Xịt dưỡng tóc Collagen loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn sở hữu mái tóc óng ả và mượt mà thì bạn không nên bỏ qua các dòng xịt dưỡng tóc Collagen. Dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc này là bí quyết vàng giúp lấy lại “vẻ xuân thì” cho mái tóc của chị em phụ nữ.

Muốn sở hữu mái tóc óng ả và mượt mà thì bạn không nên bỏ qua các dòng xịt dưỡng tóc Collagen. Dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc này là bí quyết vàng giúp lấy lại “vẻ xuân thì” cho mái tóc của chị em phụ nữ. Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy được xịt dưỡng tóc nào phù hợp với mái tóc của mình, hãy tham khảo bài viết sau!

Xịt dưỡng tóc Sophia Platinum

Xịt dưỡng tóc Sophia Platinum là giải pháp thần kì cho những cô nàng ít có thời gian chăm sóc tóc tại các salon. Một mái tóc óng ả và chắc khỏe không còn là ước mơ xa vời với dầu dưỡng tóc Sophia.

Thiết kế kiểu dáng xịt dưỡng tóc Collagen Sophia Platinum

Vỏ ngoài của xịt dưỡng chứa nhiều collagen được thiết kế dạng hình trụ với tone màu xanh lá tạo cảm giác thư giãn. Kích thước chai xịt vừa phải, dễ cầm và có thể mang theo khi đi du lịch hay công tác. Vòi xịt phun sương với kích thích hạt cực nhỏ, dễ thấm sâu vào da đầu và phân tán đồng đều dưỡng chất qua từng kẽ tóc. Giá bán của loại xịt dưỡng này là 180,000/ chai 200ml.

Xịt dưỡng tóc collagen Sophia Platinum
Xịt dưỡng tóc collagen Sophia Platinum

Công dụng xịt dưỡng tóc Sophia Platinum

Sản phẩm được nghiên cứu để phục hồi tóc hư tổn. Sự kết hợp cân bằng giữa Collagen và Keratin giúp mái tóc chắc khỏe và căng bóng hơn. Đây là hai dưỡng chất cực kì quan trọng quyết định sức khỏe của mái tóc bạn. Thấu hiểu được điều đó, xịt dưỡng tóc Sophia Platinum kết hợp 2 “siêu chiến binh” này để mang đến quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tạm biệt mái tóc hư tổn do tạo kiểu và nhuộm tóc, dưỡng chất của Sophia Platium len lỏi vào cấu trúc tóc. Mang đến khả năng tái tạo và phục hồi hư tổn một cách nhanh chóng nhờ collagen và keratin thấm sâu vào da đầu nuôi dưỡng gốc tóc. Ngoài ra, sử dụng xịt dưỡng tóc Sophia còn giúp tóc bồng bềnh và tạo hương thơm nhẹ vô cùng dễ chịu.

Dưỡng tóc collagen Lacei

Với những ai đang tìm kiếm dưỡng tóc chứa nhiều Collagen thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Lacei. Đây là một trong những thương hiệu nổi bật nhất trên thị trường xịt dưỡng tóc hiện nay.

Thiết kế dưỡng tóc Lacei

Dưỡng tóc Lacei có thiết kế chai hình trụ với với tone chủ đạo là màu tím. Phần vòi xịt được thiết kế dạng phun sương giúp người dùng dễ sử dụng và kiểm soát dưỡng chất khi xịt lên tóc. Kích thước chai vừa vặn dễ sử dụng. Giá bán của sản phẩm  giao động khoảng 160,000 đồng/chai.

Xịt dưỡng tóc collagen Lacei
Xịt dưỡng tóc collagen Lacei

Công dụng

Sản phẩm được chuyên dụng để chăm sóc tóc uốn, tóc dập, nhuộm. Với tổ hợp các thành phần dưỡng chất gồm: vitamin, collagen và một số khoáng chất. Thấm sâu len lỏi vào da đầu, nuôi dưỡng mái tóc luôn bóng mượt và bồng bềnh. Mặc dù được thiết kế dạng xịt như dung dịch của xịt dưỡng có dạng sữa lỏng, giàu dưỡng chất. Giúp phục hồi hư tổn đồng thời giúp cân bằng độ ẩm cho mái tóc. Hạn chế gãy rụng và khô xơ cho mái tóc, chống rối cực hiệu quả.

Xịt dưỡng tóc Double Rich

Double Rich là thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu được nhiều chị em yêu thích. Đây là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng giá bán lại vô cùng hạt dẻ.

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế hình trụ, vừa tay với tone màu chủ đạo là màu hồng. Kích thước nhỏ gọn tiện sử dụng và mang theo bên mình. Giá bán của sản phẩm dao động trong khoản từ 100,000 đồng/chai.

Xịt dưỡng tóc collagen Double Rich
Xịt dưỡng tóc collagen Double Rich

Công dụng nổi bật

Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và mềm mượt nhờ collagen có trong xịt dưỡng.

Bổ sung vitamin và các protein thiết yếu, ngăn tóc bị khô xơ và chẻ ngọn.

Bảo vệ mái tóc trước tia cực tiếp và nhiệt độ của máy sấy

Lưu giữ hương thương cho mái tóc. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!