Top 5 đệm gấp văn phòng thông minh siêu nhỏ gọn và tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua đệm gấp văn phòng thông minh siêu nhỏ gọn và tiện dụng, hãy tham khảo ngay 5 sản phẩm chúng tôi bật mí dưới đây nhé.

Đệm gấp văn phòng là dòng sản phẩm đệm được thiết kế với kích thước vừa cho một người nằm, có thể gấp gọn lại, trọng lượng rất nhẹ nên thuận tiện trong việc di chuyển cũng như sử dụng. Do kích thước đệm nhỏ lại có thể gấp gọn nên không tốn quá nhiều diện tích vì vậy rất thích hợp cho giới văn phòng. Dưới đây là 5 mẫu đệm gấp văn phòng thông minh bạn có thể tham khảo khi cần.

1. Đệm gấp văn phòng Berry DN08

Đệm gấp văn phòng Berry DN08 có kích thước nhỏ gọn (180cm x 60cm x 3cm) nên  không chiếm nhiều diện tích của căn phòng. Đệm có thể gấp làm 6 nên sau khi sử dụng bạn có thể gấp gọn lại cất giữ,  khi cần vận chuyển cũng rất dễ dàng và linh hoạt.

Chất liệu đệm gấp văn phòng Berry DN08 thoáng mát, mềm mại với các đường nét hài hoà không lo bị nhăn hoặc xù khi sử dụng quá lâu. Bên trong lõi của đệm là lớp mút đàn hồi tránh tình trạng đệm bị sụt lún ngay cả khi sử dụng liên tục nhiều năm. Bề mặt ngoài của đệm bằng cotton 100% có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên không gây kích ứng da. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 320.000 đồng.

đệm gấp văn phòng
Đệm gấp văn phòng Berry DN08

2. Đệm gấp văn phòng Bee Bee VPG6-180-3

Đệm gấp văn phòng Bee Bee VPG6-180-3 được nhiều dân văn phòng lựa chọn cho giấc ngủ trưa vì sự tiện dụng và thông minh mà sản phẩm mang lại. Sản phẩm được sản xuất từ gấm cotton và bông xơ 100% polyester mềm mại, nhẹ nhàng và êm ái.

Chất liệu bông xơ tự nhiên không sử dụng hoá chất nên không gây kích ứng da, thân thiện với tất cả mọi người khi nằm nghỉ ngơi và thư giãn. Cấu tạo đệm cực kỳ chắc chắn với độ đàn hồi cao không lo bị biến dạng. Thiết kế đệm có thể gấp gọn lại linh hoạt nên có tính di động cao và cực kỳ tiết kiệm diện tích. Đệm gấp văn phòng Bee Bee VPG6-180-3 có giá bán tham khảo 299.000 đồng.

đệm gấp văn phòng
Đệm gấp văn phòng Bee Bee VPG6-180-3

3. Đệm gấp văn phòng 6 khúc Amy AMY-NGVP6-CT

Đệm gấp văn phòng 6 khúc Amy AMY-NGVP6-CT có thể gấp thành 6 khúc gọn đẹp với phần vỏ đệm được làm từ chất liệu cotton vô cùng nhẹ, thoáng cùng hoa văn đẹp mắt sang trọng.

Ruột đệm được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng giữ nhiệt tốt, không gây khó chịu bí  đồng thời giúp tăng tuần hoàn máu hiệu quả nên giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng sau mỗi giờ làm việc. Đệm gấp văn phòng 6 khúc Amy AMY-NGVP6-CT còn được trang bị khóa đệm kéo cực kỳ tiện lợi giúp việc vệ sinh đệm dễ dàng hơn. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 329.000 đồng.

đệm gấp văn phòng
Đệm gấp văn phòng 6 khúc Amy AMY-NGVP6-CT

4. Đệm gấp văn phòng OEM

Đệm gấp văn phòng OEM với kích thước nhỏ và thiết kế gọn gàng nên vừa vặn mọi không gian, không tốn diện tích lại giúp bạn có giấc ngủ ngon.

Thiết kế đệm có gấp làm 6 khi cần cất đi, di chuyển hoặc thay đổi vị trí sử dụng vô cùng tiện lợi. Chất liệu đệm mềm mại, các đường nét và kiểu dáng đẹp tinh tế, không bị nhăn, bai xù dù sử dụng lâu. Lớp mút đệm đàn hồi tốt, không bị xẹp lún. Giá tham khảo của sản phẩm khoảng 278.999 đồng.

đệm gấp văn phòng
Đệm gấp văn phòng OEM

5. Đệm gấp văn phòng đa năng DG 005

Đệm gấp văn phòng đa năng DG 005 có cấu tạo gồm 3 lớp, trong đó lớp vỏ bọc được làm từ 100%  cotton nên có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Lớp lót đựng ruột làm từ vải dù có thể chống thấm nước nhưng không gây bí.

Bên trong lõi đệm được làm bằng cao su non an toàn, không mùi và không kích ứng da với độ dày 3cm. Chiều dài của nệm là 1,8m nên thích hợp dùng cho cá nhân, công sở. Đặc biệt, chiếc đệm văn phòng đa năng DG 005 có thể vệ sinh dễ dàng khi cần. Giá tham khảo của sản phẩm khoảng 500.000 đồng.

đệm gấp văn phòng
Đệm gấp văn phòng đa năng DG 005

Trên đây là 5 chiếc đệm gấp văn phòng sở hữu thiết kế cực kỳ thông minh và tiện dụng. Chúc các bạn chọn mua được chiếc đệm gấp văn phòng phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!