Top 5 thương hiệu bánh trung thu trứng chảy ngon nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhân trứng chảy mặn béo, ẩm ướt két hợp với vỏ bánh ngọt mềm tạo hương vị thơm ngon muốn ăn mãi không thôi. Dưới đây là 5 thương hiệu bánh trung thu trứng chảy ngon nhất trên thị trường hiện nay mà người sử dụng có thể lựa chọn.

Bên cạnh các dòng bánh trung thu truyền thống thì vài năm trở lại đây, nhân bánh trung thu trứng muối tan chảy là vị được nhiều người ưa chuộng. Vi mặn, béo, ngậy của nhân trứng chảy kết hợp với vỏ bánh ngọt tạo tổng thể vị giác bùng tỏa ngon miệng. Đây chính là lý do mà ngày càng có nhiều thương hiệu tham gia sản xuất dòng bánh trung thu nhân trứng chảy.

Dưới đây là những thương hiệu bánh trung thu trứng chảy ngon nổi tiếng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

1. Bánh trung thu trứng chảy Hồng Kông MX Lava Custard

Có thể nói dòng bánh trung thu Hồng Kông MX Lava Custard chính là một trong những thương hiệu bánh trứng chảy đầu tiên và nổi tiếng bậc nhất từ trước tới nay. Dòng bánh này còn được biết tới các tên gọi như bánh lava Maxim hay bánh trung thu trứng chảy Meixin. Trên thực tế, MX Lava Custard là thuộc thương hiệu Meixin, sở hữu bởi tập đoàn Maxim, Hồng Kông.

Bánh trung thu trứng chảy Hồng Kông MX Lava Custard
Bánh trung thu trứng chảy Hồng Kông MX Lava Custard

Lớp vỏ bánh mềm mịn tương tự vỏ bánh nướng, kết hợp với nhân trứng bảy béo mặt đem tới hương vị thơm ngon kích thích vị giác được ưa chuộng bởi cả người lớn và trẻ nhỏ. Hộp bánh gồm 8 bánh nhỏ, sử dụng họa tiết sang trọng, trang nhã nên phù hợp cho cả nhu cầu biếu tặng.

Nhược điểm duy nhất của dòng này là giá bán hơi đắt, khoảng 1,2 triệu đồng/hộp 8 bánh, cao hơn mặt bằng chung giá bánh trung thu trên thị trường hiện nay.

2. Bánh trung thu trứng chảy Lava Kinh Đô

Hãng bánh trung thu nổi tiếng của Việt Nam cũng đã mang tới dòng bánh trung thu Kinh Đô Lava trứng chảy với 3 vị đậu xanh trà bông, phô mai và trứng sữa (custard). Dòng này có vỏ bánh là bánh nướng (không có bánh dẻo) khi kết hợp với lớp nhân trứng chảy mềm ướt, đem tới hương vị khá tương tự với dòng MX trên đây.

bánh trung thu trứng chảy kinh đô
Bánh trung thu trứng chảy Lava Kinh Đô hoàn toàn mới.

Hiện dòng bánh trung thu trứng chảy Lava từ Kinh Đô có được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Dòng này có 2 loại cho người sử dụng lựa chọn là hộp 3 bánh hoặc 6 bánh.

Giá bán của hộp bánh trung thu Kinh Đô Lava trứng chảy là 280,000 đồng/hộp 3 bánh 80 gram, và 480.000 đồng/hộp 6 bánh 80 gram.

3. Bánh trung thu trứng chảy Maison Custard

Bánh trung thu Maison luôn là một trong những thương hiệu có được sự ưa chuộng của đông đảo người dân Việt. Bên cạnh các nhân bánh truyền thống thì vài năm trở lại đây hộp bánh trung thu Maison có thêm nhân bánh Custard trứng chảy hiện đại, giúp đổi khẩu vị cho người ăn.

bánh trung thu trứng chảy mai sơn
Bánh trung thu trứng chảy Maison Custard.

