Top 5 loại bánh trung thu Givral đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong mùa trung thu năm nay, nếu bạn chưa thể quyết định loại bánh trung thu nào phù hợp với gia đình mình nhất, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn. Hôm nay, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 vị bánh trung thu Givral nên mua nhất.

Đôi nét về thương hiệu bánh trung thu Givral

Givral là một trong những thương hiệu bánh trung thu cao cấp nổi tiếng tại Sài Gòn với hơn 70 năm hoạt động và phát triển. Thương hiệu này được một người Pháp tên Alain Portier thành lập vào năm 1950. Dù được sáng lập bởi một người nước ngoài nhưng bánh trung thu Givral vẫn đi vào lòng người Việt như một phần của nền văn hóa ẩm thực độc đáo.

Bước chân vào thị trường bánh ngọt Việt Nam, Givral đã tạo dấu ấn với những chiếc bánh trung thu chất lượng, với hương vị hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại. Đây là một tầm nhìn tinh tế của Alain Portier, người đã thành công trong việc mang đến cho thực khách Việt những loại bánh trung thu đậm chất truyền thống, nhưng không ngừng đổi mới để phù hợp với sự thay đổi của thời đại.

Dòng bánh trung thu của Givral không chỉ nổi tiếng với hương vị đặc trưng mà còn bởi cam kết đối với sức khỏe người tiêu dùng. Bánh trung thu Givral tươi ngon được làm từ nguyên liệu sạch và chất lượng, không sử dụng bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản có hại nào.

Điểm đặc biệt của bánh trung thu Givral là lớp vỏ mỏng màu vàng ươm, kết hợp hoàn hảo với phần nhân mềm mịn và không quá ngọt ngấy. Điều này không chỉ dậy lên hương vị tinh tế mà còn cung cấp đủ năng lượng cho mọi người. Bên cạnh việc tạo ra những chiếc bánh chất lượng, Givral cũng chú trọng vào việc thiết kế bao bì bắt mắt bên ngoài. Hộp bánh Givral được chăm chút tỉ mỉ với chất liệu bằng bìa cứng cao cấp, giúp bảo vệ hình dạng của bánh dù có vận chuyển đi xa.

5 loại bánh trung thu Givral ngon nhất năm 2023

Mỗi mùa trung thu, Givral không chỉ mang đến những hương vị truyền thống mà còn thêm các loại bánh đa dạng về hương vị, như thập cẩm gà quay vi cá, đậu đen, chocolate cappuccino, bánh trăng ngũ sắc vị trái cây thanh mát và nhiều loại nhân khác. Cùng đi tìm hiểu chi tiết 5 vị bánh dưới đây nhé.

1. Bánh trung thu Givral thập cẩm gà quay vi cá yến sào

Bánh trung thu Givral thập cẩm gà quay vi cá yến sào
Bánh trung thu Givral thập cẩm gà quay vi cá yến sào (Nguồn: Bánh Trung Thu Givral)

Vi cá hay yến sào đều là những thực phẩm tinh túy, bổ dưỡng và thường được coi là món ăn xa xỉ do giá cả đắt đỏ. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hai loại nguyên liệu này trong những chiếc bánh trung thu cao cấp của Givral với mức giá vô cùng hợp lý.

Bánh trung thu Givral thập cẩm gà quay vi cá yến sào có hình tròn xinh xắn với lớp vỏ bên ngoài vàng ươm, hút mắt. Khi cắn miếng bánh đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự thơm béo và ngọt ngào của các loại mứt, các loại hạt và những miếng gà quay thơm nức, béo ngậy, hòa quyện cùng với vi cá và yến sào hảo hạng. Khi bạn tặng ai đó chiếc bánh này, bạn đang trao đi những tình cảm, những lời chúc ngọt ngào và ấm áp. Đây chắc chắn là món quà đầy ý nghĩa cho mùa trăng rằm năm nay.

Giá bánh trung thu Givral thập cẩm gà quay vi cá yến sào còn tùy thuộc vào trọng lượng bạn mua như bánh 150g có giá 369.000VND; bánh 200g có giá 402.000VND; bánh 250g có mức giá 430.000VND và bánh 300g có giá 457.000VND.

2. Bánh trung thu Givral Blueberry

Bánh trung thu Givral Blueberry
Bánh trung thu Givral Blueberry

Ngay từ ngày đầu tiên ra mắt, bánh trung thu Givral Blueberry đã chinh phục trái tim của những người yêu mùa thu. Với màu tím tươi sáng, bánh trung thu Givral Blueberry mang đến cảm giác ấm áp tình thân ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhưng điểm đặc biệt nhất của bánh trung thu Givral Blueberry chính là hương vị đầy ấn tượng. Khi bạn cắn nhẹ một miếng, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được vị chua nhẹ và thơm lừng của loại quả Blueberry (việt quất). Nhân bánh được làm từ quả việt quất xay nhuyễn, sên kỹ trên lửa nhỏ, mang đến vị chua chua, ngọt ngọt kích thích vị giác.

