Top 5 gối ôm cho bà bầu được ưa chuộng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối cho bà bầu Dreamgenii, gối chữ U cho bầu của Goldcat, gối bầu cánh tiên của Goldcat, gối ôm đa năng cho bà bầu Royal và gối bầu cánh tiên Oogaa là Top 5 gối ôm cho bà bầu được ưa chuộng nhất 2022. Cùng khám phá chi tiết từng sản phẩm để lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Gối ôm đa năng cho bà bầu Royal

Gối ôm đa năng cho bà bầu Royal của thương hiệu  Royal không chỉ giúp cho mẹ bầu có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn mà còn mang lại giấc ngủ thêm sâu hơn. Sản phẩm đặc biệt hỗ trợ mẹ bầu rất nhiều khi mang thai 4 tháng trở lên khi bụng sẽ to lên ảnh hưởng đến giấc ngủ rất nhiều.

Gối ôm đa năng cho bà bầu Royal có thể nâng đỡ bụng bầu êm ái và mềm mại, giảm tình trạng chuột rút, tê mỏi hay đau lưng. Đặc biệt, khi sử dụng gối mẹ có thể trở mình dễ dàng khi nằm, không lo phải giữ gối. Sau khi sinh, mẹ có thể tận dụng gối để làm gối chặn cho bé cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 160.000 VNĐ.

gối ôm cho bà bầu
Gối ôm đa năng cho bà bầu Royal

2. Gối chữ U cho bầu của Goldcat

Gối chữ U cho bầu của Goldcat là sản phẩm gối rất quen thuộc với nhiều mẹ bầu. Mẹ bầu khi bụng to không thể nằm sấp, ngửa và việc trở mình cũng trở nên bất tiền hơn do các cơn đau lưng, vùng xương chậu gây ra. Sử dụng gối ôm chữ U cho bầu của Goldcat sẽ giúp mẹ giảm thiểu những lo lắng này.

Kiểu dáng gối chữ U không chỉ giúp mẹ thấy thoải mái hơn khi nằm mà còn có thể dùng làm gối tựa lưng khi xem phim hay đọc sách. Sản phẩm còn mẹ thấy nhẹ nhàng và lưu thông khí huyết tốt hơn và giúp ngủ ngon, con khỏe mạnh. Không chỉ tiện dụng khi mang theo, mẹ có thể sử dụng gối chữ U Goldcat khi cho con bú, ngủ hoặc để cho bé tập lẫy, tập ngồi.

Phần ruột gối ôm bà bầu chữ U bằng bông mềm mại có lồng thêm lớp lót để dễ dàng thay ra khi cần. Phần vỏ gối bọc bên ngoài được làm từ vải thô lụa vừa mềm mại  vừa có thể thấm hút mồ hôi rất tốt. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 420.000 VNĐ.

gối ôm cho bà bầu
Gối chữ U cho bầu của Goldcat

3. Gối ôm cho bà bầu Dreamgenii

Ưu điểm vượt trội của gối ôm cho bà bầu Dreamgenii là có độ bền cao lên tới 3 năm. Sản phẩm có tác dụng  nâng đỡ cơ thể của mẹ ở mọi vị trí, mẹ không cần phải xoay cả gối khi trở mình. Sử dụng gối vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa giảm đau lưng, chuột rút cho mẹ hiệu quả.

Đặc biệt gối ôm cho bà bầu Dreamgenii còn giúp các mẹ hình thành thói quen ngủ nghiêng về bên trái giúp việc lưu thông máu huyết cho thai nhi tốt hơn. Sau khi sinh xong mẹ có thể sử dụng gối để là gối đỡ khi bé bú lại vừa đỡ bị mỏi tay khi con ti lâu. Giá tham khảo của gối là 786.000 VNĐ.

Gối ôm cho bà bầu
Gối ôm cho bà bầu Dreamgenii

4.  Gối ôm cho bà bầu cánh tiên của Goldcat

Gối ôm cho bà bầu cánh tiên của Goldcat có kích thước lớn cùng đường may chắc chắn và độ bền cao. Đây là sản phẩm lý tưởng để nâng đỡ bụng cho mẹ giúp bảo vệ ở các vị trí khác nhau.

Tương tự như gối ôm cho bà bầu Dreamgenii, gối ôm cho bà bầu cánh tiên của Goldcat cũng giúp các mẹ hình thành thói quen ngủ nghiêng về bên trái giúp việc lưu thông máu huyết cho thai nhi tốt hơn. Giá tham khảo của sản phẩm là 180.000 VNĐ.

Gối ôm cho bà bầu
Gối ôm cho bà bầu cánh tiên của Goldcat

5. Gối ôm cho bà bầu cánh tiên Oogaa

Với các mẹ đang bị chuột rút, đau lưng, ngủ không ngon giấc thì gối ôm cho bà bầu cánh tiên Oogaa chính là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Chất liệu vải cao cấp không gây bám dính, thấm hút mồ hôi tốt nên rất mềm mại và thoáng mát khi nằm.

Kích thước của gối có thể điều chỉnh độ dài ngắn khác nhau trong từng chu kỳ mang thai rất tiện lợi. Độ nghiêng của thành gối 30 độ nên giúp mẹ không bị đau lưng và cố định dáng ngủ. Đặc biệt, sử dụng gối sẽ làm giảm áp lực lên cơ thể cả mẹ để đảm bảo sức khỏe cho cả hai mẹ con. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 339.000 VNĐ.

Gối ôm cho bà bầu
Gối ôm cho bà bầu cánh tiên Oogaa

Trên đây là 5 chiếc gối ôm cho bà bầu được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các bạn mẹ dễ dàng hơn khi chọn mua gối ôm bà bầu cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu nào tốt nhất?

Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu nào tốt nhất?

Gối chữ U cho bà bầu bày bán trên thị trường vô cùng đa dạng khiến các mẹ không biết nên mua của thương hiệu nào và đâu là hãng tốt nhất. Dưới đây là gợi ý về 6 thương hiệu gối chữ U cho bà bầu được tin dùng nhất hiện nay. 

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!