sự khắc nghiệt của môi trường. Với thành phần Acid Amin từ Gạo giữ nước cho làn da để vẻ ngoài luôn được căng mọng và ngậm nước. 

Giá bán: 970.000 đồng/180ml.

2. Toner Murad Resurgence Hydrating

Toner Murad Resurgence Hydrating
Toner Murad Resurgence Hydrating

Toner này là sản phẩm dành cho các cô nàng có làn da khô. Toner Murad Resurgence Hydrating với hiệu quả cấp ẩm, chống lão hóa cho làn da ngoài ra cũng có hiệu quả cải thiện cấu trúc da và giúp da luôn được tươi tỉnh cả ngày dài.

Toner Murad Resurgence Hydrating bổ sung thành phần Lecithin giúp thúc đẩy sự thâm nhập sâu hơn của các chất mỡ và các hoạt tính sinh học vào lớp biểu bì để từ đó giúp giảm viêm và kích ứng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp kích thích tái tạo tế bào da mới cũng như ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn ở trên da. Đặc biệt, Lecithin là một chất chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi sự tác động tiêu cực của gốc tự do.

Ngoài ra, với chiết xuất từ hạt bưởi giúp làm tiêu mụn trứng cá và khắc phục được tình trạng da bóng nhờn. Đồng thời, Toner Murad Resurgence Hydrating còn giúp tăng cường hàm lượng pH cho da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng.

Giá bán: 950.000 đồng/180ml.

3. Toner Murad Clarifying

Toner Murad Clarifying
Toner Murad Clarifying

Sản phẩm mang lại hiệu quả cân bằng ẩm cho làn da và loại bỏ các tạp chất ở trên da hiệu quả. Đồng thời, Toner Murad Clarifying chứa thành phần cây phỉ (Witch Hazel) giúp nâng cao hiệu quả se khít lỗ chân lông. Độ pH của toner 5.5 giúp cân bằng độ ẩm cho làn da và kiểm soát lượng dầu ở trên da hiệu quả để luôn được thông thoáng, dễ chịu nhất.

Chiết xuất Chondrus Crispus (Carrageenan) Extract điều tiết lại lượng dầu của da để mang đến sự khô thoáng ở trong thời tiết nóng nực như mùa hè. Đặc biệt, với tinh dầu bạc hà trong Toner Murad Clarifying sẽ giúp làm dịu các kích ứng. Hơn nữa, chiết xuất tảo biển còn giúp ức chế lượng dầu thừa và chiết xuất hạt nho và Vitamin E giúp bảo vệ làn da trước các gốc tự do.

Giá bán: 960.000 đồng/ 180ml.

4. Toner Murad Hydrating

Toner Murad Hydrating
Toner Murad Hydrating

Toner Murad Hydrating với thành phần chứa Lecithin là 1 hoạt chất tự nhiên ở trong cơ thê, có khả năng kiểm soát và điều tiết các dưỡng chất tế bào. Do đó, sản phẩm giúp làn da được bổ sung Lecithin để dưỡng ẩm và phục hồi da.

Ngoài ra, Toner Murad Hydrating còn được chiết xuất từ hạt bưởi, dưa leo và quả đào hỗ trợ khóa ẩm, giúp da ngậm nước căng mọng và hạn chế sự thất thoát độ ẩm ra khỏi da. Đồng thời, sản phẩm còn giúp da hấp thu các dưỡng chất dưỡng chất được tốt hơn. 

Giá bán: 950.000 đồng/180ml.

Trên đây là bài viết review về 4 dòng Toner Murad tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn tìm được một sản phẩm chăm sóc cho làn da được hoàn hảo mỗi ngày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!