TOP máy tính xách tay dưới 5 triệu đồng tốt nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây sẽ là những gợi ý máy tính xách tay dưới 5 triệu đồng tốt nhất 2020 bạn đọc có thể tham khảo.

Đã qua rồi cái thời bạn phải trả nhiều tiền để mua một chiếc máy tính xách tay tốt vì nhiều nhà sản xuất máy tính xách tay hiện cung cấp máy tính xách tay hiệu năng cao với giá dưới 5 triệu đồng. Không nghi ngờ gì nữa, chúng là tốt nhất để thực hiện các tác vụ cơ bản hàng ngày của bạn, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế khi mua các máy tính xách tay giá rẻ này.

Bằng cách tìm kiếm các máy tính xách tay giá rẻ tốt nhất trên thị trường, bạn sẽ thấy rằng nhiều máy tính xách tay Windows và Google Chromebook có sẵn với giá dưới 5 triệu đồng. Vì vậy, điều đầu tiên bạn cần quyết định là bạn có máy tính xách tay Windows hay cần mua Google Chromebook? Để đơn giản hóa vấn đề, đây là danh sách của Websosanh về máy tính xách tay tốt nhất dưới 5 triệu đồng .

HP Stream 14

HP Stream là một trong những máy tính xách tay tốt nhất dưới 5 triệu đồng. Bộ xử lý Intel Celeron N4000 có khả năng chạy các chương trình của bạn như MS Office, Skype, trình duyệt Chrome, v.v. Các thông số kỹ thuật khác là RAM DDR4 4 GB và SSD 32 GB (eMMC). Máy tính xách tay này đi kèm với một bàn phím khá, và kích thước nhỏ và thời lượng pin đáng kinh ngạc (hơn 12 giờ) làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho mọi người khi di chuyển. Mô hình này có ăng-ten Wi-Fi nâng cao cho kết nối Internet mạnh mẽ và đáng tin cậy hơn.

Nó có thể không phải là một máy tính xách tay tuyệt vời cho các nhà văn và biên tập viên, nhưng nó là máy tính xách tay tốt nhất cho sinh viên và doanh nhân. Nó có màn hình 14 inch HD với độ phân giải 1366 x 768. Màn hình này rất tuyệt để xem phim và video trực tuyến. HP Stream đi kèm với Windows 10 S. Điều này có nghĩa là bạn chỉ có thể cài đặt các ứng dụng từ Microsoft Store theo mặc định. Đây là một tính năng bảo mật tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu điều này quá hạn chế đối với bạn, có thể tắt chế độ S.

Asus L402WA-EH21

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay mới nhưng giá rẻ dưới 5 triệu đồng, ASUS L402WA-EH21 là một cái gì đó để xem xét. Nó được biết đến với bàn di chuột nhạy cảm và khi bạn đã quen với nó, bạn sẽ không bao giờ sử dụng chuột nữa. Nó có đủ sức mạnh phần cứng để thực hiện hầu hết các tác vụ hàng ngày của bạn như chỉnh sửa tài liệu, xem phim, duyệt web, kiểm tra email, chỉnh sửa ảnh cơ bản, v.v. Dưới mui xe là bộ xử lý Quad Core 1,5 GHz, RAM 4GB, SSD eMMC 32 GB và đồ họa Radeon R2.

Nó đi kèm với Windows 10 S được cài đặt sẵn, tốt hơn nhiều so với Chrome OS. Bạn có thể tùy chọn nâng cấp lên Windows 10 Pro từ Microsoft Store. Nếu bạn cần các ứng dụng kinh doanh tương thích với Microsoft, máy tính xách tay đi kèm với đăng ký hàng năm cho Office 365 Personal. Nó có màn hình 14 inch cung cấp độ phân giải 1366 x 768 khá tốt và cũng có bàn phím với công nghệ IceCool giúp giữ cho lòng bàn tay của bạn mát mẻ trong khi sử dụng máy tính xách tay của bạn. Xem xét các thông số kỹ thuật và thiết kế, nó là một biểu diễn tốt đi kèm với một vẻ ngoài thanh lịch. Nhìn chung, đây là một trong những máy tính xách tay tốt nhất dưới 5 triệu đồng.

