Top 4 tủ mát công nghiệp được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, tủ mát công nghiệp bảo quản thực phẩm đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng, canteen hay bếp ăn công nghiệp… Vì vậy, thị trường phân phối loại tủ này khá phong phú về mẫu mã chủng loại. Dưới đây là Top 4 tủ mát công nghiệp đang được ưa chuộng sử dụng rộng rãi ở Việt Nam

Hiện nay, tủ mát công nghiệp bảo quản thực phẩm đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng, canteen hay bếp ăn công nghiệp… Vì vậy, thị trường phân phối loại tủ này khá phong phú về mẫu mã và chủng loại. Để giúp khách hàng lựa chọn được mặt hàng ưng ý, bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn, dưới đây là top các dòng tủ được ưa chuộng nhất Việt Nam.

1. Top 4 loại tủ mát công nghiệp bán chạy nhất Việt Nam hiện nay

Dưới đây là Top 4 các loại tủ mát công nghiệp đang được ưa chuộng sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.

1.1. Bàn mát công nghiệp 3 cánh

Bàn mát công nghiệp 3 cánh với ưu điểm có kích thước, dung tích phù hợp nên được xếp vào dòng sản phẩm bán chạy nhất. Cụ thể là 1800 x 760 x 850mm, dung tích 3 cánh là 400L.

Bàn mát công nghiệp 3 cánh
Bàn mát công nghiệp 3 cánh

Thiết kế các khoang thông nhau giúp gia tăng tối đa diện tích để đồ. Chiều cao máy là vừa tầm người đứng, nên có thể sử dụng luôn mặt bàn để đồ hoặc dùng cho việc chế biến thức ăn trên mặt bàn.

Công suất máy nén của sản phẩm tủ mát công nghiệp 3 cánh dạng bàn này là 400W với 3 quạt gió nên hơi lạnh tuần hoàn đều các khoang, khả năng cấp đông nhanh chóng.

1.2. Bàn mát 2 cánh công nghiệp

Bàn mát 2 cánh phổ biến với 2 kích thước:

  • Bàn mát 2 cánh 1200 dung tích 250L, kích thước 1200x760x850mm.
  • Bàn mát 2 cánh 1500 dung tích 300L, kích thước 1500x760x850mm.
Tủ mát công nghiệp 2 cánh
Tủ mát công nghiệp 2 cánh

Tủ mát công nghiệp 2 cánh dạng bàn đang được sử dụng rất phổ biến nhờ kích thước phù hợp và khả năng tận dụng mặt bàn tối ưu.

1.3. Tủ mát công nghiệp 600L 2 cánh Việt Nam

Sở hữu dung tích lên tới 600L nhưng không hề chiếm nhiều diện tích nhờ thiết kế dạng đứng nhỏ gọn với 2 cánh mở ra phía trước.

Hơn nữa, tủ mát công nghiệp 600L 2 cánh Việt Nam có bánh xe rất tiện lợi cho việc di chuyển, chân điều chỉnh cao thấp hoặc có thể cố định để tránh trơn trượt sau khi đã đặt đúng vào vị trí mong muốn. 1 quạt gió đặt trên đỉnh tủ giúp hơi lạnh tản đều vào các khoang.

1.4. Tủ mát dạng đứng 4 cánh

Với nhu cầu để đồ lớn, tủ mát dạng đứng 4 cánh có dung tích 1100L là dòng sản phẩm phù hợp. Kích thước 1340x760x2050mm và 2 quạt gió, khoang tủ lớn… giúp cho việc bảo quản nhiều thực phẩm trở nên rất dễ dàng.

Tủ mát công nghiệp dạng đứng 4 cánh
Tủ mát công nghiệp dạng đứng 4 cánh

Tay nắm có thiết kế âm, giá để đồ trong khoang được làm bằng inox và tất cả các linh kiện, chi tiết dù nhỏ nhất đều đạt tiêu chuẩn quốc tế… sẽ là điểm cộng về sự tinh tế và khẳng định chất lượng cho sản phẩm tủ mát công nghiệp 4 cánh dạng đứng này.

2. Cập nhật giá tủ mát công nghiệp dành cho nhà hàng mới nhất 2022

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng tủ mát công nghiệp khác nhau thì từ mẫu mã, kiểu dáng đến giá thành cho dòng sản phẩm này cũng rất đa dạng để lựa chọn. Tuy nhiên, để có đánh giá khách quan, chúng ta cùng tham khảo giá thành giữa các dòng nổi bật như:

  • Tủ mát công nghiệp 2 cánh Việt Nam dung tích 600L dao động khoảng từ 21.500.000 đồng.
  • Tủ mát công nghiệp 2 cánh Turbo Air – 555L dao động từ 35.000.000 đồng.

Với các dòng sản phẩm khác như bàn mát công nghiệp, bàn salad, bàn lạnh… có dung tích nhỏ hơn sẽ có giá thành thấp hơn. Tuy nhiên, giữa vẫn có sự chênh lệch giá bán như trên giữa tủ Việt Nam với tủ nhập khẩu của hãng Turbo Air.

Thực tế, ngoài lợi thế vượt trội về giá bán giúp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, các loại máy làm mát công nghiệp của Việt Nam cũng đã được chứng minh về chất lượng, mức độ bền bỉ và các tính năng không hề kém cạnh so với dòng nhập khẩu.

Chính vì vậy, tủ mát công nghiệp Việt Nam được ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu hiện nay cũng là điều hết sức dễ hiểu. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích về các loại tủ mát công nghiệp chất lượng và giá tham khảo chi tiết trước khi lựa chọn cho mình được sản phẩm tủ mát phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ mát quầy bar là gì? Thương hiệu tủ quầy bar nào chất lượng?

Tủ mát quầy bar là gì? Thương hiệu tủ quầy bar nào chất lượng?

Hiện nay, hầu hết những cửa hàng, quầy bar thường không thể thiếu tủ mát quầy bar. Ngoài tác dụng bảo quản lạnh, lựa chọn bàn mát quầy bar phù hợp sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí cũng như mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp hơn. Để hiểu hơn về sản phẩm, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay:

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!