TOp 5 máy ảnh mirrorless Fujifilm tốt nhất, đáng mua nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ảnh mirrorless Fujifilm được thiết kế phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng khác nhau, từ người mới bắt đầu, nghiệp dư cho đến thợ chụp chuyên nghiệp.

Tại sao lại chọn máy ảnh mirrorless Fujifilm?

Ngoài các dòng máy ảnh chụp lấy liền, máy ảnh DSLR, dòng máy ảnh không gương lật của Fujifilm cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhiếp ảnh gia yêu kiểu cách retro mà tính năng vẫn hết sức hiện đại. Đa phần máy ảnh mirrorless Fujifilm đều có phong cách thiết kế đẹp, kiểu dáng nhỏ gọn dễ sử dụng và tích hợp đầy đủ công nghệ hình ảnh mới nhất để cạnh tranh với Canon, Sony hay Nikon. Về mức giá, hãng cũng rải sản phẩm ở nhiều phân khúc từ cấp bình dân cho đến chuyên nghiệp đắt tiền.

máy ảnh mirrorless Fujifilm

Các dòng máy ảnh fujifilm cao cấp như X-T4, X-T30 có thiết kế nhỏ gọn, hơi giống với DSLR mini, với kính ngắm điện tử thông thường. Trong khi các dòng máy ảnh fujifilm đời thấp như X-A7 lại có hình chữ nhật, kích thước nhỏ hơn và không có ống ngắm.Ngoài ra, nếu bạn đang cần một chiếc máy ảnh nhỏ gọn  nhưng hiệu suất mạnh mẽ cho các kì nghỉ của mình, Fujifilm cũng có dòng máy ảnh dưới nước cực kì tiện lợi.

TOP 5 máy ảnh mirrorless Fujifilm đáng mua trong năm 2020

1. Fujifilm X-T30

máy ảnh mirrorless Fujifilm

Máy ảnh Fujufilm X-T30 ra đời thay thế cho X-T20 đã rất được mọi người ưa chuộng, với độ phân giải cao hơn, chế độ tự động lấy nét được cải thiện dấng kể và khả năng chụp hình với tốc độ lên tới 30fps, tích hợp màn trập điện tử  và tính năng cắt ảnh 1.25. Khả năng quay video 4K của X-T30 cũng được cải thiện đáng kể.

Nếu bạn muốn một chiếc máy ảnh APS-C nhỏ gọn, giá cả phải chăng, chất lượng hình ảnh tốt và nhiều tính năng phù hợp thì đây là một sự lựa chọn tốt nhất.

2. Fujifilm X-T4

máy ảnh mirrorless Fujifilm

Được đánh giá là chiếc máy ảnh APS-C không gương lật mạnh mẽ nhất, máy ảnh Fujifilm X-T4 với cảm biến X-Trans 26.1 MP tinh vi, tự động lấy nét siêu nhanh và khả năng quay video 4K sắc nét. Fujifilm cũng đã cải thiện màn trập cho X-T4 hơn rất nhiều so với X-T3 trước đó, đồng thời cung cấp thời lượng pin cao hơn cho bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài.

3. Fujifilm X-T200

máy ảnh mirrorless Fujifilm

Máy ảnh fujiflim X-T200 là một mẫu máy ảnh không gương lật kiểu DSLR, nhỏ gọn và giá cả phải chăng. Với tính năng quay video được cải thiện đáng kể, đặc biệt là chế độ quay 4K lên tới 30fps, gấp đôi so với X-T100 tiền nhiệm. Cảm biến thông minh, ống kính ASP-C 24.2MP với tính năng chụp liên tiếp 8fps, đi kèm với ống kính kit XC15-45mm F3.5-5.6 OIS PZ, màn hình lớn và đa góc. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn bắt đầu tập tành chụp ảnh với máy ảnh Fujifilm.

4. Fujifilm X-A7

máy ảnh mirrorless Fujifilm

Máy ảnh Fujifilm X-A7 có thiết kế retro ấn tượng, với màn hình cảm ứng nghiêng 180 độ và tính năng Portrait Enhancer hỗ trợ selfie, đi kèm với chế độ lấy nét tự động tiên tiến. X-A7 có thể quay video 4K ở tốc độ 30fps. Độ phân giải cho ảnh tĩnh khá ấn tượng, ở mức 24.2MP. Đây là chiếc máy ảnh fujifilm hoàn toàn phù hợp cho người mới bắt đầu, các tín đồ instagram hoặc các thợ chụp ảnh thời trang.

5. Fujifilm X-Pro 3

máy ảnh mirrorless Fujifilm

Với thiết kế trang nhã, máy ảnh Fujifilm X-Pro 3 mang lại trải nghiệm chụp và xử lí hình ảnh rangefinder cổ điển với công nghệ kĩ thuật số mới nhất. X-Pro 3 được nâng cấp so với X-Pro 2 trước đó nhờ cảm biến X-trans 26.1MP mới nhất của Fujifilm, chế độ lấy nét tự động được cải thiện và thiết kế màn hình phía sau độc đáo có thể gập thằng với thân máy trong lúc sử dụng. Với một mức giá không hề rẻ so với những chiếc máy ảnh Fujifilm nói trên thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn có thể khiến bạn hài lòng hơn cả.

Trên đây là những gợi ý mua máy ảnh mirrorless Fujifilm của Websosanh, nếu bạn đọc đang quan tâm đến dòng camera này có thể tham khảo xem có lựa chọn nào phù hợp nhu cầu của mình không nhé. Chúc bạn sở hữu được chiếc máy ảnh ưng ý!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!