Lenovo Chromebook 100E

Lenovo Chromebook 100E là một trong những mẫu mới nhất của Lenovo và được cung cấp bởi Chrome OS. Thiết kế có thể trông giống như một thiết bị cũ, nhưng nó mới như nó có. Tính năng tốt nhất và sáng tạo nhất của máy tính xách tay này chắc chắn là bảo mật và chống vi-rút được cung cấp bởi Chrome OS. Không chỉ vậy, nó còn hoạt động tốt và có thể xử lý hầu hết các chương trình hàng ngày và Chrome OS hiện có thể chạy các ứng dụng Microsoft Office.

Mặc dù nó là một máy tính xách tay cực kỳ di động, nó có bàn phím mang lại trải nghiệm thú vị khi viết và mình khuyên bạn nên dùng PC này cho các nhà văn thích đi du lịch và viết. Bộ xử lý Intel Dual Core, cùng với 4GB RAM, cung cấp hiệu năng để chạy các ứng dụng của bạn và nó cũng là một máy tính xách tay tốt trong quá trình xử lý đa tác vụ nặng nề trên các trình duyệt. Mình có thể đảm bảo với bạn rằng đây là một trong những máy tính xách tay chắc chắn và nhẹ nhất dưới 5 triệu đồng. Nhìn chung, nó là một máy tính xách tay được thiết kế đẹp và là một trong những máy tính xách tay tốt nhất dưới 5 triệu đồng.

HP Stream 11-Y010NR

HP Stream 11-y010nr cũng là một trong những máy tính xách tay tốt nhất dưới 5 triệu đồng và có sẵn hai màu, tím và xanh. Nó được trang bị tất cả các cổng và khe cắm cần thiết để kết nối thêm. Đơn khiếu nại duy nhất mình có về chiếc máy tính xách tay 11 inch này là về ổ SSD 32 GB, ít hơn nhiều đối với hầu hết người dùng và họ sẽ phải phụ thuộc vào bộ nhớ đám mây. Pin dự phòng 11 giờ là một lợi thế lớn cho những người sử dụng máy tính xách tay của họ khi đang di chuyển.

Nó được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel Celeron Dual-Core, 4GB RAM DDR3 và Windows 10, đảm bảo máy tính xách tay của bạn được thiết lập để có hiệu suất hiệu quả. Mặc dù là máy tính xách tay 11 inch nhưng nó có bàn phím khá tốt với các phím hoàn hảo và bàn di chuột có thể mang lại trải nghiệm thú vị. Nó được biết đến với việc cung cấp một vỏ bọc chắc chắn và gồ ghề có thể sống sót dù chỉ một hoặc hai giọt. Trong trường hợp bạn cần một màn hình lớn hơn, nó cũng có sẵn trong một biến thể 14 inch với cùng thông số kỹ thuật cho một khoản phí bổ sung danh nghĩa.

Acer Chromebook CB3-131-C3SZ

Nói về những chiếc laptop tốt nhất dưới 5 triệu đồng, chúng ta không thể quên Acer Chromebook CB3-131-C3SZ. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho người dùng đa phương tiện với ngân sách vì nó có thể phát phim và bài hát của bạn một cách mượt mà và sẽ chỉ tiêu tốn của bạn khoảng 150 đô la. Mặc dù là Chromebook nhưng nó có đủ cổng để kết nối hữu tuyến và trong trường hợp bạn không hài lòng với Chrome OS, bạn cũng có thể cài đặt Windows trên nó.

