Top 5 máy in cho văn phòng của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một văn phòng bận rộn ngoài một chiếc máy in với nhiều tính năng còn cần đến một chiếc máy in có một hiệu suất làm việc cao và sự ổn định.

Trên thị trường cũng có rất nhiều loại máy in khác nhau đến nhiều nhà sản xuất lớn điều này giúp mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn được một chiếc máy in phù hợp cho văn phòng mình không phải là điều đơn giản.

Samsung ML-2165W

Máy in Samsung ML- 2165W là sự lựa chọn cho các văn phòng nhỏ không có nhiều không gian dành cho một chiếc máy in. Tuy sở hữu vẻ bề ngoài nhỏ gọn nhưng Samsung ML- 2165W lại có hiệu suất làm việc tốt với tốc độ in nhanh chóng.

Samsung ML- 2165W là một trong những máy in laser nhỏ nhất hiện nay. Nó có khả kết nối đa dạng, với cổng USB truyền thống hoặc kết nối không dây. ML- 2165W có thể in ấn trực tiếp từ web hoặc email của bạn. Sở hữu kết nối không dây vì vậy bạn cũng có thể in ấn tài liệu từ các thiết bị di động thông minh chạy Adroid và iOS.

Canon i-SENSYS MF4890dw

Máy in Canon i-SENSYS MF4890dw được nhắm đến những văn phòng nhỏ nhưng cần nhiều tính năng hơn là việc in ấn thông thường. Canon i-SENSYS MF4890dw là một máy in đa năng cung cấp khả năng in ấn, scan, copy tài liệu và fax. Khay nạp giấy tự động với 50 trang in giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian in ấn. Tốc độ in của máy khá ấn tượng với 24 trang in mỗi phút cho các văn bản và 22 trang in mỗi phút cho đồ họa.

Là một máy in dành cho các văn phòng vì vậy Canon i-SENSYS MF4890dw được trang bị thêm công kết nối Ethernet và kết nối không dây Wi-fi giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc in ấn qua mạng.

Brother HL-4140CN

Đây là một máy in thích hợp cho những văn phòng tối đa 10 người dùng. Brother HL-4140CN RRP được trang bị công nghệ in laser màu và đen trắng, tốc độ in ấn đạt 22 trang in mỗi phút.

Điểm nổi bật trên máy in Brother HL-4140CN RRP là nằm ở khay nạp giấy với khả năng mở rộng dung lượng tối đa 800 tờ với các khay giấy tùy chọn. Đây là một khối lượng giấy khá lớn đối với một máy in có kích thước ở mức trung bình như Brother HL-4140CN RRP. Vì vậy, đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những văn phòng phải thực hiện việc in ấn khối lượng lớn.

HP LaserJet Pro 300 colour MFP M375nw

Máy in HP LaserJet Pro 300 M375nw là một chiếc máy in màu đa năng với khả năng in ấn, sao chép, quét và fax. Nó đem đến các bản in màu chất lượng cao cho chép bạn in từ bất kỳ nơi đâu nhờ chức năng HP ePrint. Đặc biệt bạn có thể thực hiện việc quét trực tiếp vào email một cách nhanh chóng.

Tốc độ in của LaserPro 300 M375nw lại hơi chậm so với các dòng sản phẩm khác với 18 trang in mỗi phút nhưng chất lượng các bạn in vẫn rất tuyệt vời.

OKI C822 A3 Colour LED Printer – RRP

Một chiếc máy in có tốc độ in nhanh chóng với 23 bản in mỗi phút cho các văn bản in màu. Oki C822A3 Printer RRP có thể in các khổ giấy từ A6 đến A3. Khay nạp giấy của máy cũng khá ấn tượng với khả năng mở rộng lên đến 930 tờ (mức tiêu chuẩn là 400 tờ) Hộp mực có khả năng cung cấp cho khoảng 7.300 trang màu sắc. Ngoài ra, máy còn có tính năng ngủ giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Máy in Oki C822A3 Printer RRP xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu cho những văn phòng lớn và bận rộn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!