TOP 5 mẫu hộp quà Tết cao cấp đáng sắm nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã chuẩn bị được những món quà Tết để dành tặng gia đình, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp chưa? Cùng Websosanh.vn điểm danh TOP 5 mẫu hộp quà Tết cao cấp đáng sắm nhất 2023 qua nội dung sau đây nhé.

Tết là dịp gia đình sum vầy, là thời điểm mà mọi người được nghỉ ngơi sau một năm “bôn ba” ngoài xã hội. Đây cũng là lúc chúng ta gửi tới những người mà mình yêu thương món quà ý nghĩa. Vậy bạn đã tìm được mẫu hộp quà Tết ưng ý chưa? Cùng Websosanh.vn khám phá qua nội dung bài viết sau nhé.

1. Mẫu hộp quà Tết An Khang của Trà Việt

Mẫu hộp quà Tết An Khang của Trà Việt bao gồm các hộp trà cao cấp, được chế biến và sản xuất theo công nghệ hiện đại nhưng mang đến hương vị chuẩn ngon, thơm và đậm hương vị quê nhà.

Theo truyền thống dân tộc ta, cứ mỗi khi khách đến chơi nhà ngày Tết, không thể thiếu cốc trà nhâm nhi cùng miếng kẹo. Rồi cùng kết nối lại bằng những câu chuyện hàng ngày. Vì thế, mà việc tặng hộp trà An Khang làm quà Tết là lựa chọn hợp lý.

Thiết hộp quà đến từ Trà Việt cũng rất sang trọng và cao cấp. Do đó, bạn có thể tham khảo nhé.

Hộp quà Tết
Hộp quà Tết An Khang.

2. Mẫu hộp quà Tết Vạn Phúc của Sago Gift

Mẫu hộp quà Tết Vạn Phúc của Sago Gift được làm từ những sản phẩm cao cấp như rượu, bánh, mứt,…từ các thương hiệu nổi tiếng.

Thiết kế của hộp quà sang trọng, đẹp mắt. Gam màu sử dụng chủ đạo cũng rất thanh lịch, hợp xu hướng nhưng cũng mang đậm phong vị Tết. Đây là một trong những lựa chọn hợp lý để tặng sếp, đối tác,…

3. Hộp quà Tết Tân Xuân

Hộp quà Tết Tân Xuân bao gồm những sản phẩm đến từ các thương hiệu cao cấp, chất lượng ở trong và ngoài nước. Có thể kể đến như vang Chile Valdemoro nhập khẩu, các loại bánh kẹo cao cấp, trái cây sấy, mứt hoa quả,…

Tông màu chủ đạo của vỏ hộp là màu đỏ, đặc trưng cho Tết, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ và phồn thịnh. Đây là một trong những giỏ quà giá trị, sang trọng để dành tặng cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.

4. Hộp quà Tết Phú Quý

Hộp quà Tết Phú Quý sở hữu thiết kế cao cấp từ chất liệu gỗ. Bên trong hộp được setup từ các sản phẩm chất lượng và giá trị như rượu vang đỏ Tây Ban Nha, hạt dinh dưỡng,… Và tất cả được đựng trong hũ thủy tinh rất sang trọng, lịch sự. Nhờ đó, hộp quà này rất thích hợp làm quà tặng dành cho những người thân, cấp trên, đồng nghiệp, hay bạn bè của mình trong dịp năm mới.

Thường trong hộp quà sẽ có những sản phẩm sau: Vang đỏ Tây Ban Nha Bayanegra Tempranillo, hũ thủy tinh hạt bí xanh, hũ thủy tinh hạnh nhân, hũ thủy tinh hạt dẻ cười,…

Hộp quà Tết
Hộp quà Tết Phú Quý.

5. Hộp quà Tết Thịnh Vượng

Hộp quà Tết Thịnh Vượng được xem là một trong những giỏ quà thuộc phân khúc cao cấp. Và rất lý tưởng để dành tặng cho anh em họ hàng, ông bà, các đối tác, khách hàng, cấp trên hay lãnh đạo của công ty trong dịp Tết đến Xuân về.

Tông màu chính của hộp quà là đỏ pha đen, không chỉ đặc trưng cho Tết mà còn mang ý nghĩa thể hiện sự phát tài phát lộc, làm ăn thuận lợi, suôn sẻ.

Trong hộp quà thường có những món sản phẩm sau: Vang Jhonnie Walker Red Label, kẹo Socola Ferrero Rocher, trà Ô long, bánh Salted Egg Volk Rolls, cà phê 3 in 1,…

Hộp quà Tết
Hộp quà Tết Thịnh Vượng.

Kết luận:

Bên trên là TOP 5 mẫu hộp quà Tết cao cấp và đáng sắm nhất 2023. Những món quà ấy đều mang thông điệp cùng sự quan tâm của người gửi tới gửi nhận. Nếu bạn chưa biết mua quà như thế nào để tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hay sếp, thì có thể tham khảo một trong những giợi ý trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Và đừng quên ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá trước khi mua nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý một số mẫu hộp quà Tết 2022 đẹp mắt

Gợi ý một số mẫu hộp quà Tết 2022 đẹp mắt

Tết là dịp đặc biệt để gia đình quây quần bên nhau, là thời điểm những người con đi xa trở về quê hương. Thường vào ngày lễ Tết, chúng ta hay trao nhau những món quà nhỏ. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số mẫu hộp quà Tết 2022 đẹp mắt nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!