Dưới nắp máy, bộ xử lý Intel Celeron N2840 Dual-Core có 16 GB SSD và 2 GB DDR3L SDRAM. Nó cũng bao gồm đồ họa Intel HD sẽ giúp bạn xem phim và video HD. Với mức giá thấp như vậy, nó không bỏ lỡ điều gì và chứa phần cứng vững chắc cho phép người dùng thực hiện một số tác vụ hữu ích. Chà, điều đó chắc chắn không tệ nếu bạn nhìn vào giá của thiết bị này.

Asus VivoBook L203MA

Khi nói đến việc mua một chiếc máy tính xách tay mới với giá dưới 200 USD, ASUS VivoBook L203MA là một lựa chọn đáng tin cậy. Máy tính xách tay 11 inch có bộ xử lý Intel Celeron hiệu quả, RAM 4GB và SSD 64GB. Nó có pin polymer dễ dàng kéo dài hơn 10 giờ trong khi phát lại video. Là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trong hướng dẫn này, nó được cung cấp bởi Windows 10 ở chế độ S. Chế độ S là phiên bản bảo mật của Windows mà chỉ các ứng dụng được Microsoft xác thực mới cài đặt.

Đó là lý do tại sao nó cũng có bàn phím chiclet kích thước đầy đủ với nhiều tính năng thông minh và bàn di chuột lớn rất thoải mái khi sử dụng. Nó là một trong những máy tính xách tay hàng đầu dành cho sinh viên, và khía cạnh làm cho nó trở thành một thiết bị hoàn hảo là thiết kế và phần cứng mạnh mẽ với mức giá như vậy. Bên cạnh việc cực kỳ nhẹ và cung cấp thời lượng pin tuyệt vời, nó còn có loa tuyệt vời, và bạn có thể dễ dàng xem phim trên pin cả ngày. Nhìn chung, nó là một lựa chọn tuyệt vời cho các máy tính xách tay tốt nhất dưới 5 triệu đồng.

Acer TravelMate

Acer được biết đến với các máy tính xách tay ngân sách hiệu suất cao và Acer TravelMate cũng không ngoại lệ. Sự khác biệt với các máy tính xách tay khác dưới 5 triệu đồng là thời lượng pin dài và thiết kế ngoài hộp. Dưới nắp máy, nó được trang bị bộ xử lý Intel Celeron, RAM 4GB, SSD 64 GB eMMC và Microsoft Windows 10 Professional. Đó là một lựa chọn tốt cho những người cần một thiết bị cầm tay ở mức giá thấp như vậy. Các thông số kỹ thuật rất tốt cho giá yêu cầu và chúng hoạt động trơn tru với MS Windows 10.

Nó nặng khoảng 3 pound và là một lựa chọn tốt cho những học sinh cần mang theo PC trong ba lô. Nói về chất lượng xây dựng, nó là một thiết bị đáng tin cậy và xứng đáng được khen ngợi vì quá vững chắc. Nói chung, nó không phải là máy tính xách tay nhanh nhất trên thị trường, nhưng bạn có được những gì bạn phải trả và đó là một lựa chọn hợp lý cho một trong những máy tính xách tay tốt nhất dưới 5 triệu đồng.

Asus Chromebook C202SA

Đây là một trong những Chromebook ngân sách tốt nhất dưới 5 triệu đồng từ ASUS. Nó đủ mạnh để chạy hầu hết các chương trình cơ bản của bạn. Mặc dù là máy tính xách tay 11 inch nhưng nó có bàn phím tốt cho người viết và được bảo hành quốc tế 1 năm. Mô hình này là chắc chắn và không thấm nước, với các cạnh cao su. Nó có thể sống sót sau khi rơi 4 mét, vì vậy bạn có thể mong đợi nó tồn tại trong một thời gian tương đối dài và chịu được việc xử lý thô. Nó cũng rất nhẹ ở mức 2,65 lbs. Bạn thậm chí sẽ không nhận thấy nó trong một chiếc ba lô.

