Top 5 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả chất lượng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tình trạng rụng tóc khiến nhiều người lo lắng và mất tự tin khi mái tóc ngày càng thưa và yếu ớt. Dầu gội trị rụng tóc được nhiều người tìm kiếm để hạn chế tóc gãy rụng và kích thích mọc tóc nhanh, chắc khỏe hơn.

Tóc gãy rụng nhiều xuất phát từ nhiều nguyên nhân như điều kiện môi trường, tóc bị hư tổn hoặc dùng sai dầu gội,… Các sản phẩm dầu gội đầu trị rụng tóc sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này và giúp tóc chắc khỏe hơn. Sau đây, mời bạn cùng tìm hiểu 5 sản phẩm dầu gội được đánh giá tốt nhất để hỗ trợ điều trị rụng tóc.

Top 5 dầu gội đầu trị rụng tóc được ưa chuộng nhất

Dầu gội trị rụng tóc Thái Dương

Dầu gội Thái Dương 3 và Thái Dương 7 của thương hiệu Sao Thái Dương được nhiều gia đình Việt yêu thích với thành phần thảo dược 100%. 8 loại thảo dược như bồ kết, hương nhu, tang bạch bì, ngũ sắc,…. từ tự nhiên sẽ giúp tóc hư tổn được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, hoàn toàn không gây kích ứng da đầu.

Dầu gội trị rụng tóc Thái Dương
Dầu gội Thái Dương 3, Thái Dương 7 hỗ trợ mọc tóc hiệu quả

Dầu gội sẽ giúp đánh bay gàu ngứa, làm sạch da đầu và bổ sung chất dinh dưỡng cho nang tóc. Từ đó, mái tóc của bạn sẽ chắc khỏe hơn, kích thích mọc tóc và giúp tóc bóng mượt hơn.

Dầu gội Biotin & Collagen màu trắng

Dầu gội Biotin & Collagen màu trắng có xuất xứ từ Ý là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và săn đón. Thành phần chính của dầu gội là ProVitamin B7 giúp phục hồi hư tổn cho tóc, cung cấp dưỡng chất cho nang tóc, các vấn đề như khô xơ, gãy rụng được cải thiện rõ rệt.

Dầu gội trị rụng tóc Biotin
Dầu gội Biotin & Collagen xuất xứ từ Ý với thành phần ProVitamin B7 bổ sung dưỡng chất cho tóc

Thành phần thứ 2 là Collagen giúp tóc mọc dày, bồng bềnh và chắc khỏe, mái tóc trở nên suôn mượt và vào nếp hơn. Ngoài ra, dầu gội có các dưỡng chất khác giúp cho tóc có độ dưỡng ẩm tốt, bảo vệ tóc trước những ảnh hưởng từ môi trường.

Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Nhật Bản

Nhiều bạn gái đang tìm kiếm dầu gội Kaminomoto xuất xứ từ Nhật Bản với khả năng phục hồi tóc vượt trội. Loại dầu gội này được đánh giá rất cao với thành phần chứa β-Glycyrrhetinic Acid. Thành phần này giúp loại bỏ gàu, làm sạch da đầu, không gây ngứa ngáy khó chịu.

Dầu gội trị rụng tóc Nhật Bản
Dầu gội trị rụng tóc từ Nhật Bản có thành phần làm sạch da đầu, ngăn rụng tóc

Ngoài ra, dầu gội có thành phần là CS-Base và Kamigen E kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Sản phẩm này được nhập khẩu từ nước ngoài nên chưa phổ biến trên thị trường Việt Nam.

Dầu gội Orzen Hàn Quốc

Hàn Quốc luôn được biết tới là xứ sở của các thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp phù hợp với nhu cầu của người Việt. Dầu gội Orzen sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng với khả năng hạn chế rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh hơn. Tất cả là nhờ thành phần tự nhiên 100% từ cây Hinokitiol, hoa oải hương và cây cỏ xam.

Dầu gội trị rụng tóc Hàn Quốc
Dầu gội Orzen có thành phần từ thiên nhiên giúp tóc chắc khỏe hơn

Những thành phần thiên nhiên này giúp da đầu được làm sạch, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, giúp tóc nhanh mọc dày và khỏe hơn. Dầu gội không gây kích ứng da đầu, mùi hương dịu nhẹ thanh mát rất dễ chịu.

Dầu gội trị rụng tóc Laila Spa Thái Lan

Laila Spa là nhãn hàng dầu gội đầu rất nổi tiếng có xuất xứ từ Thái Lan. Chị em phụ nữ thích mê sản phẩm này do được chiết suất 100% từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây kích ứng. Thành phần của dầu gội là Lavender, Rosemary, Olive, Vitamin B5,…

Dầu gội trị rụng tóc Thái Lan
Dầu gội đầu chiết suất từ Lavender và các thảo dược giúp tóc bóng mượt

Các dưỡng chất này giúp cho tóc phục hồi hư tổn, hạn chế rụng tóc và giúp tóc nhanh mọc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn. Da đầu được làm sạch, hạn chế gàu, mái tóc lại thêm mềm mại và bóng mượt. Điểm cộng nữa cho sản phẩm này là mùi hương thơm thoang thoảng rất sảng khoái và thư thái.

Mua dầu gội đầu trị rụng tóc chính hãng ở đâu?

Các loại dầu gội trên hầu hết được nhập khẩu hoặc xách tay từ nước ngoài nên có thể bị trà trộn hàng giả, hàng nhái. Với dầu gội Thái Dương, bạn có thể tìm mua ở hệ thống siêu thị, nhà thuốc rất tiện lợi và dễ dàng. Đối với các loại dầu gội khác, bạn có thể tìm mua ở các salon, cửa hàng phân phối chính hãng uy tín.

Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng online trên các shop thương mại điện tử. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng lựa chọn shop uy tín nhận được phản hồi tốt từ các khách hàng đã mua trước.

Trên đây là những sản phẩm dầu gội đầu được đánh giá cao để trị rụng tóc. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn loại dầu gội tốt nhất cho mái tóc của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội chống rụng tóc của Mỹ Herbgrow Shampoo

Dầu gội chống rụng tóc của Mỹ Herbgrow Shampoo

Dầu gội chống rụng tóc không chỉ được chọn dựa trên tiêu chí ngăn ngừa rụng tóc mà chúng còn phải căn cứ vào các thành phần có chứa bên trong dầu gội đầu. Mỗi loại da đầu khác nhau sẽ phù hợp với từng loại dầu gội chống rụng tóc khác nhau, với độ pH trung bình từ 4,5 - 5,5.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!