TOP 3 địa chỉ cung cấp nội thất nhà tắm cao cấp uy tín trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm những thương hiệu nhà tắm cao cấp thì không nên bỏ qua những thương hiệu cung cấp hàng đầu Việt Nam dưới đây.

Giới thiệu nội thất nhà tắm cao cấp

Ngoài thiết kế nội thất nhà tắm thông thường thì hiện nay phong cách nội thất nhà tắm cao cấp ngày càng phổ biến và ưa chuộng. Kiểu nhà tắm này luôn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, quý tộc thể hiện sự xa hoa của người sở hữu bởi những món nội thất đắt đỏ. Phân khúc nội thất nhà tắm cao cấp có sự đa dạng và phong phú hơn nhiều so với ngày trước khi nhu cầu sử dụng của khách hàng tăng lên. 

 

Hầu hết chúng sẽ được nhập khẩu tại các thị trường nội thất lớn tại Châu Âu đảm bảo về thiết kế cũng như các tính năng, ứng dụng. Hiện nay, ở Việt Nam có khá nhiều các thương hiệu chuyên cung cấp nội thất nhà tắm cao cấp, uy tín, chất lượng. Vậy nên chọn thương hiệu, công ty nào thì tốt? Dưới đây sẽ là top 3 địa chỉ uy tín chuyên phân phối chính hãng nội thất nhà tắm cao cấp được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. 

nội thất nhà tắm cao cấp chất lượng

Công ty TNHH Seabig Việt Nam

Nếu bạn chưa biết thì đây là trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Cotto nổi tiếng của Thái Lan tại Việt Nam. Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên ở mỗi sản phẩm thuộc phân khúc nội thất nhà tắm cao cấp luôn được công ty kiểm định và lựa chọn kỹ càng. Trong nhiều năm qua, Seabig gây được tiếng vang khá tốt trong mảng phân phối thiết bị vệ sinh và nội thất nhà tắm từ mẫu mã cho đến chất lượng. Mỗi sản phẩm được đưa về thị trường Việt và đến tay người tiêu dùng luôn được bảo hành và cam kết chính hãng, kiểm định về chất lượng và luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới. Đó là lý do, khách hàng ngày càng biết đến nhiều hơn nội thất nhà tắm Cotto nói chung và thị trường nội thất Thái Lan nói chung. 

 

Showroom Hùng Túy

Tại miền Bắc đây luôn là cái tên được nhắc đến hàng đầu khi khách hàng muốn lựa chọn nội thất nhà tắm cao cấp. Hoạt động trong ngành cung cấp nội thất nhiều năm liền, là địa chỉ nhập khẩu đầu tiên của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới. Các sản phẩm tại đây luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi mẫu mã, chất lượng cũng như độ chính hãng. Mọi nội thất phòng tắm được nhập khẩu về đều có giấy của thương hiệu. 

 

Hàng loạt các nhãn hiệu hàng đầu như Duravit của Đức, Glass của Italia, Daelim của Hàn Quốc và CRW của Anh,… đều có mặt tại showroom Hùng Túy tại Hà Nội. Các mẫu gạch lát, thiết bị phòng tắm đều đảm bảo thiết kế tinh tế, đẳng cấp, chất lượng hàng đầu và bảo hàng chính hãng trong nhiều năm. Các sản phẩm nhập khẩu tại đây, bạn sẽ có một mức giá vô cùng hợp lý, rẻ hơn nhiều so với nhiều địa chỉ khác. 

nội thất nhà tắm hiện đại

Thương hiệu Picenza 

Du nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 2000 và hiện nay chi nhánh của thương hiệu Picenza đã được thành lập. Với nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất nhà tắm cao cấp nổi tiếng tại quê nhà Ý và phát triển ở nhiều nước khác trên thế giới, các sản phẩm đều được đánh giá cao về thiết kế và tính ứng dụng. Hướng đến sự hiện đại, thông minh không luôn đề cao sự sang trọng, tinh tế ở mỗi chi tiết chính là điều mà thương hiệu luôn giữ vị trí số 1 đối với nhiều người. 

Bằng việc am hiểu tâm lý người Việt cũng là một trong những yếu tố giúp cho thương hiệu Picenza ngày càng khẳng định vị trí của mình trong phân khúc nội thất nhà tắm cao cấp. Dù thị trường ngày càng có sự đa dạng và tính cạnh tranh cao nhưng Picenza luôn là lựa chọn hàng đầu bởi sự cầu toàn về thiết kế đặc biệt giá thành vô cùng hợp lý.

nội thất phòng tắm cao cấp

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!