Với lớp vỏ bánh nướng mềm mịn, kết hợp với nhân bánh custard kết hợp trứng chảy mặn ngậy và phô mai béo béo đem tới hương vị ngon ngọt, được nhiều người ưa chuộng.

Giá bánh trung thu Maison Custard trứng chảy rơi vào khoảng 120.000 đồng/chiếc 80 gram. Thông thường trong các hộp bánh Maison cao cấp có giá trên 780.000 đồng thường có kèm một bánh nhân trứng chảy bên trong. Hoặc người mưa cũng có thể mua riêng bánh lẻ, với trọng lượng 120gram.

4. Bánh trung thu trứng chảy Hải Châu

Hải Châu là thương hiệu bánh kẹo rất nối tiếng của nước ta và bánh trung thu cũng là mặt hàng được nhiều người ưa thích của thương hiệu này. Vài năm trở lại đây, hãng bánh kẹo này cũng tích cực đưa ra các dòng bánh trung thu trứng chảy Lava Hải Châu với đa dạng các vị nhân khác nhau.

bánh trung thu trứng chảy ngon nhất - hải châu
Bánh trung thu trứng chảy Hải Châu.

Cụ thể, hiện Hải Châu đưa ra các tùy chọn nhân trứng chảy cho bánh trung thu của mình gồm: trứng muối, phô mai, sầu riêng, tiramisu, socola, đậu xanh, chà bông trứng chảy,…

Bên cạnh sự đa dạng các dòng bánh thì giá bánh trung thu trứng chảy Hải Châu Lava cũng bình dân hơn các thương hiệu khác, với mức giá khoảng 60.000 đồng/bánh 60gram. Người mua có thể lựa chọn mua từng cái hoặc mua đóng hộp với đa dạng các chủng loại hộp sang trọng phù hợp cho nhu cầu mua bánh trung thu biếu tặng.

5. Bánh trung thu trứng chảy ngàn lớp Đài Loan Liu Xin Su

Bên cạnh MX thì dòng bánh ngàn lớp Đài Loan Liu Xin Su cũng là một trong những thương hiệu bánh trung thu nội địa Trung Quốc rất được ưa chuộng tại nước ta.

bánh trung thu trứng chảy ngon nhất - Bánh trung thu trứng chảy ngàn lớp Liu Xin Su.
Bánh trung thu trứng chảy ngàn lớp Liu Xin Su.

Đặc trưng của dòng bánh trung thu trứng chảy ngàn lớp Đài Loan này là vỏ ngoài giòn được tạo thành từ lớp mỏng, được nướng vàng. Nhân bên trong là mochi dẻo bọc nhân trứng chảy. Sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại cùng sự giao thoa văn hóa làm bánh của nhiều nước khiến bánh trung thu Liu Xin Su có được bị ngon đặc biệt và không gây cảm giác ngán khi ăn.

Giá bán của hộp bánh trung thu trứng chảy Liu Xin Su là 120,000 đồng/hộp 6 bánh. Cũng rất phù hợp túi tiền của người sử dụng.

Trên đây là 5 thương hiệu bánh trung trứng chảy ngon bậc nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng với những gợi ý này người sử dụng đã có cho mình những lựa chọn mới lạ cho mùa trung thu năm nay của gia đình bình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bánh trung thu Kinh Đô Lava trứng chảy có gì đặc biệt?

Bánh trung thu Kinh Đô Lava trứng chảy có gì đặc biệt?

Chạm môi 1 giây với bánh trung thu Kinh Đô Lava trứng chảy là quên cả đường về. Trong bảng giá bánh trung thu Kinh Đô 2020, Lava trứng chảy được coi là điểm một điểm nhấn khó quên cho người tiêu dùng lựa chọn đấy! Có gì đặc biệt trong món bánh này nhỉ? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!