Nó có khung gầm được chế tạo chắc chắn và bên trong bao gồm bộ xử lý Intel Celeron N3060, RAM 4 GB và SSD 16 GB eMMC. Hơn thế nữa, nó có pin kéo dài tới 10 giờ. Nó có tất cả các chức năng và phần cứng được cập nhật, bao gồm tất cả các cổng và phích cắm. Nhờ đồ họa Intel GMA HD, thiết bị có thể thực hiện một số trò chơi nhẹ hoàn hảo. Đây là một trong những máy tính xách tay tốt nhất dưới 5 triệu đồng ngay bây giờ, và nó hoàn hảo cho mọi loại người và cách sử dụng.

Dell Inspiron I3542-602BL

Dell Inspiron i3542-602BLK là một trong những loại máy tính xách tay giá rẻ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng hàng ngày. Giống như hầu hết các máy tính xách tay 5 triệu đồng, nó chỉ đi kèm với 32GB SSD và người dùng sẽ cần phải dựa vào một thiết bị lưu trữ ngoài hoặc thẻ SD. Đó là một máy tính xách tay 14 inch đủ di động để mang theo và cũng bao gồm 1x cổng USB 3.0, 2 cổng USB 2.0 và cổng HDMI. Nó là một PC có giá hoàn hảo và là lựa chọn tốt nhất cho các tác vụ hạn chế như Facebook, duyệt web, mua sắm, v.v.

Nó cũng có thể là một món quà sinh nhật hoặc kỷ niệm tuyệt vời cho vợ hoặc bạn gái của bạn. Nó cũng là một lựa chọn tốt cho những người kinh doanh cần đi du lịch thường xuyên. Nó đi kèm với Windows 10 được cài đặt sẵn và nó hoạt động khá trơn tru với thông số kỹ thuật của nó. Nó được trang bị bộ vi xử lý Intel Celeron N3050 và đồ họa Intel HD. Nó cũng chứa 2 GB bộ nhớ có thể nâng cấp lên 16 GB. Nhìn chung, đây là một trong những máy tính xách tay tốt nhất dưới 5 triệu đồng.

Lenovo Ideapad 210S

Lenovo IdeaPad 210s cũng là một trong những máy tính xách tay có ngân sách tốt nhất dưới 200 USD và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất kể từ khi phát hành. Nó cung cấp các thông số kỹ thuật thường thấy trong netbook, và nó đi kèm với bộ xử lý Intel Celeron N3350, RAM 2 GB và bộ nhớ flash eMMC 32 GB. Thiết kế và màu sắc có thể cảm thấy lạ đối với một số người vì Lenovo đã mang lại cho nó một cái nhìn cổ điển. Tuy nhiên, bất kể điều đó, nó có bàn phím và bàn di chuột được thiết kế công thái học khá nhạy và chính xác.

Đối với HĐH, nó đi kèm với Windows 10 được cài đặt sẵn và nhờ vào pin, nó có thể dễ dàng kéo dài tới 8 giờ. Hơn nữa, nó có một webcam tích hợp thực sự có thể được sử dụng trong khi trò chuyện video và màn hình 11 inch của nó khá sắc nét. Nó cũng có đồ họa Intel HD tốt cho chơi game thông thường và video HD. Nhìn chung, Lenovo IdeaPad 210s là một thiết bị thân thiện với ngân sách và hầu hết người mua được chứng nhận đã để lại đánh giá tích cực sau khi sử dụng. Nhìn chung, đây là một trong những máy tính xách tay tốt nhất dưới 5 triệu đồng.

Trên đây là những máy tính xách tay tốt nhất dưới 5 triệu đồng để mua như một phần ngân sách 5 triệu đồng của bạn. Bạn có thể nhận thấy rằng các thông số kỹ thuật phần cứng cho tất cả các máy tính xách tay trong tầm giá này là gần như nhau. Vì vậy, chỉ cần kiểm tra thiết kế, trọng lượng và độ bền của pin để có được một chiếc máy tính xách tay hoàn hảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một chiếc laptop như ý.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!