Top 5 đồng hồ thông minh tốt nhất cho iPhone và các thiết bị iOS trong năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sở hữu điện thoại iPhone và cần mua một chiếc đồng hồ thông minh cho chiếc smartphone của mình thì danh sách những chiếc smartwatch tốt nhất cho iPhone dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn

Là một trong những bộ đôi không thể thiếu của một người dùng hiện đại đồng hồ thông minh và smartphone không những giúp người dùng được trải nghiệm nhiều tính năng hiện đại, mà hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống hiện đại.

iPhone là một trong những dòng smartphone phổ biến nhất hiện nay, và người dùng iPhone chắc chắn sẽ mong muốn có được chiếc đồng hồ thông minh có khả năng tích hợp tốt nhất với chiếc điện thoại của mình. Vậy smartwatch nào tốt nhất cho iPhone hiện nay? Cùng Websosanh tìm hiểu những chiếc đồng hồ thông minh cho iPhone tốt nhất trên thị trường năm 2016.

Đồng hồ thông minh Apple Watch

Đồng hồ thông minh cho iPhone

Đồng hồ thông minh cho iPhone: Apple Watch

Hệ điều hành: watchOS 2

Tương thích với thiết bị: iOS

Kích thước dây: Đa dạng

Bộ nhớ trong: 8GB

Thời lượng pin: 18 giờ

Khả năng chống bụi, nước: IPX7

Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, NFC

Đương nhiên là nếu hỏi chiếc đồng hồ thông minh nào tốt nhất cho iPhone thì không gì khác ngoài Apple Watch – chiếc smartwatch chạy trên hệ điều hành watchOS – dành riêng cho các thiết bị iOS và đương nhiên trong đó có iPhone.

Công nghệ màn hình trên Apple Watch được giới chuyên môn đánh giá rất cao, và giúp người dùng có thể tương tác với những ứng dụng cơ bản của hệ điều hành iOS như nhắn tin, nghe nhạc, sắp xếp lịch… Bên cạnh đó, Apple Watch cũng có tác dụng hiển thị các thông báo như tin nhắn, email, hay các dòng notification Facebook, Twitter,.. và được liên kết với thiết bị iPhone hoặc iPad.

Apple Watch có một bộ cảm biến nhịp tim quang học, một cảm biến áp suất và một bộ đo gia tốc giống như trên hầu hết các mẫu smartwatch khác. Apple Watch cũng được trang bị một bộ chip riêng với khả năng kết nối mạng, tuy nhiên vẫn phải sử dụng chung với một thiết bị iPhone hoặc iPad chứ không thể hoạt động độc lập.

Ngoài ra, Apple Watch cũng ấn tượng với khả năng chống thấm nước khá ổn với chỉ số IPX7, người dùng hoàn toàn có thể rửa tay hoặc đi dưới trời mưa mà không sợ bị ảnh hưởng đến chất lượng của đồng hồ.

Đồng hồ thông minhHuawei Watch

Đồng hồ thông minh cho iPhone

Đồng hồ thông minh cho iPhone: Huawei Watch

Hệ điều hành: Android

Tương thích với thiết bị: iOS, Android

Bộ nhớ trong: 4GB

Thời lượng pin: 48 giờ

Khả năng chống bụi, nước: IP67

Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth

Ấn tượng đầu tiên khi chiêm ngưỡng đồng hồ thông minh Huawei Watch là thiết kế hết sức sang trọng, quý phái nhưng không kém phần hiện đại.

Không dừng lại ở thiết kế, smartwatch Huawei Watch chạy hệ điều hành Android Wear với chip 4 nhân, RAM 512MB nên mang lại hiệu năng khá ấn tượng. Ngoài khả năng tích hợp tốt với iPhone, iPad thì đồng hồ thông minh Huawei Watch cũng cho khả năng kết nối rất tốt với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android.

