Top 4 xịt khử mùi giày cực đỉnh, nên sắm ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang gặp phải tình trạng chân "bốc mùi", giày "toả hương" không hề dễ chịu thì sắm ngay xịt khử mùi giày này.

Xịt khử mùi giày – những loại hiệu quả nhất ai cũng nên biết

Phải nói rằng mùi hôi từ vùng da dưới cánh tay đã kinh khủng nhưng mùi hôi đến từ đôi giày còn là nỗi ám ảnh lớn hơn với nhiều người. Mùi này đúng là nhức mũi, vừa khiến đau đầu, buồn nôn mà còn làm cho cơ thể tiếp xúc thời gian dài cũng đâm ra mệt mỏi vô cùng tận. Ai bị hôi chân, đi giày bị hôi đúng là khá e ngại mỗi khi đến một nơi nào đó cần phải tháo giày. Hoặc nhiều khi đi làm về ở chính trong ngôi nhà của mình cũng phải e ngại. Lúc này, phải sắm ngay xịt khử mùi giày. Kể cả bạn chẳng phải thuộc trường hợp hơi “nặng mùi” trên kia thì vẫn nên nhắm sản phẩm cần thiết này.

xịt khử mùi hôi giày

Scholl – xịt khử mùi giày của Đức

Phân tích chút vì nguyên nhân gây nên chân hôi vì mang giày. Một là do vi khuẩn tích tụ trong giày hoặc tất. Hai thì do chính mồ hôi của chân không thoát được ra. Nói chung ai bị hoặc có người cận kề bị thì mới biết được nó khó chịu, bức bối đến mức ra sao. Dù đã thay, giặt giày thường xuyên thì vẫn cứ là hôi. Bạn cũng chẳng thể đi xăng đan, dép mãi được, trông nhiều khi cần năng động hay lịch sự thì vẫn phải xỏ giày chứ. Lúc này xịt khử mùi giày Scholl là cứu cánh đầu tiên.

xịt khử mùi hôi giày

Xịt có chất chống mùi, hạn chế mồ hôi. Loại này hương dầu quế, bạc hà khá là thơm. Dùng mất mùi ngay lập tức, hợp đủ loại kiểu giày, không sợ mấy đôi giày đắt tiền bị ảnh hưởng, hỏng hóc đâu nhé. Kích thước nhỏ gọn, cũng tiện để mang theo nữa. Giá thì khoảng 150k nhé.

Có cả dòng cho nam và nữ – xịt khử mùi giày Apteka

Đây là sản phẩm đến từ Nga. Loại này thành phần còn được chứng minh độ hiệu quả và an toàn từ bác sĩ da liễu của Nga rồi nhé. Dòng Apteka có hai loại dành cho nam và nữ. Dòng nữ thì màu hồng, thơm nhẹ dịu còn dòng của nam thi màu xanh da trời, hương cam, cơ bản mạnh mẽ.

xịt khử mùi hôi giày

Dòng này không chỉ khiến giày hết mùi mà còn chống lại mùi hôi cho chân nữa. Phải nói là vô cùng hiệu quả trong việc chống lại vi khuẩn mùi sinh ra trong môi trường yếm khí đấy. Xịt kháng mốc nữa, cho chân khô thoáng mà giày cũng thêm phần vệ sinh. Cơ bản là một loại xịt khử mùi giày đáng rinh. Dòng này giá cũng khoảng 125k thôi, rất hợp lý để rinh về.

Xịt Adidas

xịt khử mùi hôi giày

Adidas thì là thương hiệu siêu quen thuộc với những tín đồ thể thao rồi. Từ quần áo, giày dép và đến cả xịt khử mùi giày của hãng cũng nổi cơ. Cứ nghĩ phải đắt lắm nhưng hàng chính hãng chưa đến 200k. Chai xịt nhỏ gọn, mang lại hiệu quả rõ rệt với cả những người gặp tình trạng giày “bốc mùi” nặng nề, khó chịu. Loại này khử trùng, chống hôi, cho chân thoáng mát rất ổn. Nên dùng trước khi mang giày, lúc giày đang khô ráo nhé.

Xịt khử mùi Smart Air

xịt khử mùi hôi giày

Nghĩ đến xịt khử mùi giày cũng phải kể về dòng Smart Air. Loại này áp dụng công nghệ Nhật, của công ty Vietgreen. Đây là hàng Việt, đã được kiểm định. Loại này nguyên liệu thiên nhiên, tương đối an toàn, không khiến da bị kích ứng. Xịt ứng dụng được với nhiều loại giày khác nhau. Đây là sản phẩm sinh học, diệt mùi theo cơ chế là xịt biozone, phải nói là tiêu diệt mùi hôi chỉ sau 3 lần xịt mà thôi.

4 gợi ý trên về xịt khử mùi giày hẳn đã giúp ích cho cả nhà. Với thời tiết và khí hậu như nước ta, rinh một loại xịt tiện dụng như thế này là cần thiết đấy, cân nhắc về 1 trong số những cái tên phía trên nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!