Top 5 dòng ổ cứng di động 1TB tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy đâu là top 5 dòng ổ cứng di động 1TB tốt nhất hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia và người tiêu dùng? Hãy cùng chúng tôi cập nhật trong bài viết sau đây nhé.

Những chiếc ổ cứng di động đang ngày càng chứng tỏ được vai trò quan trọng của mình trong việc lưu trữ dữ liệu cũng như tính lưu động để có thể di chuyển đến nhiều nơi. Vậy đâu là top 5 dòng ổ cứng di động 1TB tốt nhất hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia và người tiêu dùng? Hãy cùng chúng tôi cập nhật trong bài viết sau đây nhé.

Ổ cứng di động 1TB là gì?

Ổ cứng di động 1TB là một thiết bị ổ cứng có cấu tạo và tính năng gần giống với một sản phẩm ổ cứng máy tính thông thường. Tuy nhiên đặc tính của ổ cứng là có thể tháo rời được bất cứ lúc nào để mang theo bên mình và khi cần sử dụng thì chỉ việc kết nối qua dây USB. Ổ cứng 1TB có dung lượng lưu trữ dữ liệu là 1TB.

Top 5 dòng ổ cứng di động 1TB tốt nhất năm 2021

Ổ cứng di động 1TB Silicon Power A30

Silicon Power là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị công nghệ, điện tử đến từ Đài Loan. Dòng ổ cứng di động 1TB A30 mang thương hiệu Silicon Power này sở hữu thiết kế ấn tượng với lớp vỏ ngoài làm từ chất liệu kim loại nên có khả năng chịu lực tốt. Không những vậy, ổ cứng còn được tích hợp công nghệ chống sốc của Mỹ có thể nói là hiện đại nhất thế giới hiện nay. Thiết bị có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh, lên tới 5Gb/s.

Ổ cứng di động 1TB Silicon Power A30

Ổ cứng di động 1TB Seagate Backup Plus Slim

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc ổ cứng siêu mỏng thì dòng ổ cứng di động 1TB Seagate Backup Plus Slim này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. ổ cứng chỉ nặng 150gr với độ dày 10mm, vì vậy vô cùng phù hợp cho những ai thường xuyên phải di chuyển. sản phẩm có lớp vỏ được sản xuất từ kim loại cao cấp nên có độ bền thách thức thời gian. Tốc độ truyền tải dữ liệu của ổ cứng là 179Mb/s, tương thích với mọi cổng USB và các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows, Android, IOS.

Ổ cứng di động 1TB Seagate Backup Plus Slim

Ổ cứng di động 1TB WD My Passport

Một dòng ổ cứng với thiết kế mỏng nhẹ nữa cũng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đó là chiếc ổ cứng di động 1TB WD My Passport. Dòng ổ cứng này có độ dày chỉ 1.28cm với trọng lượng và kích thước nhỏ nhắn nên có tính di động cao. Ổ cứng có thể kế nối với máy tính để bàn hoặc laptop cá nhân bằng cáp USB có cổng 3.0. Dòng ổ cứng này cũng có tốc độ truy xuất các loại tập tin, hình ảnh, video… khá cao tuy nhiên lại có thời hạn bảo hành ngắn chỉ 12 tháng.

Ổ cứng di động 1TB WD My Passport

Ổ cứng di động 1TB Adata HD650 

Một thương hiệu ổ cứng di động 1TB khác cũng đến từ Đài Loan đó là dòng Adata HD650 1TB. Sản phẩm sở hữu thiết kế và kiểu dáng bắt mắt với chất liệu vỏ làm từ vật liệu cao cấp nên chống trầy xước và chịu lực tốt tuy nhiên vẫn giữ được trọng lượng nhẹ cần thiết. Về tốc độ truyền tải dữ liệu thì dòng ổ cứng này cũng thao tác với dữ liệu rất nhanh với tốc độ đọc dữ liệu là 90Mb/s. Thiết bị được kết nối với laptop hoặc PC bằng cáp USB có cổng 2.0 hoặc 3.1.

Ổ cứng di động 1TB Adata HD650 

Ổ cứng di động 1TB Transcend StoreJet M3S 

Những chiếc ổ cứng di động 1TB mang thương hiệu Đài Loan Transcend StoreJet M3S luôn được nhiều người sử dụng máy tính ưu tiên lựa chọn. Ổ cứng được sản xuất từ chất liệu kim loại cao cấp và được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài làm từ silicon nên thiết bị có độ bền và khả năng chống chịu lực va đập, đè nén vô cùng vượt trội. Ngoài dung lượng lưu trữ khủng 1TB thì thiết bị cũng tương thích với cáp USB có cổng kết nối 2.0 với tốc độ băng thông là  5Gb/s và cổng USB 3.0 với tốc độ băng thông 480Mb/s.

Trên đây là Top 5 dòng ổ cứng di động 1TB tốt nhất năm 2021 mà bạn không thể bỏ qua. Hãy tìm hiểu kỹ về từng sản phẩm trước khi quyết định chọn mua bất cứ thiết bị ổ cứng nào nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 dòng ổ cứng SSD 1TB bán chạy nhất hiện nay

Top 3 dòng ổ cứng SSD 1TB bán chạy nhất hiện nay

Giữa nhiều thương hiệu ổ cứng với chủng loại và mẫu mã đa dạng trên thị trường thì nhiều người đặt ra câu hỏi đâu là dòng ổ cứng SSD 1TB tốt nhất? Vậy sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 dòng ổ cứng SSD 1TB bán chạy nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!