Top 5 màn hình máy tính 24 inch giá dưới 5 triệu đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình máy tính 24 inch hiện nay đang là một trong những tiêu chuẩn màn hình dành cho nhóm ngành thiết kế và  game thủ trên thế giới. Vậy màn hình 24 inch tích hợp những điều kiện như thế nào để trở thành màn hình máy tính được người dùng ưa chuộng trong tương lai.

Một màn hình 24 inch là một lựa chọn lý tưởng để các game thủ có thể chơi game và tận hưởng những hình ảnh độc đáo. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ khả năng đầu tư vào những loại màn hình đắt tiền. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều mẫu màn hình máy vi tính có giá dưới 5 triệu đã được ra mắt. Trong bài viết này, chúng ta cùng điểm qua top 5 màn hình máy tính 24 inch giá dưới 5 triệu đáng mua nhất nhé.

Màn hình máy tính Dell U2417H 24 inch Full HD

Màn hình máy tính Dell U2417H là màn hình có thể nói là vừa rẻ vừa chất lượng. Với màn hình này, bạn có thể thoải mái chơi game hoặc làm việc đều được. Với thiết kế kiểu dáng sang trọng, tinh tế, màn hình sẽ mang đến cho bạn cảm giác rõ ràng hơn khi xem. Không những vậy, màn hình còn kết hợp với công nghệ Ultrasharp có độ phân giải full HD 1920 x 1080 pixel, tấm nền IPS và độ tương phản 1000:1 sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, sống động.

Màn hình cũng được thiết kế với nhiều loại cổng giúp bạn có thể kết nối với nhiều loại thiết bị khác nhau tùy theo nhu cầu.

Màn hình máy tính Dell U2417H 24 inch Full HD

Màn hình máy tính LG 24MP88HV-S 24 inch Full HD

Màn hình này có một thiết kế không viền làm tăng thêm sự sang trọng và tính thẩm mỹ. Với độ phân giải 1920 x 1080 và tấm nền IPS giúp cho việc hiển thị các dải màu gần như tuyệt đối. Ngoài chất lượng hình ảnh ra, màn hình này còn có thêm 2 loa và công nghệ âm thanh MAXXAudio giúp cho âm thanh rõ ràng, đầy đủ nhất.

Khi sử dụng, bạn có thể chia màn hình ra thành nhiều màn hình nhỏ. Bên cạnh đó màn hình có có 2 công nghệ giúp giảm mỏi mắt và hỗ trợ cho những người bị mù màu.

Màn hình cong Samsung LC24F390FHEXXV 24 inch Full  HD

Nếu bạn muốn tìm một chiếc màn hình cong giá rẻ chất lượng thì đây là lựa chọn phù hợp nhất. Với độ cong 1800R và bán kính cong 1800mm, màn hình sẽ cho ra những hình ảnh có chiều sâu và độ nét cao. Khác với những màn hình dùng công nghệ IPS, màn hình cong Samsung LC24F390FHEXXV sử dụng công nghệ tấm nền VA. Nhưng tỷ lệ tương phản vẫn là 3000:1 sắc sảo và sống động.

Màn hình còn áp dụng công nghệ Freesync và AMD giúp cho việc chuyển hình ảnh được mượt mà, không bị giật lag.

Màn hình cong Samsung LC24F390FHEXXV 24 inch Full  HD

Màn hình máy tính giá rẻ BenQ GW2270H 22 inch Full HD

Nếu điều kiện kinh tế của bạn eo hẹp nhưng vẫn muốn tìm một màn hình vi tính chất lượng thì đây là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Màn hình có kích thước nhỏ gọn với độ phân giải 1920 x 1080 pixel và kích thước tỉ lệ chuẩn 16:9. Độ tương phản 3000:1 cũng mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét và có chiều sâu. Màn hình cũng có 2 cổng kết nối là D-Sub và DVI-D nên bạn có thể thoải mái kết nối với các thiết bị khác.

Màn hình gaming LG 24MP59G-P 24 inch Full HD

Nếu là một game thủ và đang muốn tìm một màn hình chơi game giá rẻ thì đây là một lựa chọn không tồi. Màn hình có độ phân giải 1920 x 1080 pixel, công nghệ hiển thị IPS và tỉ lệ 16:9 mang đến cho bạn những hình ảnh rõ nét. Công nghệ Freesync và AMD được tích hợp giúp những hình ảnh trở nên mượt mà, không bị giật lag.

Màn hình gaming LG 24MP59G-P 24 inch Full HDTrên đây là top 5 màn hình 24 inch chất lượng cao đáng mua nhất. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm ra được chiếc màn hình giúp mình có thể trải nghiệm được chất lượng hình ảnh tốt nhất. Chúc các bạn sớm tìm được chiếc màn hình máy tính ưng ý.

 

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!