Top 5 đệm rẻ đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm rẻ đặc biệt phù hợp cho những người có thu nhập thấp, sinh viên thường xuyên di chuyển chỗ ở. Dưới đây là Top 5 đệm giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo bạn nên mua nhất hiện nay.

1. Đệm bông ép gấp 3 Tuấn Anh

Đệm bông ép gấp 3 Tuấn Anh được tạo ra từ chất liệu bông gòn với cấu trúc chắc chắn, bền vững, giúp bảo vệ xương sống và có giấc ngủ ngon. Thiết kế đệm gấp 3 giúp bạn dễ di chuyển và vệ sinh. Phần chân đệm được thiết kế bằng lớp gòn cao cấp với độ bền cao, bề mặt phẳng không gây xẹp lún nên khi nằm ngủ sẽ giúp tuần hoàn máu tốt hơn, tránh gây mệt mỏi và đau lưng.

Kích thước và độ dày đệm bông ép gấp 3 Tuấn Anh đa dạng, kích thước nhỏ nhất là 800 x 200 cm, độ dày nhỏ nhất là 2.5cm; kích thước lớn nhất là 180 x 200, độ dày lớn nhất là 9cm. Giá bán của đệm bông ép gấp 3 Tuấn Anh do động từ 466.000 – 1.600.000 VNĐ.

đệm rẻ
Đệm bông ép gấp 3 Tuấn Anh

2. Đệm bông ép Dupong

Đệm bông ép Dupong được sản xuất từ chất liệu bông Polyester cao cấp của Hàn Quốc trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Đệm được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở các độ tuổi khác nhau giúp mang lại cảm giác êm ái cùng giấc ngủ ngon.

Cấu tạo của đệm bông ép Dupong có độ thông thoáng cao nên khi nằm vào mùa hè vẫn vô cùng thoải mái và thông thoáng, không gây hầm bí lưng. Khi nằm đệm vào mùa đông lại vô cùng ấm áp và êm ái.

Đệm bông ép Dupong có hai độ dày là 5 và 9cm, trong khi đó kích thước đệm đa dạng hơn. Tùy thuộc kích thước và độ dày của từng sản phẩm mà giá đệm Dupong có giá bán dao động từ 900.000 – 1,9 triệu đồng.

đệm rẻ
Đệm bông ép Dupong

3. Đệm gấp 2 PE vải Valize

Nệm PE vải Valize với giá cả rẻ, phù hợp với người có thu nhập thấp nên được nhiều người dùng trong nước yêu thích và sử dụng. Đây là dòng nệm giá rẻ dưới một triệu quý khách hàng không thể bỏ lỡ. Nệm được làm bằng chất liệu PE nên rất chắc chắn, tạo độ đàn hồi cao nhưng không bị xẹp, lún và nâng đỡ cột sống.

Nệm gấp PE giúp nâng đỡ hoàn hảo nhất cho cơ thể người nằm. Không gây đau nhức cơ xương thích hợp cho những người mắc các chứng bệnh về cột sống. Chỉ từ 697,500đ là bạn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng này nhé.

Đệm gấp 2 PE vải Valize chỉ có 1 độ dày duy nhất là 10cm, trong khi đó kích thước có 5 loại khác nhau. Tùy thuộc vào kích thước sản phẩm mà giá bán dao động từ hơn 700.000 đến gần 1,2 triệu đồng.

đệm rẻ
Đệm gấp 2 PE vải Valize

4. Đệm bông ép HK Hanvico

Đệm bông ép HK Hanvico được sản xuất từ chất liệu an toàn 100% Polyester nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đảm bảo các tiêu chuẩn như: xốp nhẹ, vô trùng, mềm mại, độ đàn hồi cao, rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng, không gây lún xẹp và tạo cảm giác thoải mái khi ngủ.

Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nhưng trên dây chuyền công  nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Sử dụng đệm không gây mệt mỏi sau khi ngủ, thiết kế đệm có thể gấp gọn, dễ di chuyển.

Đệm bông ép HK Hanvico có 3 kích thước độ dày là 5,7 và 9cm; kích thước dài và rộng có 9 kích thước khác nhau. Giá bán của sản phẩm dao động từ 980.000 đến 2,8 triệu đồng.

đệm rẻ
Đệm bông ép HK Hanvico

5. Đệm bông ép Việt Á Babana

Đệm bông ép Việt Á Babana được sản xuất từ nguyên liệu bông tinh khiết khử trùng cao nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng khi nằm hàng ngày. Tuy giá thành rẻ nhưng đệm vẫn có độ thông thoáng cao cùng khả năng thoát ẩm tốt nên phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

Đệm có độ đàn hồi tối ưu nên quá trình lưu thông và tuần hoàn máu của người nằm luôn thuận lợi; đệm có độ đàn hồi cao nên không lún xẹp trong quá trình sử dụng. Phần vỏ bọc đệm bằng chất liệu vải gấm mang lại vẻ sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Với độ bền cao nên đệm bông ép Việt Á Babana được bảo hành lên tới 7 năm. Đệm bông ép Việt Á Babana có giá bán từ khoảng gần 700.000 VNĐ.

đệm rẻ
Đệm bông ép Việt Á Babana

Hy vọng với 5 chiếc đệm rẻ chúng tôi gợi ý trên đây, các bạn sẽ dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 mẫu đệm 1m6 2m được tìm mua nhiều nhất 2022

Top 4 mẫu đệm 1m6 2m được tìm mua nhiều nhất 2022

Bạn đang có nhu cầu mua đệm 1m6 2m nhưng còn băn khoăn không biết đâu là sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với mình? Hãy tham khảo ngay 4 mẫu đệm được khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay dưới đây nhé!

Tin tức về Nội thất