Top 4 vị bánh trung thu trứng muối Tài Thông - Tuyệt phẩm trung thu biếu tặng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã nhắm bánh trung thu trứng muối nhập khẩu Malaysia của Tài Thông làm quà biếu tặng dịp trung thu năm nay thì nhất định không nên bỏ qua 4 gợi ý tuyệt phẩm sau:

Chẳng biết từ bao giờ, bánh trung thu trứng muối lại được người Việt mình yêu thích tới vậy nhất là quà biếu tặng. Có lẽ vì trông nó khác với các loại bánh trung thu thập cẩm, bánh chay hay các loại nhân một màu khác. Khi bổ một chiếc bánh trung thu trứng muối ra, nếu nhà có trẻ con thì ắt chúng sẽ muốn moi lòng trứng đỏ au ra ăn trước. Với nhiều người được nhận quà biếu tặng là bánh trung thu trứng muối lại chắc mẩm “hẳn loại này đắt lắm mới đem tặng” nên giờ đây cứ đi biếu tặng bạn bè, người thân, sếp, đồng nghiệp,… là người tiêu dùng sẽ ưu tiên lựa chọn những loại bánh trung thu có nhân trứng muối bên trong.

Tài Thông là một thương hiệu bánh trung thu nhập khẩu từ Malaysia. Với sự khéo léo và tinh tế trong sự kết hợp hương vị trứng muối cùng các loại nhân lẫn sự thiết kế tạo hình bao bì bên ngoài đẹp mắt, bánh trung thu Malaysia Tài Thông từ lâu đã là một trong những lựa chọn biếu tặng không thể thiếu trong mỗi dịp trăng tháng 8 về. Năm nay, nếu bạn đã nhắm bánh trung thu trứng muối của Tài Thông làm quà biếu tặng thì nhất định không nên bỏ qua 4 gợi ý tuyệt phẩm sau:

1. Bánh trung thu trứng muối sen trắng mè đen mozito – Giá tham khảo khoảng 180.000 vnđ/ chiếc 180g

Với nguyên liệu mè đen Mozito thượng hạng của Nhật Bản kết hợp với sen trắng thuần khiết của vùng Orchild Malaysia cùng trứng muối mềm mịn, bánh thu trứng muối sen trắng mè đen mozito được làm theo công thức bí truyền của Tài Thông tạo nên hương vị vừa ngậy, vừa ngọt mà lại thơm ngon ngây ngất. Đây cũng là một sản phẩm bánh trung thu nhập khẩu hot nhất của Tài Thông năm 2019 tới nay vẫn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Bánh trung thu trứng muối sen trắng mè đen mozito - Giá tham khảo khoảng 180.000 vnđ/ chiếc 180g
Bánh trung thu trứng muối sen trắng mè đen mozito – Giá tham khảo khoảng 180.000 vnđ/ chiếc 180g

2. Bánh trung thu trứng muối chảy Nguyệt Cát Thượng Đỉnh – Giá tham khảo khoảng 850.000 vnđ/ hộp

Nếu bạn đã chán các vị bánh trung thu truyền thống quen thuộc như nhân thập cẩm, đậu xanh thì sao không thử vị trứng chảy Lava Custard nhỉ? Bánh trung thu trứng chảy Nguyệt Cát Thượng Đỉnh của Tài Thông còn được gọi là bánh trung thu kim sa trứng chảy với lớp vỏ mềm, thơm, mịn ôm lấy nhân trứng muối béo ngậy chỉ trực tuôn trào khi bạn cắn nhẹ một cái. Set hộp Nguyệt Cát Thượng Đỉnh gồm 8 bánh trung thu trứng chảy Lava được đặt trong lễ hộp sang trọng màu đen ánh kim sang chảnh như tái hiện lại ánh trăng tỏa sáng rực rỡ giữa bầu trời đêm thu biểu lộ tấm chân tình của người tặng đến người thân, bạn bè.

Bánh trung thu trứng muối chảy Nguyệt Cát Thượng Đỉnh - Giá tham khảo khoảng 850.000 vnđ/ hộp
Bánh trung thu trứng muối chảy Nguyệt Cát Thượng Đỉnh – Giá tham khảo khoảng 850.000 vnđ/ hộp

3. Bánh trung thu trứng muối lá dứa vỏ tuyết thượng hạng – Giá tham khảo khoảng 230.000 vnđ/ hộp

Thích bánh trung thu trứng muối nhưng không thích bánh nướng chỉ muốn bánh dẻo thôi thì bạn có thể lựa chọn hộp bánh trung thu trứng muối lá dứa vỏ tuyết thượng hạng này. Điểm đặc biệt trong hương vị của bánh là sự thanh mát của lá dứa hòa quyện cùng lớp nhân trứng muối thơm ngon, vị đậm nhẹ nhàng, hương thơm thoang thoảng bên cạnh lớp vỏ tuyết dịu nhẹ! Rất nhiều người thưởng thức đã đánh giá loại bánh này có hương vị tuyệt vời.

Bánh trung thu trứng muối lá dứa vỏ tuyết thượng hạng - Giá tham khảo khoảng 230.000 vnđ/ hộp
Bánh trung thu trứng muối lá dứa vỏ tuyết thượng hạng – Giá tham khảo khoảng 230.000 vnđ/ hộp

4. Bánh trung thu trứng muối sen trắng thuần khiết – Giá tham khảo khoảng 180.000 vnđ/ chiếc 180g

Với trọng lượng 180g, mỗi chiếc bánh trung thu trứng muối sen trắng thuần khiết của Tài Thông được làm theo tỉ lệ 70% hạt sen, hạt dưa và chỉ có 10% bột mì làm vỏ.  Cảm nhận đầu tiên khi cắt bánh là vỏ siêu mỏng, nhiều nhân, ăn trọn vẹn hương vị thơm ngon thuần khiết của hạt sen xay nhuyễn và lòng đỏ trứng muối bên trong. Với bộ 3 nguyên liệu hạt sen, trứng muối, hạt dưa, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng ưa thích.

Bánh trung thu trứng muối sen trắng thuần khiết - Giá tham khảo khoảng 180.000 vnđ/ chiếc 180g
Bánh trung thu trứng muối sen trắng thuần khiết – Giá tham khảo khoảng 180.000 vnđ/ chiếc 180g

Trên đây là 4 vị bánh trung thu trứng muối nhập khẩu Malaysia của Tài Thông rất thích hợp để làm quà biếu tặng trong dịp Tết trung thu này. Để mua bánh trung thu trứng muối các hương vị này với giá tốt nhất bạn đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!