Top 10 thương hiệu bánh Trung thu chay đáng mua nhất năm nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, bánh Trung thu chay đang được khá nhiều người lựa chọn với mong muốn vừa được thưởng thức món bánh truyền thống, vừa đảm bảo sức khỏe. Hãy cùng chúng tôi khám phá 10 thương hiệu bánh Trung thu chay đáng mua nhé.

1. Bánh Trung thu chay Như Lan

Giá bán: 90.000 – 130.000đ/chiếc.

Bánh Trung thu Như Lan đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Qua hơn nửa thế kỷ phát triển, thương hiệu này đã củng cố vị thế dẫn đầu trên thị trường bánh Trung thu. Ngoài ra, Như Lan cũng không ngừng đổi mới nhằm đem đến những dòng sản phẩm đa dạng, từ mẫu mã đến hương vị, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh việc duy trì hương vị truyền thống, Như Lan còn sản xuất dòng bánh Trung thu chay. Đây sẽ là điểm đến cho những người ăn chay, ăn kiêng, muốn giảm cân, hoặc cần kiểm soát đường huyết. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại nhân trong những chiếc bánh Trung thu chay Như Lan như bánh dẻo, bánh nướng nhân thập cẩm, nướng nhân dừa sầu riêng, nướng nhân môn sen hay nướng nhân đậu xanh sen.

2. Bánh Trung thu chay Đồng Khánh

Giá bán: 57.000đ – 59.000đ/chiếc.

Bánh Trung thu chay Đồng Khánh
Bánh Trung thu chay Đồng Khánh (Nguồn: Bánh Trung thu Đồng Khánh)

Thương hiệu bánh Trung thu Đồng Khánh đã tồn tại và phát triển trong suốt hơn 60 năm nhờ vào việc coi trọng chất lượng sản phẩm. Bánh Trung thu Đồng Khánh thường được cho là có lớp vỏ mỏng, nhân bánh thơm ngon, tạo sự vẹn tròn và ý nghĩa cho bữa tiệc Đoàn viên.

Bánh Trung thu Đồng Khánh đa dạng hương vị, từ truyền thống đến hiện đại. Đặc biệt, bánh Trung thu chay Đồng Khánh có mức giá hợp lý, hương vị thì thơm ngon không thua kém gì các loại nhân mặn. Nếu bạn yêu thích hương vị ngọt ngào, bạn có thể lựa chọn bánh Trung thu chay nhân đậu xanh lá dứa, khoai môn, sữa dừa hạt dưa, hay nhiều loại nhân khác nữa.

3. Bánh Trung thu chay Hỷ Lâm Môn

Giá bán: 89.000đ -111.000đ/chiếc.

Thương hiệu bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn được thành lập vào năm 1984 tại thành phố Hồ Chí Minh. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm bánh Trung thu thơm ngon, đa dạng. Bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn thường được làm bằng những nguyên liệu chất lượng cao, tươi ngon và có thiết kế độc đáo. Hơn 10 năm qua, bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn sử dụng đường ít ngọt, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên phù hợp với nhiều đối tượng.

Hỷ Lâm Môn cũng có nhiều loại bánh Trung thu phục vụ sở thích của người tiêu dùng, từ bánh mặn đến bánh chay. Hiện nay, Hỷ Lâm Môn có các loại bánh Trung thu chay như đậu xanh, khoai môn, hạt sen hay dòng bánh trung thu rau câu mát lạnh. Các sản phẩm của thương hiệu này thường được đóng gói sang trọng nên thích hợp để làm quà biếu vào dịp Tết Trung thu.

4. Bánh Trung thu chay Givral

Giá bán: 99.000đ – 213.000đ/chiếc.

Bánh Trung thu chay Givral
Bánh Trung thu chay Givral (Nguồn: Bánh Trung thu Givral)

Nhìn chung, bánh Trung thu Givral là sản phẩm bánh độc đáo bởi nó mang trong mình sự kết hợp giữa văn hóa ẩm thực Pháp và ẩm thực truyền thống Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu bánh Trung thu chay hiện nay, Givral đã sáng tạo ra nhiều loại bánh Trung thu chay với những hương vị độc đáo như blueberry, raspberry, chocolate, cranberry bên cạnh các loại nhân truyền thống như đậu xanh, hạt sen, trà xanh,… Đặc biệt, bánh Trung thu Givral sử dụng đường ăn chay nên không tạo cảm giác ngọt ngấy. Ngược lại, nó còn làm tăng hương vị cho từng nguyên liệu.

Với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, bạn có thể dễ dàng tìm mua bánh Trung thu chay Givral để tặng người thân và bạn bè trong dịp tết Trung thu. Hãy thử trải nghiệm dòng bánh ăn chay của Givral, biết đâu bạn lại tìm được sự mới mẻ mà mình đang tìm kiếm.

5. Bánh Trung thu chay Liên Hoa

Giá bán: 25.000đ/chiếc.

Liên Hoa là thương hiệu bánh Trung thu chay khá được lòng người dân khu vực phía Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bánh Trung thu chay, Liên Hoa tự hào mang đến những sản phẩm bánh chay phong phú, được làm từ các loại nhân như đậu xanh, hạt sen, dừa, mè đen…

Chất lượng nguyên liệu là một trong những yếu tố quan trọng tại Liên Hoa. Tất cả các nguyên liệu luôn được lựa chọn cẩn thận để làm sao có được những chiếc bánh Trung thu chay hấp dẫn từ vỏ đến nhân. Liên Hoa luôn cố gắng đem lại trải nghiệm tuyệt vời về cả thị giác lẫn vị giác.

