TOP 10 laptop Dell tốt nhất, đáng mua nhất trong năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ Chromebook nhẹ đến laptop chơi game và Ultrabook , chúng tôi đã tập hợp các laptop Dell tốt nhất năm 2020, chắc chắn giữa nhiều gợi ý này sẽ có một lựa chọn phù hợp với bạn.

Dell XPS 13

tiên đã gặp khó khăn trong việc theo kịp. Nhưng không phải là Dell XPS 13. Laptop này không chỉ xếp hạng cao trong danh sách laptop Dell tốt nhất mà còn là một trong những laptop tốt nhất trên thị trường, nhiều năm sau khi phát hành lần đầu tiên. Thiết bị cực kỳ sang trọng này đi kèm với thời lượng pin cả ngày, hiệu suất ổn định và thiết kế mà bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do khung máy mỏng chỉ có kích thước nửa inch nên nó gây ra nhiều thỏa hiệp, đặc biệt là về chất lượng âm thanh và mức giá tương đối cao đối với một số người.

Dell XPS 15

Dell XPS 15 có thể hơi đắt đối với sinh viên bình thường, nhưng nó dễ dàng là một trong những laptop tốt nhất cho sinh viên trong lĩnh vực sáng tạo. Kết hợp sức mạnh đáng kinh ngạc trong một khung máy mỏng và nhẹ đầy phong cách, chiếc laptop này không ảnh hưởng đến nội thất và các tính năng nâng cao trải nghiệm máy tính của bạn nói chung, khiến đây trở thành một trong những laptop Dell tốt nhất năm 2020. Trong số các tính năng độc đáo đó là màn hình rõ nét đẹp mắt với Độ sáng 500 nits, bàn phím cực kỳ thoải mái, loa ấn tượng và bàn di chuột tuyệt vời.

Dell Alienware Area-51m

Khi hạ thấp tay, Alienware Area-51m là một vẻ đẹp của một laptop chơi game, với khung máy đẹp nhưng độc đáo và bàn phím thoải mái là một lời khen ngợi. Nhưng nó vượt xa vẻ bề ngoài của nó; cho đến nay nó cũng là laptop chơi game mạnh nhất trên thị trường (và tất nhiên là một trong những laptop Dell tốt nhất). Không phải là nó hoàn hảo, vì nó rất nóng và quạt của nó có thể rất ồn. Tuy nhiên, đó là một hiệu suất tốt nhất được trang bị bộ vi xử lý cao cấp và card đồ họa cao cấp, và trải nghiệm chơi game của bạn với nó sẽ là một vụ nổ tuyệt đối.

Dell G5 15 SE

Mặc dù Dell có những dòng cao cấp nhưng hãng cũng rất giỏi trong việc xây dựng những chiếc máy giá rẻ xuất sắc. Dell G5 15 SE là một ví dụ hoàn hảo, với các thông số kỹ thuật ấn tượng của AMD, đặc biệt là ở bộ phận CPU, giúp giảm chi phí mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Đây là một laptop chơi game giá cả phải chăng mang lại hiệu suất tuyệt vời với mức giá, với màn hình tuyệt vời để khởi động. Bởi vì nó là một laptop giá rẻ, tất nhiên, một số hy sinh đã được thực hiện – cụ thể là cấu trúc và quản lý nhiệt. Tuy nhiên, đối với những người có ngân sách, đây là một trong những laptop Dell tốt nhất hiện có để chơi game.

Alienware m17 R3

Nếu tính thẩm mỹ quan trọng với bạn như sức mạnh, thì không đâu xa hơn Alienware m17. Thiết kế độc đáo mới của Touting Alienware khiến bạn ngỡ như đang ở trong một bộ phim khoa học viễn tưởng thú vị, chiếc laptop 17 inch tuyệt đẹp này có một vài thứ trong cửa hàng dành cho bạn. Nó có rất nhiều sức mạnh, đủ mạnh để biến nó thành bằng chứng trong tương lai, cho một. Thêm vào đó, nó mỏng và nhẹ cho một laptop chơi game mạnh mẽ và nằm trong số những laptop 17 inch nhẹ nhất trên thế giới. Nó không hoàn hảo – thời lượng pin kém hơn và nó chỉ có màn hình 1080p. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một laptop chơi game hoạt động tốt như vẻ ngoài của nó, Alienware m17 là một người chiến thắng.

