Top 4 tủ lạnh dưới 300 lít tốt nhất cho gia đình ít người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn ít người, chỉ 3-4 người dùng thì một chiếc tủ lạnh dưới 300 lít sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm. Nếu cần nâng cấp chiếc tủ lạnh mới cho gia đình mà chưa biết model tủ lạnh dưới 300 lít nào tốt mà phù hợp thì bạn đừng bỏ qua 4 cái tên sau:

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 276 lít RB27N4190BU/SV

Đầu tiên, chúng ta phải nhắc đến tủ lạnh Samsung Inverter 276 lít RB27N4190BU/SV. Vì đây là chiếc tủ lạnh bắt kịp xu hướng mới hiện nay với thiết kế vị trí ngăn đá bên dưới, ngăn mát ở trên, cùng với ngăn lấy nước bên ngoài cánh tủ rất hiện đại và tiện lợi.

Tủ lạnh Samsung Inverter 276 lít RB27N4190BU/SV với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi
Tủ lạnh Samsung Inverter 276 lít RB27N4190BU/SV với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Mẫu tủ lạnh này “hiểu” được thói quen mở ngăn mát nhiều hơn, hướng tới sự thoải mái nhất khi sử dụng, đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Hơn nữa, sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đặc trưng của Samsung như: công nghệ làm lạnh nhanh, làm đá tự động, công nghệ tiết kiệm điện, ngăn đông mềm, ngăn rau củ giữ ẩm…

Giá tủ lạnh Samsung RB27N4190BU/SV bán ra tham khảo khoảng từ 12-14 triệu đồng.

2. Tủ lạnh Samsung Inverter 300 lít RT29K5532BU

Được ra mắt vào năm 2020 cho đến nay, mẫu tủ lạnh Samsung Inverter 300 lít RT29K5532BU hiện vẫn là một trong những kiểu tủ lạnh chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Samsung đình đám và được sản xuất tại Thái Lan nên xét về chất lượng lẫn độ bền người mua có thể hoàn toàn yên tâm.

Tủ lạnh Samsung Inverter 300 lít RT29K5532BU
Tủ lạnh Samsung Inverter 300 lít RT29K5532BU

Thiết kế tông đen sang trọng, bảng điều khiển hiển thị bên ngoài trông rất hiện đại. Đặc biệt với 5 chế độ chuyển đổi ngăn linh hoạt sẽ giúp bạn mở rộng không gian lưu trữ hoặc thu hẹp theo nhu cầu, từ đó tiết kiệm điện tối ưu.

Giá bán lẻ tủ lạnh Samsung RT29K5532BU tham khảo khoảng 9.5- 10 triệu đồng.

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 288 lít AQR-IW338EB (BS)

Hình ảnh tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB (BS) 288 lít
Hình ảnh tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB (BS) 288 lít

Tiếp theo là 1 siêu phẩm đến từ thương hiệu Aqua, model AQR-IW338EB (BS) dung tích 288 lít. Gọi là siêu phẩm vì dù có kích thước dưới 300 lít, nhưng lại hội tụ gần như đầy đủ những yếu tố người tiêu dùng mong muốn như: thiết kế ngăn đá dưới hiện đại, bảng điều khiển và ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi, trang bị ngăn chuyển đổi Magic Room, công nghệ làm lạnh đa chiều cho hiệu quả bảo quản tối ưu, công nghệ inverter tiết kiệm điện, khay kính chịu lực…

Cùng với đó là thiết kế sắc đen sang trọng, tay nắm cửa ẩn, tất cả mang tới sự hài hòa về tổng thể, cho không gian đẹp mắt và sự thoải mái khi sử dụng.

Giá bán tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB (BS) 288 lít tham khảo thường dao động tầm 10-12 triệu đồng.

4. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU UKG

Cuối cùng là mẫu tủ lạnh đến từ thương hiệu Toshiba, model GR-B31VU UKG sở hữu dung tích 253 lít phù hợp sử dụng cho gia đình nhỏ có từ 2- 3 thành viên hoặc người có cuộc sống độc thân. Đây là thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản, độ bền của tủ lạnh Toshiba đã được ghi nhận bởi thực tế người dùng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU UKG
Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU UKG

Không những thế, công nghệ tích hợp trong tủ lạnh khá ấn tượng, phải kể đến như: công nghệ biến tần Inverter giúp máy chạy êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện, hệ thống khí làm lạnh vòng cung, công nghệ  Ag+ Bio giúp kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, ngăn đông mềm với nền nhiệt -1 độ C giúp thực phẩm giữ trọn dinh dưỡng mà không bị đông đá, ngăn rau quả rộng rãi…

Giá bán tủ lạnh Toshiba GR-B31VU UKG tham khảo thường dao động 5.5- 8 triệu đồng, tùy theo từng thời điểm và chính sách bán hàng của các đơn vị bán lẻ.

Do đó, khi có nhu cầu mua tủ lạnh, bạn nên tham khảo giá của ít nhất khoảng 4 đến 5 cửa hàng điện máy để có sự so sánh và tìm được mức giá phù hợp nhất cho bản thân.

Trên đây là Top 4 tủ lạnh dưới 300 lít tốt nhất cho gia đình ít người với mức giá hợp lý và hội tụ nhiều tính năng bạn có thể tham khảo. Hy vọng, những thông tin cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp là bổ ích với bạn và giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!