6. Bánh Trung thu chay Brodard

Giá bán: 160.000đ – 270.000đ/chiếc.

Bánh Trung thu chay Brodard
Bánh Trung thu chay Brodard (Nguồn: Bánh Trung thu Brodard)

Brodard là thương hiệu bánh Trung thu uy tín, có lịch sử lên đến hơn 70 năm. Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ Pháp nhưng luôn cố gắng đem đến những dòng sản phẩm bánh Trung thu phù hợp với thị hiếu và khẩu vị của người Việt.

Bánh Trung thu chay Brodard được tạo nên từ tâm huyết và lòng nhiệt thành của người làm bánh. Mọi chiếc bánh đều được chế biến từ các nguyên liệu chất lượng, an toàn. Công thức chế biến độc đáo giữ nguyên vị và giá trị của từng nguyên liệu. Bánh Trung thu chay Brodard năm nay có nhiều loại nhân như hạt sen trà xanh, đậu xanh, cafe dừa, tiramisu, Hoa đậu biết phô mai hay Hạnh nhân phô mai Việt Quất. Mỗi loại bánh lại có một hương vị và sự hấp dẫn riêng.

7. Bánh Trung thu chay Hữu Nghị

Giá bán: Từ 57.000đ/chiếc.

Thương hiệu bánh Trung thu Hữu Nghị đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người dân Việt Nam suốt hơn 25 năm qua. Hữu Nghị luôn mang trong mình sứ mệnh gìn giữ và phát triển di sản ẩm thực truyền thống. Điều này được thể hiện rõ thông qua việc sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm nhưng không làm mất đi “cái hồn” của bánh Trung thu.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất, Hữu Nghị không ngừng phát triển và đa dạng hóa dòng sản phẩm bánh Trung thu chay của mình. Bánh Trung thu chay Hữu Nghị gồm bánh nướng, bánh dẻo chay truyền thống, đậu đỏ, sen cốm, matcha…. Sự đa dạng này cho phép người tiêu dùng lựa chọn loại bánh phù hợp với sở thích cá nhân và khẩu vị riêng của họ.

8. Bánh Trung thu chay Kinh Đô

Giá bán: 68.000đ/chiếc.

Bánh Trung thu chay Kinh Đô
Bánh Trung thu chay Kinh Đô

Kinh Đô vốn là một trong những thương hiệu bánh Trung thu được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn nhất. Với 25 năm kinh nghiệm sản xuất bánh Trung thu, Kinh Đô đã dần bắt kịp xu hướng và cho ra mắt một số loại bánh Trung thu chay.

Dòng bánh Trung thu chay của Kinh Đô gồm các loại nhân như mè đen hạt dưa, đậu xanh hạnh nhân, hạt sen hạt chia. Những loại nhân này thường được làm từ các nguyên liệu tươi ngon và không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nhờ vào chất lượng và uy tín của mình, bánh Trung thu chay Kinh Đô đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi mua bánh Trung thu chay tại Việt Nam.

9. Bánh Trung thu chay Hải Hà

Giá bán: từ 39.000đ/chiếc.

Với hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bánh Trung thu, Hải Hà – Kotobuki đã khẳng định vị thế của mình thông qua những sản phẩm vô cùng chất lượng. Mỗi chiếc bánh trước khi đến tay người tiêu dùng đều được chế biến và đóng gói dựa theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Nghĩa là, mỗi chiếc bánh xuất đi đều đạt đủ yêu cầu về an toàn thực phẩm và chất lượng.

Để đem đến trải nghiệm tốt nhất, Hải Hà không ngừng nghiên cứu và đổi mới nguyên liệu. Đó cũng là lý do Hải Hà phát triển dòng bánh Trung thu chay dành cho những người ăn kiêng. Chính tinh thần đổi mới đó đã giúp thương hiệu này đáp ứng tốt nhu cầu ẩm thực đa dạng của mọi người trong dịp Tết Trung thu.

10. Bánh Trung thu chay Tân Huê Viên

Giá bán: Liên hệ

Bánh Trung thu chay Tân Huê Viên
Bánh Trung thu chay Tân Huê Viên

Tân Huê Viên vốn là cơ sở sản xuất bánh pía tại Sóc Trăng. Sau 8 năm hoạt động, tức năm 1993, cơ sở này đã lấn sân sang lĩnh vực sản xuất bánh Trung thu để phục vụ người dân dịp tết Đoàn viên.

Bánh Trung thu thập cẩm chay Tân Huê Viên không chỉ thơm ngon mà còn rất hấp dẫn với lớp nhân đậm đà. Dù là bánh chay, nhưng hương vị truyền thống vẫn được giữ nguyên. Đặc biệt, khi ăn kèm với trà nóng, nó càng thêm hấp dẫn và đậm đà hương vị. Kể cả những người khó tính nhất cũng không thể nào cưỡng lại được sự thơm ngon khó quên mà chiếc bánh này mang lại.

Trên đây là top 10 bánh Trung thu chay đến từ các thương hiệu đáng mua nhất. Bạn có thể tìm mua các loại bánh Trung thu chay này tại các quầy hàng, siêu thị trên cả nước.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!