Top 5 loại đèn ngủ cao cấp trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ không chỉ đem lại ánh sáng cho căn phòng mà nó còn trở thành một chiếc đèn trang trí không thể thiếu trong mỗi căn phòng, nó tạo điểm nhấn và khiến căn phòng của bạn trở nên lung linh và ấn tượng hơn.

Chiếc đèn ngủ ngày nay được biết đến nhiều hơn với chức năng trang trí, với nhiều thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ những chiếc đèn ngủ trở thành những vật trang trí không thể thiếu ở mọi khu vực trong căn nhà như phòng khác, cầu thang, phòng ngủ… tạo cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và ấn tượng hơn bao giờ hết. Hôm nay websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 loại đèn ngủ cao cấp trên thị trường hiện nay. Cùng tham khảo và lựa chọn cho căn phòng của mình một chiếc đèn ngủ phù hợp với không gian nhà bạn nhé !

Đèn ngủ để bàn cao cấp bằng gốm

đèn ngủ

Đèn ngủ để bàn cao cấp bằng gốm

Một chiếc đèn ngủ để bàn đẹp “đúng chuẩn” phải đáp ứng được cả yêu cầu về hình thức và chức năng. Ngoài yêu cầu quan trọng nhất về ánh sáng thì kiểu dáng của đèn trang trí cũng phải hòa hợp với phong cách tổng thể của căn phòng. Chiếc đèn ngủ gốm sứ mang phong cách sang trọng so với đèn ngủ với chân đèn bằng gỗ hay inox. Đèn ngủ gốm sứ được phủ lên nhiều loại men chất truyền thống gốm cổ truyền như men rạn, men nâu khô,…, được nung cao nhiệt ở hơn 1200oC tạo dáng vẻ chắc chắn và bền bỉ về chất lượng, đáp ứng yêu cầu sang trọng của cả những phòng ngủ cao cấp.

Đèn ngủ treo tường cao cấp mạ đồng

Đèn ngủ

Đèn ngủ treo tường cao cấp mạ đồng

Đèn ngủ treo tường với thân đèn làm bằng chất liệu cao cấp, mạ đồng siêu bền, bóng đẹp. Kết hợp pha lê cao cấp tinh tế. Với công nghệ xử lý đồng cao cấp cho bề mặt sáng bóng như ý, ko bị xanh đồng, tuổi thọ cao. Chất liệu ngọc tự nhiên cao cấp là một phần không nhỏ làm nên độ hoàn hảo cho bộ đèn.

Đèn ngủ chùm cao cấp bằng thủy tinh

Đèn chùm cao cấp

Đèn chùm cao cấp

Loại đèn ngủ trang trí nội thất này thường có thiết kế rất tỉ mỉ và công phu trên mọi chi tiết, thu hút sự chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chế độ điều chỉnh ánh sáng cho quý khách tận hưởng không gian sống tuyệt vời và tôn lên vẻ đẹp nội thất trong phòng.Để chọn đèn chùm cho phòng ngủ, thì bạn nên chọn loại đèn có ánh sáng ấm, không chói lóa, chọn loại bóng đèn trang trí phòng ngủ có công suất tầm trung bình. Thêm nữa, phòng ngủ thường được xây dựng với chiều cao trung bình, không cao như phòng khách, nên khi chọn đèn chùm phòng ngủ thì thường sẽ chọn loại đèn chùm chỉ từ một đến 2 tầng đèn, và có kích thước chiều cao H khoảng từ 600 trở lại.

Đèn ngủ thả cao cấp

Đèn thả cao cấp

Đèn thả cao cấp

Đặt một chiếc đèn thả trong phòng ngủ sẽ tạo ra một điều mới mẻ, thú vị. Không những là vật trang trí hoàn hảo mà nó còn là sự khác lạ, đổi mới tạo cảm hứng về một phong cách đầy ấn tượng, cá tính thu hút mọi ánh nhìn bởi sự độc đáo đó.

Đèn ngủ ốp tường cao cấp bằng hợp kim nhôm

Đèn ngủ

Đèn ngủ ốp tường cao cấp đẹp

Đèn ngủ ốp tường cao cấp với vỏ đèn bằng hợp kim nhôm phủ sơn tĩnh điện đem lại vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng và thanh thoát. Ánh sáng màu vàng nhạt rất lịch sự nếu đặt ở phòng khách, ấm áp – gần gũi nếu bạn chọn đặt trong không gian phòng ngủ. Công nghệ phát triển đèn ốp tường được áp dụng thêm công nghệ chiếu sáng led nên sản phẩm đó sẽ mang đến cho không gian phòng ngủ của bạn sự ấm áp, tiện nghi, sang trọng, đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt của công nghệ led nhưng vẫn làm toát lên sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!