Lớp vỏ mỏng của bánh trung thu tạo nên sự hoàn hảo về xúc giác, kết hợp cùng với màu tím hút mắt khiến nó trở nên quyến rũ và thú vị hơn bao giờ hết. Không chỉ là trải nghiệm về hương vị, bánh trung thu Givral Blueberry còn mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe, như tăng cường thị lực và hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến tuổi già và ung thư.

Hiện nay, giá một chiếc bánh trung thu Givral Blueberry là 204,000VND.

3. Bánh trung thu Givral phô mai

Bánh trung thu Givral nhân phô mai 0 trứng
Bánh trung thu Givral nhân phô mai 0 trứng (Nguồn: Bánh Trung Thu Givral)

Bánh trung thu Givral phô mai với lớp vỏ màu vàng ươm, bắt mắt, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một hương vị độc đáo và riêng biệt. Đây là sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa hai dòng ẩm thực Đông và Tây, sử dụng nguyên liệu truyền thống và nguyên liệu ngoại nhập để tạo nên một sự đột phá về hương vị. Nhân phô mai mằn mặn, béo ngậy hòa quyện với hương vị ngọt ngào vốn có của bánh trung thu sẽ tạo nên chiếc bánh tuyệt vời, độc đáo và hấp dẫn. Đó sẽ là một trải nghiệm mới lạ với một hương vị dễ gây nghiện ngay từ lần đầu tiếp xúc.

Bánh trung thu Givral nhân phô mai 0 trứng phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả những người ăn kiêng hoặc ăn chay. Mức giá hiện tại của sản phẩm Bánh trung thu Givral này là 166.000VND.

4. Bánh trung thu Givral Chocolate Cappuccino

Bánh trung thu Givral Chocolate Cappuccino
Bánh trung thu Givral Chocolate Cappuccino

Bánh trung thu Givral Chocolate Cappuccino là dòng bánh mới của Givral, được tạo ra đặc biệt cho mùa trung thu này, với hy vọng mang đến một trải nghiệm hương vị hoàn toàn mới.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, lớp vỏ bánh màu vàng óng đầy hấp dẫn đã tỏa ra một hương thơm đặc biệt, tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ. Lớp vỏ bánh có độ dày vừa phải, mềm mịn tựa như một lớp áo quyến rũ che giấu bên trong một bí mật ngon lành. Khi bạn cắn miếng bánh, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được hương vị ngọt ngào của Chocolate Cappuccino – sự kết hợp tinh tế giữa hương vị sô cô la sữa và cà phê nổi tiếng toàn thế giới. Ngoài ra, sự hài hòa giữa vị ngọt và bùi mặn thơm béo của trứng muối truyền thống, tạo nên một chiếc bánh độc đáo và đầy cuốn hút.

Sau khi ăn, hương thơm đậm đà của cà phê và vị sô cô la sữa sẽ lưu luyến trong khoang miệng, để lại dư vị ngọt ngào, khó quên cho người thưởng thức. Giá bán bánh trung thu Givral Chocolate Cappuccino hiện nay là 122,000VND – 167,000VND theo trọng lượng từ 150g – 250g.

5. Bánh trung thu Givral dừa lá dứa

Bánh trung thu Givral dừa lá dứa
Bánh trung thu Givral dừa lá dứa

Bánh trung thu Givral dừa lá dứa không chỉ là một món ăn, mà còn là một chuyến hành trình đưa bạn trở về tuổi thơ, nơi những hương vị quen thuộc đã gắn liền với tiềm thức của nhiều người Việt. Sự kết hợp tinh tế giữa hai nguyên liệu truyền thống là dừa và lá dứa sẽ trở thành dấu ấn khó phai trong lòng người thưởng thức.

Ngay khi bạn cắt lớp vỏ bánh mỏng mềm vàng ươm, hương thơm mát của lá dứa giống một bản hòa ca của đồng quê thanh bình, nơi rặng dừa xanh tươi và dòng sông uốn lượn tưới mát từng chiếc lá dứa. Nhân bánh ngọt bùi, hương vị lá dứa thơm mát và những miếng dừa bùi ngọt, khiến mỗi lần nhấm nháp, bạn sẽ bị cuốn hút vào thế giới của hương vị độc đáo này.

Hãy nếm thử chiếc bánh này trong mùa trung thu năm nay, bạn sẽ cảm nhận được sự đong đầy và ấm áp của hương vị ký ức với mức giá chỉ từ 146,000VND – 193,000VND theo trọng lượng từ 150g – 250g.

Trên đây là 5 vị bánh trung thu Givral ngon và được ưa chuộng nhất năm 2023. Nếu bạn đang không biết dành tặng người thân món quà gì dịp trung thu này, bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng bánh trung thu Givral cao cấp này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!