Tuy nhiên, mức giá đồng hồ Huawei Watch lại cũng khiến nhiều người ngán ngẩm đắt hơn hầu hết các dòng đồng hồ thông minh khác trên thị trường.

Đồng hồ thông minh Moto 360

Đồng hồ thông minh cho iPhone

Đồng hồ thông minh cho iPhone: Moto 360

Hệ điều hành: Android

Tương thích với thiết bị: iOS, Android

Chip: Quad-core1.2GHz

Bộ nhớ trong: 4GB

Thời lượng pin: 48 giờ

Khả năng chống thấm: IP67

Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth

Mặc dù chạy hệ điều hành Android nhưng chiếc smartwatch Moto 360 lại chạy rất mượt với các thiết bị iOS. Tốc độ xử lý của Moto 360 hết sức mượt mà và hiển thị sắc nét nhờ chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1.2 GHz và đồ họa Adreon 305 450 MHz.

Ngoài ra, với chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 bạn hoàn toàn có thể bơi lội thoải mái vì nó là một trong những dòng smartwatch chống nước tốt nhất trên thị trường, với màn hình hiển thị được bảo vệ dưới lớp kính Gorilla Glass 3 chống trầy xước và một viền màn hình bao quanh nó.

Việc tích hợp GPS trên đồng hồ thông minh Moto 360 khiến nó trở thành một trong những dòng đồng hồ thông minh được nhiều người đi xe đạp ưa chuộng. Tuy nhiên, sự thiếu hụt nhiều chức năng khác để theo dõi sức khỏe của Moto 360 khiến nhiều người ưa thích vận động khá thất vọng. Tuy vậy, smartwatch Moto 360 vẫn là một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất cho iPhone trong năm 2016.

Đồng hồ thông minh LG Watch Urbane

Đồng hồ thông minh cho iPhone

Đồng hồ thông minh cho iPhone: LG Watch Urbane

Hệ điều hành: Android

Tương thích với thiết bị: iOS, Android

Chip: Quad-core1.2GHz

Bộ nhớ trong: 4GB

Thời lượng pin: 48 giờ

Khả năng chống thấm: IP67

Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth

LG Watch Urbane là một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất cho iPhone, với thiết kế đẹp với màn hình hiển thị sắc nét cũng khiến cho đồng hồ LG Watch Urbane là một trong những dòng đồng hồ thông minh được bình chọn là đẹp nhất hiện nay.

Trên đây là những chiếc đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất trên thị trường, mong rằng với những gợi ý này bạn đã mua cho mình chiếc smartwatch chống nước tốt nhất cho mình.

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive HR

Đồng hồ thông minh cho iPhone

Đồng hồ thông minh cho iPhone: Garmin Vivoactive HR

Là một trong những dòng đồng hồ thông minh giá rẻ tốt nhất cho iPhone, đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive HR có được kho ứng dụng khổng lồ từ Connect IQ ™, giúp người dùng có thể tự động tùy chỉnh đồng hồ và trải nghiệm nhiều ứng dụng mới từ chiêc smartwatch này.

Ngoài ra, chiếc smartwatch Garmin Vivoactive HR còn được tích hợp GPS, cảm biến theo dõi nhịp tim với công nghệ PurePulse hết sức hoàn hảo cho những người ưa thích vận động như đạp xe, chạy bộ, chơi golf…

Khi kết nối với iPhone đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive HR cho phép hiển thị các thông báo cho các cuộc gọi đến, tin nhắn, email, lịch và các ứng dụng khác…Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước 5atm giúp bạn hoàn toàn có thể bơi lội với chiếc smartwatch này.

Những chiếc đồng hồ thông minh trên đây không những cho kết nối mượt mà với điện thoại iPhone mà còn cho người dùng iPhone nhiều ứng dụng hiện đại, về cả việc tổ chức đời sống cũng như theo dõi sức khỏe…mong rằng gợi ý trên đây đã giúp cho bạn chọn được chiếc smartwatch tốt nhất cho iPhone của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!