Top 5 dàn âm thanh Bluray Sony tốt nhất công suất lớn giá rẻ từ 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
m thanh là một trong những thế mạnh của Sony. Để đem đến cho nhiều người dùng nhiều trải nghiệm nhất hãng này đã cho ra đời các dàn âm thanh Bluray. Đâu là dàn âm thanh Bluray Sony hay nhất cùng tìm hiểu trong bài đánh giá sau.

1. 5 Tiêu chí đánh giá dàn âm thanh có tốt không?

1.1 Tầm giá

Đây là một tiêu chí được nhiều người tiêu dùng quan tâm đầu tiên khi chọn mua tất cả các thiết bị âm thanh hữu ích. Thường thì những dàn âm thanh của thương hiệu lớn uy tín, tích hợp nhiều công nghệ được sử dụng thì thường có mức giá cao và vì thế chất lượng sẽ tốt hơn. Bên cạnh đó cũng tùy thuộc vào chúng thuộc loại nào thì mức giá cũng sẽ rất khác nhau.

1.2 Uy tín – Thương hiệu sản xuất

Với tiêu chí này thì bạn thường hay so sánh những thương hiệu sản xuất nổi tiếng và có thương hiệu lâu năm như Sony, LG hay Samsung … Tuy nhiên trên thị trường hiện nay cũng có một số thương hiệu mới xuất hiện với giá cả hợp lý và chất lượng âm thanh cũng khá tốt.

1.3 Chất lượng âm thanh

Đây được xem là tiêu chí mấu chốt để quyết định chọn mua một dàn âm thanh của người tiêu dùng. Vì mục đích cuối cùng để bạn sử dụng dàn đó chính là nâng cao chất lượng đầu ra được sống động chân thật và mang lại giá trị giải trí cao hơn. Những dàn âm thanh sử dụng nhiều công nghệ mới sẽ đem lại một chất lượng tốt hơn.

1.4 Công suất

Những dàn âm thanh có công suất cao sẽ đáp ứng được cho những không gian lớn hơn của phòng khách hay của những căn nhà có diện tích lớn. Qua đó cũng mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh được lan tỏa và sống động nhất.

1.5 Quy mô dàn âm thanh

Những dàn âm thanh có quy mô và thiết kế lớn thường sẽ có công suất cao nên phù hợp cho những không gian lớn. Ngược lại những dàn âm thanh có quy mô và thiết kế nhỏ gọn sẽ phù hợp hơn cho những diện tích nhỏ và trung bình. Vì thế cũng phải dựa vào không gian sống của mình để lựa chọn được quy mô của dàn âm thanh.

2. 5 dàn âm thanh Bluray Sony được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1. Dàn âm thanh 3D Bluray 5.1 Sony BDV-E2100

Đây là một hệ thống âm thanh 5.1 với tổng công suất tổng mạnh mẽ lên đến 1000W. Hệ thống này có loa siêu trầm Subwoofer giúp cung cấp các hiệu ứng với tần số thấp và Bass ấm. Vì thế bạn có thể cảm nhận và tận hưởng được chất lượng âm thanh vòm như trong rạp hát ngay tại nhà.

Ngoài ra bạn có thể thưởng thức được chất lượng hình ảnh kỹ thuật số vượt trội, không nén và chất lượng âm thanh cực kỳ sống động qua những bộ phim yêu thích của bạn và khả năng nâng cấp hình ảnh lên đến 1080p từ những nội dung DVD nhờ vào cổng kết nối HDMI.

Giá tham khảo là 5.290.000đ.

Các dàn âm thanh Bluray của Sony cho chất lượng âm thanh 5.1 cực kỳ sống độngCác dàn âm thanh Bluray của Sony cho chất lượng âm thanh 5.1 cực kỳ sống động.

2.2 Dàn âm thanh Bluray 3D 5.1 Sony BDV-E4100

Dàn âm thanh Sony hiện đại và đẳng cấp với tông màu đen sang trọng và đường nét tinh tế phù hợp với mọi không gian của gia đình bạn. Dàn âm thanh này có hai loa cao được cài đặt âm thanh vòm, nên bạn sẽ được thưởng thức âm thanh một cách sống động nhất như đang ở rạp chiếu phim. Cùng với khả năng kết nối dễ dàng nên bạn có thể nhanh chóng được chìm đắm vào thế giới âm thanh chân thực nhất.

