Top 5 bút kẻ mắt nước không lem không trôi đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có một đôi mắt to, hàng mi đẹp, bạn không thể không sử dụng bút kẻ mắt. Hãy cùng điểm qua top những bút kẻ mắt nước đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Hiện nay, bút kẻ mắt là một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu và vô cùng quan trọng đối với chị em phụ nữ. Nhờ kẻ mắt mà đôi mắt của bạn trở nên đẹp và cuốn hút hơn. Bạn có biết top những loại bút kẻ mắt nước đang được ưa chuộng hiện nay không? Nếu chưa hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

1. Giới thiệu về bút kẻ mắt chống thấm nước và chống lem

Giới thiệu về bút kẻ mắt chống thấm nước và chống lem
Giới thiệu về bút kẻ mắt chống thấm nước và chống lem

Một số loại kẻ mắt sau khi sử dụng mà bạn bị dính nước, hoặc da dầu khi ra mồ hôi sẽ bị lem và chảy màu trông rất xấu nên các nhà sản xuất đã tạo ra các sản phẩm kẻ mắt không thấm nước, không lem và không trôi.

Với khả năng chống thấm nước cực tốt, bút kẻ mắt chống thấm nước không lem và không trôi, thích hợp cho bạn sử dụng mọi nơi, mọi hoàn cảnh.

2. Top bút kẻ mắt nước lâu trôi

2.1. Bút kẻ mắt nước Dolly wink liquid eyeliner

Là sản phẩm bút kẻ mắt chống thấm nước lâu trôi được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có 2 màu chủ đạo là đen và nâu. Màu mực rất bền và không bị lem ra xung quanh nên bạn có thể yên tâm sử dụng, đặc biệt là rất dễ sử dụng nên bạn có thể dễ dàng vẽ theo ý muốn.

Thành phần chính của sản phẩm này là: Tinh chất mật ong, hoa cúc la mã, chiết xuất nho, … Với chiết xuất an toàn, không chỉ giúp làm đẹp mắt mà còn giúp nuôi dưỡng vùng da quanh mi và tốt cho sự phát triển của lông mi.

Sản phẩm có giá khoảng 320.000 đồng.

2.2. Bút kẻ mắt nước Shiseido Integrate Liquid Liquid Eyeliner

Bút kẻ mắt nước Shiseido Integrate Liquid Liquid Eyeliner
Bút kẻ mắt nước Shiseido Integrate Liquid Liquid Eyeliner

Kẻ mắt nước Shiseido Integrate Liquid Eyeliner là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản. Được làm từ chất liệu cao cấp nên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm có khả năng khô nhanh, giữ màu lâu, không thấm nước cho bạn thoải mái hoạt động dưới nước hay ngoài trời. Đầu cọ mềm mại cho phép bạn tạo những đường kẻ sắc nét cho đôi mắt đẹp lung linh.

Sản phẩm có giá bán là 290.000đ.

2.3. Bút kẻ mắt nước Milky Dress Barbie make Brush Pen Eyeliner

Milky Dress Barbie make Brush Pen Eyeliner được thiết kế dạng cây bút kẻ mắt giúp tạo đường kẻ mảnh, sắc nét, mượt mà cho đôi mắt của bạn. Thành phần mực vẽ an toàn tuyệt đối chiết xuất từ hoa cúc họa mi, thích hợp cho mắt nhạy cảm, đặc biệt sản phẩm không chứa thuốc nhuộm.

Nếu muốn sở hữu đôi mắt đẹp, có hồn, bạn không nên bỏ qua cơ hội sở hữu bút kẻ mắt nước Milky Dress Barbie make Brush Pen Eyeliner, giúp đôi mắt đẹp hơn, sắc nét hơn, giúp bạn thêm tự tin.

Sản phẩm có giá 285.000đ.

2.4. Maybelline Hyper Sharp Laser Eyeliner

Kẻ mắt nước Laser Maybelline Hyper Sharp đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Thiết kế đầu bút có kích thước chỉ 0.01mm, kết hợp với cấu trúc ống mực cải tiến giúp kiểm soát lượng mực chảy ra ngoài cho bạn dễ dàng tạo đường kẻ mắt theo ý muốn.

Sản phẩm có thành phần nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt màu mực của bút kẻ mắt Maybelline Hyper Sharp Laser Eyeliner cực bền, có thể giữ được 17 tiếng, cho bạn thoải mái hoạt động mà không lo màu mực bị lem.

Sản phẩm có giá 180.000 đồng

2.5. Maybelline HyperSharp Power Black

Maybelline HyperSharp Power Black
Maybelline HyperSharp Power Black

Bút kẻ mắt Maybelline Hyper Sharp Power Black với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính, không độc hại, không gây kích ứng cho da. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất với công nghệ hấp thụ ánh sáng tiên tiến, sử dụng các hạt carbon siêu nhỏ giúp màu eyeliner không bị lem, trôi.

Sản phẩm có dạng ngòi cọ giúp bạn kẻ viền mắt chính xác và dễ dàng hơn, độ bền màu lên đến 24h, giúp bạn kẻ viền mắt đẹp và dễ dàng hơn.

Sản phẩm có giá 149.000đ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!