Top 5 đèn sưởi cho trẻ sơ sinh được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm đèn sưởi nào tốt nhất cho trẻ thì bài viết sẽ có sản phẩm gợi ý đa dạng tính năng, mức giá và công dụng để bạn có lựa chọn phù hợp.

Trẻ nhỏ có hệ thống miễn dịch non nớt và dễ bị ốm hơn do cảm lạnh thông thường. Vì lý do này, nhiều gia đình, đặc biệt là trong những tháng mùa đông khắc nghiệt thường chọn sử dụng máy sưởi trẻ em để giữ ấm cho trẻ nhỏ. Nếu bạn đang tìm đèn sưởi nào tốt nhất cho trẻ thì hãy theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

1. Sử dụng đèn sưởi cho trẻ em và trẻ sơ sinh có được không?

Nhiều người lo ngại rằng việc cho trẻ tiếp xúc với nhiệt độ quá cao sẽ khiến trẻ bị mất nước nhanh hơn, dẫn đến khô da và khô mũi, có thể gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe đường hô hấp của trẻ. Các nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ tiên tiến để giải quyết những mặt hạn chế của phương pháp sưởi ấm thông thường mà không gây hại cho làn da mỏng manh của bé. Sử dụng đèn sưởi cho trẻ sơ sinh đúng cách sẽ giúp điều hòa nhiệt độ và giảm thiểu khả năng mắc các bệnh về đường hô hấp.

2. Top 5 đèn sưởi cho trẻ sơ sinh sưởi ấm hiệu quả 

Làm ấm không khí nhanh chóng là lợi ích chính của máy sưởi halogen. Tuy nhiên, do phạm vi nhiệt độ hạn chế của nhiều mẫu máy sưởi halogen, chúng thích hợp nhất để sử dụng trong phòng tắm và phòng ngủ nhỏ. Thị trường hiện cung cấp rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đèn sưởi halogen với giá cả phải chăng.Dưới đây là một số mẫu đền sưởi tốt nhất cho trẻ sơ sinh mà bạn có thể tham khảo. 

2.1 Máy sưởi dầu Tiross TS9216 13 thanh

máy sưởi cho trẻ sơ sinhQuạt đối lưu của máy sưởi dầu Tiross TS9216 giúp làm ấm không khí nhanh chóng mà không làm khô hay kích ứng da, thiết kế hiện đại của máy giúp sưởi ấm trên diện rộng. Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2200W và được trang bị 13 thanh nhiệt. Màn hình LED trên máy sưởi dầu rất nhạy và điều khiển cảm ứng hiện đại của máy sưởi dầu giúp bạn dễ dàng sử dụng.

2.2 Đèn sưởi Kangaroo KG1010C

Kangaroo KG1010C là chiếc đèn sưởi Halogen nhỏ gọn, hiện đại và được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Lưới an toàn trên máy sưởi Kangaroo giúp bảo vệ người dùng khỏi bị bỏng và điện giật. Với công nghệ sưởi bóng Halogen mới này, việc sưởi ấm căn phòng cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Với thiết bị này, nhiệt được tạo ra theo chuyển động tròn, giống như một chiếc quạt, giúp phân tán nhiệt đều khắp không gian. Máy sưởi Halogen Kangaroo KG1011C có cảm biến độ nghiêng giúp tắt thiết bị khi cần thiết nhằm ngăn chặn khi có các tình huống xấu xảy ra.

2.3 Đèn sưởi BENNY BHT-03M (3 bóng)

máy sưởi cho trẻ sơ sinhSau khi lắp đặt, góc sưởi của đèn sưởi 3 bóng Benny BHT03M được điều chỉnh sẵn sàng; công tắc bật / tắt đơn giản và đèn giúp bạn tiết kiệm năng lượng. Bóng đèn sưởi Benny có lớp phủ màu vàng để giảm độ chói mà không làm giảm hiệu quả sưởi ấm. Ngoài ra sự kết hợp giữa ánh sáng vàng và bức xạ hồng ngoại sẽ mang lại sự an toàn cho mắt, da và không gây cảm giác khô ráp. Bên cạnh đó, đèn sưởi ba bóng Benny có công tắc riêng và kín nước giúp bạn tiện lợi hơn khi sử dụng.

2.4 Máy sưởi Kottmann ba bóng

máy sưởi cho trẻ sơ sinhKottmann được sản xuất bởi Häns, đây là nhà sản xuất đèn sưởi được ưa chuộng tại Việt Nam. Công nghệ của Đức được sử dụng để tạo ra lớp phủ kim cương nhân tạo trên đèn sưởi Kottmann giúp chúng có tuổi thọ cao và giảm khả năng cháy nổ. Bóng đèn hồng ngoại cũng được sử dụng trong đèn Kottmann, được sử dụng để sưởi ấm và giảm đau khớp, tăng cường trao đổi chất và một loạt các lợi ích sức khỏe khác.

Máy sưởi Hans có nhiều tính năng đáng tin cậy và thiết kế đẹp hơn các lựa chọn khác trên thị trường, khiến chúng trở thành lựa chọn tốt cho trẻ sơ sinh và gia đình bạn.

Giá thành là 869.000đ.

2.5 Đèn sưởi BENNY BHT-03M

Kiểu dáng đẹp, hiện đại và nhỏ gọn của đèn sưởi BENNY BHT-03M khiến nó trở nên lý tưởng để sử dụng trong phòng ngủ. Bóng sưởi của Benny được sản xuất bằng phương pháp sản xuất tiên tiến. Mặc dù màu vàng của quả bóng có tác dụng bảo vệ mắt và da khỏi ánh sáng chói, nhưng nó không làm giảm nhiệt. Benny cũng giống như các loại đèn sưởi khác là không làm ấm bằng cách đốt cháy oxy, do đó nó không gây ra các tác dụng phụ thông thường như khô da, kích ứng, khó thở. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!