Dàn âm thanh Bluray 3D Sony BDV-E4100 này là hệ thống âm thanh 5.1, có tổng công suất lên đến 1000W sẽ bao trùm được không gian giải trí của nhà bạn. Ngoài ra sản phẩm còn sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Digital, DTS và Dolby True HD nên đem lại khả năng tái tạo âm thanh và khả năng tạo ra những hiệu ứng âm thanh vòm sống động cho bạn được chìm đắm vào không gian giải trí tuyệt vời nhất.

Giá tham khảo là 5.990.000đ.

Dàn âm thanh Sony BDV-E4100 có thiết kế sang trọngDàn âm thanh Sony BDV-E4100 có thiết kế sang trọng.

2.3 Dàn âm thanh Bluray 3D 5.1 Sony BDV-E6100

Dàn âm thanh này sử dụng hệ thống âm thanh 5.1 gồm loa trước, loa trung tâm và hai loa Surround được đặt hai bên của căn phòng. Loa siêu trầm Subwoofer có khả năng cung cấp được những âm thanh có hiệu ứng tần số thấp và bass ấm nên vì thế bạn có thể thưởng thức được chất lượng âm thanh cực kỳ chân thực và sống động.

Dàn âm thanh Bluray Sony này có khả năng kết nối không dây với thiết bị điện thoại thông minh nên bạn có thể dễ dàng truyền tải dữ liệu bài hát qua kết nối không dây bluetooth hoặc trình duyệt web, giúp bạn có thể dễ dàng thoải mái thư giãn với âm nhạc hơn. Bên cạnh đó, dàn âm thanh này được thiết kế với kiểu dáng vô cùng tính tế mang đến cho không gian của căn phòng nhà bạn một vẻ đẹp sang trọng và cực kỳ tiện nghi.

Giá tham khảo là 8.990.000đ.

2.4 Dàn âm thanh Bluray 3D 5.1 Sony BDV-N9100W

Sản phẩm này có thiết kế bằng thạch anh cực kỳ sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp của phòng khách của nhà bạn. Hệ thống loa có kích thước phù hợp với công suất và công dụng của từng loa với tổng công suất của dàn âm thanh này lên đến 1000W.

Nhờ sử dụng hệ thống loa chất lỏng từ nên giảm tối đa được những hiện tượng đa nhiễu và méo âm thanh mang lại cho bạn chất lượng âm thanh mạnh mẽ nhất. Bên cạnh đó sản phẩm còn sử dụng các công nghệ âm thanh DTS, Dolby Digital, DTS-HD và Dolby True HD, cách kết nối loa với TV dễ dàng nên đem lại cho gia đình bạn những phút giây giải trí cực kỳ sinh động và thoải mái như bạn đang tận hưởng ngoài rạp chiếu phim.

Giá tham khảo là 16.200.000đ.

2.5 Dàn âm thanh Bluray 3D 5.1 Sony BDV-N9200WL

Dàn âm thanh này có tổng công suất lên đến 1200W với hệ thống 5 loa cho chất lượng âm thanh sống động và mạnh mẽ. Tất cả những âm thanh trong những bộ phim như từ những vụ nổ bom đến tiếng động của giọt nước sẽ cho chất lượng âm thanh trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó những âm thanh có độ phân giải cao sẽ hoạt động bằng cách là chuyển đổi âm thanh analog sang âm thanh kỹ thuật số với tốc độ cao hơn và chính xác hơn so với đĩa CD thông thường. Âm thanh độ phân giải cao này thường có thể lấy mẫu với tỷ lệ lớn hơn 24bit/96Hz vì thế nên được chi tiết và tinh tế hơn, kết quả cuối cùng là âm nhạc cùng âm thanh sẽ chân thực hơn bao giờ hết.

Dàn âm thanh này có thiết kế nhỏ gọn và thanh mảnh dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian phòng khách của gia đình bạn.

Giá tham khảo là 16.990.000đ.

Dàn âm thanh Sony BDV-N9200WL giúp tôn lên vẻ sang trọng cho căn nhà của bạnDàn âm thanh Sony BDV-N9200WL giúp tôn lên vẻ sang trọng cho căn nhà của bạn.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!