Top 5 mẫu túi được yêu thích nhất của Louis Vuitton

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một cái tên nổi danh trong những thương hiệu phụ kiện thời trang được yêu thích nhất trên thế giới, những mẫu túi của Louis Vuitton có sức hút chưa bao giờ suy giảm. Dưới đây là 5 mẫu túi được săn đón nhất của LV.

Thương hiệu Louis Vuition còn có nghĩa là sự sang trọng, hãng thời trang đến từ nước Pháp này được biết đến trong việc sản xuất phụ kiện thời trang hiện đại, lịch lãm và mang “chất cổ điển”. Kể từ năm 2002, những mẫu túi xách mới nổi của hãng đã thành công trong việc lấy được danh tiếng và thương hiệu Louis Vuitton đã trở thành một phong cách thời trang độc đáo và thời thượng kể từ khi hợp tác với Marc Jacobs từ năm 1997.

Louis VuittonSpeedy Bag

Louis Vuitton Neverfull

 

Thật khó tin nhưng sự thật là lần đầu tiên chiếc túi được ra mắt trên thị trường đã cách đây tới 80 năm, Louis Vuitton Speedy là một mẫu thiết kế nổi bật bất chấp sự thử thách của thời gian. Phong cách đơn giản và chất cổ điển đã giúp cho mẫu túi này phù hợp với mọi hoàn cảnh, cho dù là bạn đi mua sắm cuối tuần hay tới những nhà hàng sang trọng.Louis Vuitton xuất xưởng với 4 kích cỡ khác nhau giúp tăng thêm sự lựa chọn cho những quý cô yêu thích mẫu túi hàng hiệu này.

Louis Vuitton Neverfull

 

Louis Vuitton Neverfull

Louis Vuitton Neverfull nổi bật với nhiều tông màu monogram

Lần đầu tiên mẫu túi này xuất xưởng là năm 2007, kể từ đó đây cũng là một trong những mẫu túi thành công nhất của hãng, nó được làm từ nhiều chất liệu như da hoặc vải canvas, trong đó không thể không kể đến loại vải canvas tông monogram be xám đình đám. Kích thước củaLouis Vuitton Neverfullđa dạng từ loại nhỏ PM đến cỡ lớn GM hay cỡ trung bình MM với 12,6 inch bề ngang và 11,4 inch chiều cao và 6,7 inch chiều rộng.

 

Louis Vuitton Palermo PM

 

Louis Vuitton Totally MM

Tương tự với mẫu túi Tivoli, Palermo PM có kích thước khá nhỏ và có hình dạng khá mỏng gọn. Những ngăn túi nhỏ bên cạnh và có quai đeo vai cùng với cách cầm rất thuận tiện và ngăn túi với mép túi lớn nhưng có thiết kế cao thành khiến cho chiếc túi vẫn đảm bảo được độ an toàn. Thêm một chi tiết nữa cho thấy chiếc túi này rất dễ sử dụng đó là những thiết kế túi nhỏ trên mép trong túi để chứa những món đồ nhỏ hơn như chìa khóa, son và giúp cho bạn dễ lấy đồ hơn.

Louis VuittonTivoli GM

Louis Vuitton Tivoli GM

Louis Vuitton Tivoli GM có nhiều kiểu đeo

Đây là một mẫu túi dành cho công việc hàng ngày, nhờ những đặc điểm như dễ cầm, vừa tay và có thể dễ dàng thay đổi nhiều kiểu mang túi khác nhau như đeo vai hay cầm tay. Những người dùng yêu mến mẫu túi này cho biết thiết kế của chiếc túi rất thông minh, họ có thể dễ dàng lấy hoặc cất đồ trong túi một cách nhanh chóng. Chiếc túi có thể chứa hết tất cả những món đồ cần thiết của bạn, những chiếc ví cỡ lớn, điện thoại, chìa khóa và tất cả những món đồ khác.

 

Louis Vuitton Totally MM

 

Louis Vuitton

Đối với những người thường xuyên làm mất đồ, chiếc túi này sẽ giúp bạn không gặp phải những rắc rối này nữa, Louis Vuittoncó thêm một ngăn túi ngoài dễ nhét đồ những lúc bạn vội vã, túi bên trong thì có thể để vừa rất nhiều đồ, thậm chí, bạn có thể để cả một chai nước ở bên trong túi rất tiện lợi và năng động.

HH

Theo Ebay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!