Top 5 bình sữa cho bé tốt nhất được nhiều mẹ lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua bình sữa cho bé mà chưa biết loại nào tốt nhất đang được nhiều mẹ lựa chọn thì đây chính là 5 gợi ý đắc lực dành cho bạn tham khảo:

1. Bình sữa Pigeon cổ rộng

Bình sữa Pigeon cổ rộng thuộc dòng bình sữa cao cấp của Nhật Bản. Sử dụng PPSU là nhựa cao cấp, chịu nhiệt được 110 độ C và chịu lực cao thường sử dụng trong phòng thí nghiệm và y học. Nhựa PPSU chứa BPA, không màu, không mùi, không vị, không độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Núm vú bình sữa Pigeon được làm từ 100% silicon y tế siêu mềm mô phỏng bầu vú mẹ khớp với chuyển động gợn của lưỡi khi bú cho cảm giác chân thực như đang bú mẹ trực tiếp khi chuyển sang bú bình. Núm ty cổ rộng nhu động giúp cơ hàm bé phát triển tự nhiên. Ngoài ra, hệ thống van thông khí được trang bị trên bình sữa cổ rộng Pigeon giúp hạn chế tình trạng đầy hơi, khó tiêu.

Bình sữa Pigeon cổ rộng
Bình sữa Pigeon cổ rộng

2. Bình sữa Comotomo

Là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Bình sữa Comotomo được làm từ chất liệu 100% silicone chất lượng cao mềm mại chịu nhiệt đến 180 độ C. Chất liệu Free BPA an toàn. Núm vú Comotomo được thiết kế mô phỏng ti mẹ dành cho trẻ hay quấy khóc. Bên cạnh đó, bình sữa Comotomo còn được thiết kế thêm hệ thống 2 van thông gió, chống sặc, đầy hơi, nôn trớ. Bình có 2 lỗ thông hơi loại bỏ khí không cần thiết, không lo đầy hơi chướng bụng cho trẻ nhỏ. Phần cổ rộng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh làm sạch.

3. Bình sữa Hegen

Chất liệu bình sữa Hegen được làm từ chất liệu nhựa PPSU tráng bạc tiệt trùng, khả năng diệt khuẩn cao. Được FDA và NSF kiểm định chất lượng y tế an toàn tuyệt đối cho bé. Lắp ráp nhanh chóng trong 5 giây sử dụng một lần nhấn là đóng / mở bình. Cổ bình rộng đút tay vào vệ sinh dễ dàng. Chịu nhiệt độ từ -20 độ C đến 180 độ C, thoải mái bảo quản sữa đông hoặc tiệt trùng nhiệt độ cao. Bình sữa Hegen có thiết kế van chống đầy hơi thông minh, núm vú nghiêng sang một bên giúp bé có thể bú đến giọt cuối cùng. Núm silicon siêu mềm giống bầu ngực mẹ, cho bé cảm giác mềm mại.

Mua bình sữa Hegen chính hãng ở đâu? 
Bình sữa Hegen

4. Bình sữa Avent Natural

Được làm từ nhựa PP không chứa BPA siêu bền, dễ vệ sinh và tuyệt đối an toàn, bình sữa Avent Natural mô phỏng tự nhiên giúp bé giảm quấy khóc 28 phút mỗi ngày đặc biệt vào ban đêm. Ưu điểm của bình là:

– Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

– Công nghệ van giảm khí chống sặc, chống trớ.

– Núm vú mềm cho cảm giác như bú mẹ trực tiếp

– Dễ dàng vệ sinh nhờ thiết kế bình sữa cổ rộng.

5. Bình sữa Lansinoh

Có cấu tạo đơn giản, dễ lắp ráp và vệ sinh, bình sữa Lansinoh momma là một trong những loại bán chạy nhất nước Mỹ. Sản phẩm có phần núm làm từ 100% chất liệu silicone cao cấp. phần thân, cổ & mũ làm bằng nhựa PP (PP5) an toàn tuyệt đối, núm ty thiết kế theo hình dáng bầu ngực cho bé dễ thích ứng và chịu ti bình.

Top 5 bình sữa cho bé tốt nhất được nhiều mẹ lựa chọn
Bình sữa Lansinoh

Tuy có nhiều lựa chọn bình sữa cho bé tốt nhưng đây chính là 5 lựa chọn được đông đảo các mẹ bỉm chọn mua sử dụng cho con nhiều nhất bạn có thể tham khảo một mẫu để sử dụng lâu dài cho con yêu của mình. Trên thị trường hiện nay, hàng giả nhái các thương hiệu bình sữa cho bé trên khá nhiều nên khi mua bạn cũng cần lựa chọn kỹ lưỡng các nơi bán uy tín, tốt hơn hết là nên mua trực tiếp để mắt thấy tay sờ cảm nhận đúng xem có tốt không hãng mua. Tránh trường hợp ham rẻ mua online rồi khó đổi trả sau không dùng được phải bỏ đi lại hóa đắt.

Mong rằng với những thông tin chúng tôi đã cung cấp sẽ giúp ích được nhiều cho bạn trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mua bình sữa cho bé tốt nhất nào. Đừng quên so sánh giá sản phẩm tại Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những bình sữa tốt nhất cho các bé mới tập ti bình

Những bình sữa tốt nhất cho các bé mới tập ti bình

Mua được sản phẩm bình sữa tốt mẹ có thể yên tâm hơn khi sử dụng cho bé hàng ngay. Đặc biệt nếu mẹ chọn được đúng bình sữa bé thích thì việc cho bé ăn sữa còn giúp mẹ nhàn hơn rất nhiều. Nhất là những em bé đang bú mẹ chuyển sang bú bình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!