Top 5 dòng ổ cứng HDD laptop tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đôi khi cũng gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn một sản phẩm thực sự phù hợp. Vậy sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra top 5 dòng ổ cứng HDD laptop tốt nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé.

Nhu cầu thay thế và nâng cấp ổ cứng HDD cho laptop gia tăng nhanh chóng cũng đồng nghĩa với việc hiện nay có rất nhiều các dòng ổ cứng với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau liên tiếp được tung ra thị trường. Điều này đôi khi cũng gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn một sản phẩm thực sự phù hợp. Vậy sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra top 5 dòng ổ cứng HDD laptop tốt nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé.

Ổ cứng HDD laptop Seagate BarraCuda

Mặc dù nằm trong top những dòng ổ cứng HDD có giá thành rẻ nhất hiện nay nhưng dòng ổ cứng HDD laptop Seagate BarraCuda này vẫn có hiệu suất hoạt động vô cùng vượt trội. Với thiết bị ổ cứng này, bạn có thể dễ dàng truyền các loại tập tin, hình ảnh, video và âm thanh của mình một cách nhanh chóng với tốc độ truyền lên tới 210MB/s.

Ổ cứng được tích hợp công nghệ Multi-tier Caching (MTC) giúp tối ưu hóa hiệu năng của thiết bị. Ngoài ra dòng ổ cứng này cũng đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn về dung lượng. Từ nhu cầu lưu trữ thông thường 1TB cho tới 14TB dành cho các máy tính chuyên dụng.

Ổ cứng HDD laptop Seagate BarraCuda

Ổ cứng HDD laptop Toshiba X300

Nói tới một dòng ổ cứng HDD laptop với độ bền bỉ thách thức thời gian thì không thể không nhắc tới ổ cứng Toshiba X300. Thiết bị có cấu tạo vỏ ngoài vô cùng cứng cáp và chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đĩa ghi cũng như các linh kiện bên trong. Ổ cứng sở hữu bộ nhớ đệm có dung lượng lên tới 512MB và tốc độ vòng quay là 7200 vòng/phút.

Ngoài hiệu suất hoạt động ấn tượng thì ổ cứng cũng sở hữu dung lượng khủng từ 1TB lên đến 16TB, rất thích hợp cho các gamer, nhiếp ảnh gia, chuyên gia đồ họa… Không những vậy dòng ổ cứng này còn được trang bị công nghệ chống rung và cảm biến chống sốc nên dữ liệu được đảm bảo an toàn tối đa, hầu như không xảy ra sai sót hay mất dữ liệu trong quá trình vận hành.

Ổ cứng HDD laptop WD VelociRaptor

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu ổ cứng HDD laptop với tốc độ xử lý, đọc/ghi dữ liệu nhanh nhất hiện nay thì không thể không kể đến dòng ổ cứng HDD WD VelociRaptor. Đúng như tên gọi của nó, thiết bị ổ cứng này sở hữu tốc độ khủng lên tới 10.000 vòng/phút. Thiết bị cũng có dung lượng lưu trữ khá lớn là 1TB, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chơi game, đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh, video…

Ổ cứng HDD laptop WD VelociRaptor

Ổ cứng HDD laptop Seagate FireCuda

Seagate FireCuda là dòng ổ cứng lai SSHD vừa sở hữu lợi thế về dung lượng của các dòng ổ cứng HDD truyền thống, lại vừa mang ưu thế về tốc độ của những chiếc ổ cứng SSD hiện đại. Dòng ổ cứng HDD laptop Seagate FireCuda này có dung lượng 2TB, cho phép người dùng chạy các tác vụ hoặc các dòng game nặng một cách mượt mà, trơn tru. Không những vậy, ổ cứng còn có tốc độ đọc dữ liệu là 251MB/s và tốc độ ghi dữ liệu là 129MB/s, nhanh hơn hẳn các dòng HDD thông thường.

Ổ cứng HDD laptop WD Blue

Dòng ổ cứng HDD laptop WD Blue này cũng được rất nhiều game thủ và dân đồ họa hay các designer chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng nhờ vào hiệu suất hoạt động cao, lên tới 7200 vòng/phút. Ngoài mức dung lượng khủng tối đa lên tới 6TB thì ổ cứng cũng được tích hợp ứng dụng Acronis True Image WD Edition cho phép người dùng backup toàn bộ dữ liệu của máy tính. Như vậy thì bạn có thể thoải mái nâng cấp ổ cứng mà không cần phải lo lắng về việc cài đặt lại các ứng dụng hay hệ điều hành Windows lại từ đầu.

Ổ cứng HDD laptop WD BlueTrên đây là top 5 dòng ổ cứng HDD laptop tốt nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua. Mỗi thiết bị ổ cứng đều có những ưu điểm riêng nên bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng ổ cứng laptop cũ SSD hay không?

Có nên sử dụng ổ cứng laptop cũ SSD hay không?

Giờ đây nhờ nguồn ổ cứng cũ mà việc nâng cấp ổ cứng và nới rộng dung lượng lưu trữ cho máy tính đã không còn quá khó khăn. Vậy có nên sử dụng ổ cứng laptop cũ SSD hay không sẽ là câu hỏi mà chúng tôi muốn đi tìm lời giải đáp trong bài viết sau.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!