Top 5 cây cọ trang điểm ELF cho những cô nàng mới makeup

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một thương hiệu cọ trang điểm giá rẻ nhưng chất lượng được đảm bảo thì không nên bỏ qua cọ trang điểm ELF. Có mặt trên thị trường từ khá lâu nhưng đến nay sản phẩm vẫn được người dùng yêu thích và là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái.

Giới thiệu cọ trang điểm ELF

Với những beauty blogger, nhân viên trang điểm chuyên nghiệp, và những người thường xuyên trang điểm thì không thể không biết đến thương hiệu mỹ phẩm ELF. ELF đưa ra thị trường nhiều mặt hàng đa dạng như mỹ phẩm, son, cho đến các dụng cụ hỗ trợ việc làm đẹp như cọ trang điểm ELF. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, chất lượng đạt chuẩn nhưng giá thành ở mức bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về những cây cọ trang điểm ELF cho người mới bắt đầu và những bộ cọ trang điểm ELF chuyên dụng nhất.

cọ trang điểm e.l.f nhỏ gọn

5 cây cọ trang điểm ELF cho người mới bắt đầu

  • Cọ tán phấn ELF Studio Retractable Kabuki Brush

Giá tham khảo: 250.000 đồng / cây cọ

Khi nhắc đến cọ trang điểm ELF thì không thể không nhắc đến cọ tán phấn ELF Studio Retractable Kabuki Brush, một trong những sản phẩm không thể thiếu. Lông cọ mềm mại, không gây tổn thương cho da, an toàn với những bạn có làn da nhạy cảm. Cọ tán phấn ELF Studio Retractable Kabuki Brush có thêm một đầu nắp, giúp bảo vệ đầu cọ khi không dùng đến.

  • Cọ tán kem nền ELF Studio Small Stipple Brush

Giá tham khảo: 150.000 đồng / cây cọ

Kem nền là lớp makeup quan trọng, giúp nâng tông màu da, che đi khuyết điểm. Để tán kem nền có thể sử dụng cọ tán kem nền ELF Studio Small Stipple Brush hoặc một miếng mút. Các chuyên gia trang điểm khuyên nên sử dụng cọ tán kem nền, bởi chúng giúp lớp kem nền mỏng hơn và dễ dàng luồn vào trong các ngách trên khuôn mặt.

  • Cọ kẻ và chải mày 2 đầu ELF Studio Eyebrow Duo Brush

Giá tham khảo: 150.000 đồng / cây cọ

Cọ kẻ và chải mày 2 đầu ELF Studio Eyebrow Duo Brush được thiết kế 2 đầu, một đầu cọ được thiết kế vát chéo giúp bạn dễ dàng tạo nên những đường nét thanh mảnh hơn cho lông mày. Đầu còn lại giúp bột tán mày trở nên tự nhiên và đều, bột tán mày sẽ khắc phục được nhược điểm bết dính.

  • Cọ tán màu mắt ELF Studio Contour Brush 

Giá tham khảo: 150.000 đồng / cây cọ

Vùng da quanh mắt thường nhạy cảm, nên cần chọn những bộ cọ trang điểm ELF có đầu lông mềm mại, giúp công việc tán phấn trở nên dễ dàng, phấn bám chắc hơn. Cọ tán màu mắt ELF Studio Contour Brush thích hợp cho bảng màu mắt từ chất liệu bột tới dạng nhũ.

bộ cọ makeup elf chuyên nghiệp

  • Cọ đánh viền môi ELF Studio Retractable Lip Brush

Giá tham khảo: 150.000 đồng / cây cọ

Cọ đánh viền môi ELF Studio Retractable Lip Brush sẽ giúp bạn tạo nên đường viền cho môi, từ đó dễ dàng hơn trong việc đánh son hàng ngày. Thiết kế với đầu lông nhỏ và mềm mại, tạo nên những đường viền môi sắc nét.

Bộ cọ trang điểm ELF hiện đang bán chạy trên thị trường

  • Bộ cọ trang điểm ELF Silver 11 Piece Brush Collection

Bộ cọ trang điểm ELF giúp chị em có được nhiều đầu cọ khác nhau mà chỉ trong một túi đựng, trong đó phải kể đến bộ cọ trang điểm ELF Silver 11 Piece Brush Collection. Bộ gồm 11 cây cọ trang điểm ELF chuyên nghiệp, với thiết kế sản phẩm đơn giản, cùng màu bạc sang trọng. Lông cọ có thiết kế mềm mại, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Chiếc túi đựng tiện lợi, giúp dễ dàng mang theo bên mình khi đi du lịch, đi công tác.

  • Bộ cọ trang điểm ELF Beautifully Precise Brush Collection

Bộ cọ trang điểm ELF Beautifully Precise Brush Collection là dòng sản phẩm đã tạo một cơn sốt rất lớn trên thị trường trong thời gian vừa qua. Bộ cọ có vẻ ngoài lộng lẫy, thiết kế độc đáo, các đầu cọ có nhiều chức năng khác nhau.

  • Bộ cọ trang điểm ELF Starter Brush Kit

Đây là bộ cọ trang điểm ELF size nhỏ, chỉ với 5 loại cọ, thích hợp cho những bạn mới học trang điểm, hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm trang điểm chuyên nghiệp. Đầu lông được thiết kế từ lông nhân tạo mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm. 

cọ trang điểm cao cấp

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!