Top 5 loa kéo Sony thích hợp hát karaoke, giải trí gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thương hiệu loa kéo tốt nhất chính là loa của hãng Sony. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua top 5 loại loa kéo Sony tốt nhất hiện nay nhé.

Nếu nói tới những hệ thống âm thanh lớn thì một trong những yếu tố làm nên thành công là những chiếc loa. Tuy nhiên với những chương trình lớn thì những chiếc loa thông thường không đủ để đáp ứng nhu cầu. Loại loa phù hợp nhất trong trường hợp này là loa kéo. Có rất nhiều loại loa kéo tốt trên thị trường hiện nay. Một trong những thương hiệu loa kéo tốt nhất chính là loa của hãng Sony. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua top 5 loại loa kéo Sony tốt nhất hiện nay nhé.

1. LOA KÉO SONY MHC – V11

Loa kéo Sony MHC – V11 có mức công suất 430W có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu âm thanh gia đình. Nó được trang bị công nghệ mega bass khiến cho âm bass càng trở nên nổi rõ hơn. Để hỗ trợ cho chất lượng âm trầm thì loa còn tích hợp thêm công nghệ sound pressure horn. Không những vậy, nó còn kết hợp thêm hệ thống đèn LED giúp tăng thêm màu sắc cho những bữa tiệc hoặc các show nhạc. Để phát nhạc với loa này, bạn có thể sử dụng USB, CD hoặc Bluetooth đều được.

LOA KÉO SONY MHC - V11

2. LOA KÉO SONY V41D

Loa kéo Sony V41D được thiết kế với màu đen vừa sang trọng vừa chuyên nghiệp. Không những vậy, nó còn được tích hợp với hệ thống đèn LED có thể chớp nháy theo đúng với nhịp nhạc khiến cho người dùng cảm giác giống như trong bar, club.

Một điểm nổi bật của dòng loa này là nó có thể thay đổi giọng hát khiến giọng hát trở nên ấm hơn và dày hơn. Bạn cũng có thể gắn thêm một chiếc ghi ta vào và tận dụng bộ khuếch đại âm của loa. Với công suất 720W, dòng loa này có thể đáp ứng được bất kỳ nhu cầu nào của người dùng.

LOA KÉO SONY V41D

3. LOA KÉO SONY V44D

Loa kéo Sony V44D được phủ một lớp sơn màu đen có khả năng không bám vân tay. Không những vậy, nó còn được gắn thêm đèn LED giúp cho những buổi ca nhạc trở nên thêm màu sắc. Loại loa này được thiết kế gọn nhẹ nhưng lại có một công suất 720W. Ngoài ra, nó còn được tích hợp thêm công nghệ vang giúp cho âm thanh và giọng hát trở nên sáng hơn. Thêm một ưu điểm nữa là nó được kết hợp với các ứng dụng trên điện thoại. Vì vậy bạn có thể điều khiển loa thông qua điện thoại của mình.

4. LOA KÉO SONY V50D

Loa kéo Sony V50D được coi là giải pháp tuyệt vời để hát karaoke. Loại loa này có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển. Không những vậy, nó còn được trang bị thêm đèn DJ khiến cho những buổi karaoke trở nên sinh động hơn. Loa V50D còn được trang bị thêm công nghệ clear audio khiến cho âm thanh được lọc và trở nên chân thật sắc nét hơn. Loa V50D còn được kết nối Bluetooth. Vì thế bạn có thể kết nối nó với bất kỳ thiết bị nào có thể phát nhạc qua tín hiệu không dây một cách nhanh chóng và tiện lợi.

5. LOA KÉO SONY GTK – PG10

LOA KÉO SONY GTK – PG10

Loa kéo Sony GTK – PG10 được thiết kế nhỏ gọn. Nó được thiết kế với hệ thống bảng mạch và loa bass nằm phía trước với kiểu dáng cổ điển. Không chỉ hiệu quả mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp. Nó còn được thiết kế thông minh với phần nắp ở trên đầu. Khi bạn đóng nắp trên, bạn sẽ thấy được cặp loa mid high, khi mở ra, bạn sẽ thấy được những chỗ đựng ly nước.

Tuy thiết kế nhỏ và chỉ có công suất 250W nhưng nó lại cho ra chất lượng âm thanh rất tuyệt vời. Thậm chí các thể loại nhạc EDM cũng sẽ được thể hiện đầy đủ qua loại loa này.

Trên đây là 5 loại loa kéo Sony hiện đang có trên thị trường. Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích về các dòng loa của Sony. Nếu bạn đang có nhu cầu thì có thể tìm hiểu 5 loại loa này để tìm cho mình một sản phẩm loa kéo phù hợp. Có được những chiếc loa phù hợp thì các chương trình của bạn sẽ trở nên cực kỳ sôi động và hấp dẫn. Chúc các bạn tìm được cho mình một bộ loa ưng ý.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!