Top 5 loại máy làm sữa đậu nành được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm sữa đậu nành hiện đang được khá nhiều bà nội trợ quan tâm. Cùng tham khảo 5 loại máy làm sữa đậu nành được yêu thích nhất hiện nay.

Máy làm sữa đậu nành Komasu KM349

Komasu là một trong những thương hiệu khá nổi và được nhiều bà nội trợ Việt Nam tin dùng. Bởi vậy, không có lý do gì mà máy làm sữa đậu nành Komasu KM349 lại không được yêu thích cả.

Máy làm sữa đậu nành Komasu KM349 có màu xanh ngọc nên nhìn khá đẹp mắt. Máy gồm 2 bộ phận chính là bình đun bằng inox và phần nắp chứa mô tơ và dao xay, trong đó phần ruột máy bằng nhựa trắng, một cốc nhựa bao quanh dao xay có thể tháo rời.

Theo đánh giá của nhiều người dùng, máy làm sữa đậu nành Komasu KM349 có chất lượng khá ổn, đậu xay ra khá nhuyễn, không được bằng xay tay nhưng nếu không quá khó tính thì vẫn chấp nhận được. Sữa đậu nành sau khi lọc nên uống luôn thì sẽ không bị cợn, nếu không thì phài lọc lại một lần nữa.

Nhìn chung thì đây là một chiếc máy làm sữa chua đáp ứng được nhu cầu cơ bản của nhiều người, việc vệ sinh máy cũng không quá phức tạp. Giá của máy làm sữa đậu nành Komasu KM349 dao động trên dưới 1 triệu đồng, tùy theo nơi bán.

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072 (HD-2072) – 900W

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072 thực hiện quá trình làm sữa đậu nành hoàn toàn tự động từ quá trình xay đến đun sữa bạn không cần phải mất công làm những bước đó riêng biệt.

Với lưỡi cắt hai cánh được thiết kế hình boomerang được thiết kế đặc biệt làm cho hiệu suất cắt mịn hơn. Hai cánh có răng cưa được uốn xuống ở các góc khác nhau, cho phép tiếp xúc với hạt đậu hiệu quả hơn trong khi cắt.

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072 có thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất hiệu quả trong việc sử dụng nên được nhiều người yêu thích. Ngoài ra việc vệ sinh nó cũng khá đơn giản, không quá tốn công và mất thời gian.

Vỏ ngoài được là bằng nhựa, bên trong bằng thép không gỉ, nút điều hành bằng điện tử với màu sắc trắng, xám nhạt, khá đa dạng cho bạn khi lựa chọn. Giá của Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072 khá cao, dao động từ 2 triệu đến 2.3 triệu VNĐ.

Máy làm sữa đậu nành Supor DJ16B-W41GVN

Về thiết kế, kiểu dáng,Máy làm sữa đậu nành Supor DJ16B-W41GVN có thân hình trụ với vỏ máy bằng nhựa trắng cao cấp tạo cảm giác sạch sẽ vệ sinh và lau chùi tiện lợi dễ dàng. Kích thước của máy làm sữa đậu nành Supor DJ16B-W41GVN cũng rất nhỏ gọn và tương đối nhẹ nên sử dụng có tính di động cao, việc vệ sinh máy cũng nhẹ nhàng hơn và sau khi sử dụng có thể cất máy vào tủ, ngăn kéo.. để bảo quản.

Nắp máy và bên thân của máy đều có tay cầm để xách đi tiện lợi, giúp tăng tính di động khi sử dụng máy, trên nắp của máy có các nút điều khiển điện tử với bề mặt hoàn toàn cách nước và có thể sử dụng ở mọi điều kiện nhiệt độ, độ ẩm và không hỏng hóc.

Giá tham khảo của Máy làm sữa đậu nành Supor DJ16B-W41GVN khoảng 1.2 triệu VNĐ.

Máy làm sữa đậu nành Sunhouse SHD5818

Máy làm sữa đậu nành Sunhouse SHD5818 với dung tích 1.2 lít được thiết kế với hoa văn và màu sắc trang nhã không chỉ có tác dụng làm sữa đậu nành mà còn góp phần làm đẹp thêm không gian nội thất căn bếp nhà bạn. Hơn nữa, với kiểu dáng thiết kế hiện đại và gọn nhẹ máy không tốn nhiều diện tích của gian bếp và bạn còn có thể di chuyển dễ dàng đến các vị trí khác nhau.

Máy làm sữa đậu nành

Máy làm sữa đậu nành Sunhouse SHD5818 có thân máy và trục xoay được thiết kế inox cao cấp không gỉ không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn an toàn với sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Máy làm sữa đậu nành Sunhouse SHD5818 là chiếc máy đa năng bởi vì không chỉ dùng để làm sữa đậu nành máy còn có thể dùng được cho các loại ngũ cốc, bột, súp,…

Giá tham khảo của Máy làm sữa đậu nành Sunhouse SHD5818 khoảng 1.2 triệu VNĐ.

Máy làm sữa đậu nànhSoylove IOM-201A

Các sản phẩm máy làm sữa đậu nành của Soylove luôn được đánh giá khá cao. Thiết kế đẹp mắt, dễ dàng trong sử dụng, vệ sinh, an toàn cho người dùng là những điểm mạnh củaMáy làm sữa đậu nànhSoylove IOM-201A.

Nhìn chung, hầu hết người sử dụngMáy làm sữa đậu nànhSoylove IOM-201A đều cho rằng, dù với mức giá khá cao – hơn 3 triệu đồng – nhưng chiếc máy này “đáng đồng tiền bát gạo”.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!