Review top 4 toner bha tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm được dòng toner bha nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 sản phẩm được gọi ý trong bài viết này nhé.

Có thể thấy rằng, sử dụng toner trong chu trình chăm sóc da hiện nay được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Chính vì vậy, trên thị trường đã có sự xuất của nhiều loại toner với thành phần, công dụng khác nhau để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

1. Toner bha Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Toner bha Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle
Toner bha Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle đến từ thương hiệu Some By Mi của Hàn Quốc chuyên dành cho làn da mụn được rất nhiều chị em ưa chuộng. Sản phẩm có khả năng làm sạch bụi bẩn và da chết tận sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời còn giúp khóa ẩm cho da. Toner BHA này có kết cấu dạng lỏng và không màu nên khi apply lên da sẽ thấm vào da nhanh chóng và không gây nhờn rít.

Thành phần của em này phải kể đến AHA, BHA, PHA có khả năng loại bỏ các tế bào chết và bụi bẩn sâu ở bên trong lỗ chân lông. Do đó, khi sử dụng sản phẩm giúp da được làm sạch khá tốt. Ngoài ra, thành phần Tea Tree giúp hỗ trợ làm sạch da, kháng khuẩn và điều trị mụn hiệu quả.

2. Toner bha Cosrx BHA/AHA Clarifying Treatment

Toner bha Cosrx BHA/AHA Clarifying Treatment
Toner bha Cosrx BHA/AHA Clarifying Treatment

Cosrx BHA/AHA Clarifying Treatment là dòng toner của thương hiệu Cosrx. Sản phẩm này với thành phần lành tính và không gây hại cho làn da nên đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả cao. Toner bha này bao gồm các thành phần chính đó là nước vỏ cây liễu, chiết xuất nước ép táo, Glycolic Acid (AHA), Betaine Salicylate (BHA)…

Với bảng thành phần này mang lại khả năng làm sạch sâu cho lỗ chân lông, tẩy tế bào chết và làm dịu cho làn da. Đồng thời, nó còn chống viêm cũng như giảm kích ứng cho da hiệu quả. Đặc biệt, Cosrx BHA/AHA Clarifying Treatment còn có khả năng dưỡng ẩm, chống lại dấu hiệu lão hóa và làm sạch cho làn da, điều trị mụn, giảm tiết dầu thừa và tăng cường sản sinh Collagen.

3. Toner bha Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% Salicylic Acid

Toner bha Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% Salicylic Acid
Toner bha Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% Salicylic Acid

Sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Obagi của Mỹ đã được chứng minh lâm sàng về tính hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho làn da. Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% Salicylic Acid với thành phần chính gồm có Benzyl Alcohol, Salicylic Acid 2% (SA), Glycerin, Menthol, SD Alcohol 40-B, Ethoxydiglycol, Methyl Lactate…Những thành phần này có tác dụng tẩy tế bào chết, hỗ trợ điều trị đều màu da. Đồng thời, nó còn cấp ẩm cho làn da luôn được căng bóng, mịn màng và khỏe khoắn.

Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% Salicylic Acid có kết cấu dạng lỏng gần như nước và có màu tím nhạt vô cùng độc đáo. Nên khi bạn apply lên da sẽ thẩm thấu nhanh chóng mang lại cảm giác thông thoáng và dễ chịu. Đặc biệt, sản phẩm có mùi bạc hà thơm mát, dễ chịu, an toàn và lành tính cho da.

4. Toner bha Benton Aloe BHA Skin

Toner bha Benton Aloe BHA Skin
Toner bha Benton Aloe BHA Skin

Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm một dòng toner bha để chăm sóc da thì em Benton Aloe BHA Skin là một gợi ý không tồi đâu đấy. Sản phẩm mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và làm dịu da nhanh chóng. Ngoài ra, Benton Aloe BHA Skin còn giúp làm sạch sâu, trị mụn ẩn vô cùng tốt và đảm bảo độ dịu nhẹ cho làn da. 

Benton Aloe BHA Skin với thành phần chính là nước lô hội có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn cũng như cấp ẩm tức thì cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp các tổn thương trên da nhanh chóng lành hơn.  Thêm nữa, sản phẩm còn chứa Sodium Hyaluronate giúp da căng mịn đàn hồi tạo thành một lớp màng bảo vệ tốt cho làn da. Với 0.5% Salicylic Acid (BHA) giúp chống oxy hóa cho da ở mức cao nhất và giúp da chống lại các nguyên nhân gây mụn điển hình nhất.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về top 4 toner bha tốt nhất hiện nay mong sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn khi tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với làn da. Để từ đó, các bạn sẽ sở hữu được làn da căng mịn, khỏe khoắn và không mụn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!