Dell Latitude 9410 2-in-1

Dell đã chứng minh rằng họ có thể thực hiện công việc với Latitude 9410 2-trong-1 , một laptop dành cho doanh nhân kiểu dáng đẹp và chắc chắn với thời lượng pin đáng nể. Bộ khung hoàn toàn bằng nhôm của Dell Latitude 9410 rất mỏng và bền. Bên trong vỏ máy là các thành phần mạnh mẽ, bao gồm cả CPU Intel Core thế hệ thứ 10 có khả năng xử lý các tác vụ khắt khe. Và nếu bạn không biết thời gian, màn hình Latitude 14 inch, 1080p có màu sắc phong phú, mặc dù nó có thể sáng hơn.

Nhưng điều khiến Latitude 9410 2-trong-1 trở thành đối thủ cạnh tranh thực sự với các laptop kinh doanh tốt nhất khác là thời lượng pin gần 17 giờ của nó. Sử dụng hỗ trợ bút cảm ứng và bạn đã có một trong những laptop kinh doanh linh hoạt nhất trên thị trường.

Dell XPS 17

Bất cứ ai nói rằng nó lớn hơn chắc chắn phải nói đến Dell XPS 17. Laptop lấy mọi thứ chúng tôi giữ về những người chị em nhỏ hơn của nó và thay thế nó – nhưng không thực sự vì mặc dù xử lý màn hình 17 inch, 4K tuyệt đẹp, XPS 17 nhỏ hơn hầu hết các hệ thống 15 inch . Và nếu điều đó không đủ ấn tượng, thì hiệu suất của bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 và GPU Nvidia GeForce RTX 2060 sẽ phải như vậy. Và đừng quên SSD nhanh, âm thanh nảy và hệ thống tản nhiệt hiệu quả cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối thủ cạnh tranh thực sự với MacBook Pro 16 inch, bạn không cần phải tìm đâu xa. Dell XPS 17 có thể xử lý mọi nhu cầu về năng suất / sáng tạo / đa phương tiện của bạn nhờ bộ xử lý Intel thế hệ thứ 10 và Nvidia RTX 2060, hai thành phần mạnh mẽ giúp XPS 17 vượt trội hơn so với các đối thủ trong nhiều hạng mục.

Dell XPS 13 2-in-1

XPS 13 2-trong-1 của Dell không chỉ trở lại mà còn mới và được cải tiến với bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 rực rỡ, màn hình 16:10 sáng và thời lượng pin 10 giờ. Nó có thiết kế Bạc bạch kim cao cấp ở bên ngoài và màu trắng Bắc Cực tuyệt đẹp ở bên trong được đặt trên cấu trúc sợi thủy tinh dệt. Nếu bạn là người yêu thích bàn phím MacBook, bạn cũng sẽ thích cách Dell tạo ra bàn phím cho XPS 13 2-trong-1 mới.

Dell Precision 7540

Các chính xác 7540 là mới nhất trong dòng của công ty, hiệu suất cao máy trạm di động bán di động và là một-phải có trong bụi rậm. Nó cung cấp sức mạnh tính toán mạnh mẽ trong một gói đơn giản, gọn gàng. Máy dành cho việc kinh doanh nghiêm túc, điều đó có nghĩa là nó tốn nhiều tiền. Tuy nhiên, CPU Intel Xeon, Nvidia Quadro RTX 5000 và màn hình 4K HDR tốt nhất trong phân khúc – một số tính năng tốt nhất của laptop – rất đáng giá. Precision 7540 Workstation là một lựa chọn đặc biệt tốt nếu bạn có công việc nghiêm túc phải làm, chẳng hạn như hack tập dữ liệu, mã hóa video hoặc vẽ báo cáo từ khắp nơi trên internet.

Alienware m15

Nếu bạn sẵn sàng chi thêm một số tiền cho laptop chơi game của mình, bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự kết hợp của Alienware m15 giữa hiệu suất đáng kinh ngạc, màn hình hiển thị tuyệt đẹp và thiết kế đẹp trong Alienware m15. Đó là ấn tượng khi xem xét bao bì mỏng và nhẹ của laptop này. Chưa kể đến thời lượng pin tuyệt vời. Thêm vào đó, khi nói đến laptop chơi game cao cấp, laptop này rẻ hơn so với các đối thủ cạnh tranh chính của nó.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!