Top 4 tủ bảo ôn mini hot nhất hiện nay trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây là một số model tủ bảo ôn mini đang hot nhất hiện nay trên thị trường các bạn hãy cùng tham khảo với chúng tôi nhé.

Tủ bảo ôn mini hay còn được gọi lại tủ đông mini loại nhỏ được sử dụng trong gia đình, đặc biệt là gia đình có diện tích nhỏ, sống trong các căn hộ chung cư, nhà phố hay các mẹ dùng để trữ sữa cho bé. Tủ bảo ôn mini loại nhỏ nhất hiện nay có dung tích 100 lít đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Nhưng người dùng cũng rất khó khăn khi phải lựa chọn loại tủ của thương hiệu nào là tốt nhất, giá rẻ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Sau đây là một số model đang hot nhất hiện nay trên thị trường các bạn hãy cùng tham khảo với chúng tôi nhé.

1. Tủ bảo ôn mini Sanaky 100 lít

Tủ đông Sanaky được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mỗi sản phẩm của Sanaky đều trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ khâu chọn lọc nguyên liệu, thành phần, lắp ráp…tại nhà máy Bình Dương. Tủ bảo ôn mini Sanaky 100 lít với 2 model nổi bật đó là: tủ đông Sanaky VH-1599HY và tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-150HY2.

tủ đông Sanaky VH-1599HY
Tủ đông Sanaky VH-1599HY

1.1. Tủ đông 1 ngăn Sanaky VH-1599HY – 100 lít

Tủ có trọng lượng 30kg cùng kích thước 615*620*845 mm nên người dùng dễ dàng bố trí ở bất kỳ khu vực nào. Sanaky VH-1599HY có dung tích 100 lít thích hợp để bảo quản thực phẩm với số lượng ít trong gia đình hay các mẹ trữ sữa cho bé. Dàn lạnh được làm bằng ống đồng nguyên chất cho độ bền cao, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra Sanaky VH-1599HY còn được trang bị thêm quạt lồng sóc có khả năng làm lạnh sâu và nhanh chóng đạt đến nhiệt độ -18 độ C.

Sanaky VH-1599HY được làm từ nhựa ABS có tính dẻo dai, bền bỉ, khó nứt vỡ và chống va đập hiệu quả. Lòng tủ ở bên trong có thiết kế phẳng giúp vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng. Bảng điều khiển dạng núm vặn, được bố trí ở mặt trước thân tủ giúp người dùng tùy chỉnh nhiệt độ bảo quản hiệu quả để thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài.

1.2. Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-150HY2

Tủ có dung tích 100 lít với thiết kế nhỏ gọn thích hợp đặt ở bếp để lưu trữ thực phẩm hay các mẹ dự trữ sữa. Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-150HY2 có thiết kế 1 ngăn, 1 cánh dạng lật mở tiện dụng và dễ dàng thao tác. Dàn lạnh bằng ống nhôm kết hợp với việc làm lạnh bằng quạt lồng sốc giúp tủ làm lạnh nhanh hơn, giữ được nhiệt độ sâu, tăng hiệu suất làm lạnh.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-150HY2
Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-150HY2

Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-150HY2 với nhiệt độ ngăn đông xuống dưới -18 độ C giúp bảo quản thịt cá, hải sản luôn được tươi ngon, trong thời gian dài mà vẫn giữ được dinh dưỡng. Thân tủ được làm bằng nhựa ABS cao cấp, sang trọng và có độ bền cao.

2. Tủ bảo ôn mini Hòa Phát

Tủ đông Hòa Phát HCF-106S1Đ 107 lít, 1 chế độ có dung tích 107 lít, kích thước tủ là 870*564*590mm thiết kế gọn gàng đặt không tốn quá nhiều diện tích.

Hòa Phát HCF-106S1Đ được sử dụng trong gia đình để bảo quản thực phẩm được lâu hơn, tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng. Thân và cánh tủ được làm bằng thép dày sơn tĩnh điện nên bề mặt tủ luôn sáng bóng và không bị han gỉ. Tủ hoạt động với công suất 88W cùng việc sử dụng gas R600a cho khả năng làm lạnh nhanh chóng, an toàn cho người sử dụng.

3. Tủ bảo ôn mini Funiki HCF 116S (100 lít)

Tủ đông đứng Funiki HCF 116S (100 lít) là mẫu tủ dành cho gia đình với dung tích 100 lít. Tủ có thiết kế mở cửa ở phía trước giống như một chiếc tủ lạnh giúp tiết kiệm được không gian đặt tủ. Bên trong tủ được chia làm 4 tầng với 4 ngăn hộc riêng biệt giúp người dùng dễ dàng phân chia và sắp xếp từng loại thực phẩm.

Tủ bảo ôn mini Funiki HCF 116S (100 lít)
Tủ bảo ôn mini Funiki HCF 116S (100 lít)

Funiki HCF 116S hoạt động với công suất 90W nên ít tiêu tốn điện năng và hoạt động êm ái, bền bỉ. Tủ có khả năng làm lạnh nhanh chóng và nhiệt độ giảm sâu giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả. Funiki HCF 116S được trang bị khóa an toàn tránh việc mất trộm thực phẩm.

Trên đây là những chiếc tủ bảo ôn mini đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!