Top 5 máy in laser đen trắng đơn chức năng giá rẻ dưới 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những máy in laser đen trắng này có mức giá chỉ từ 990.000 đồng, với khả năng in ấn chất lượng tốt, phục vụ nhu cầu in ấn từ 5000 - 8000 trang/ tháng.

Máy in laser Canon Lbp 2900

Giá tham khảo: 2.390.000 đồng

Xem thêm đánh giá chi tiết máy in laser Canon Lbp 2900

f

Nhận định:

Canon 2900 là một trong những dòng máy in giá rẻ bán chạy nhất của hãng, phù hợp với nhu cầu in ấn cá nhân, trong gia đình và các văn phòng nhỏ.Giá cả cũng khá là hợp lí.Vừa túi tiền và mục đích của khách tiêu dùng. Ưu điểm của máy là bền,nhỏ gon,thiết kế hợp lí,dễ dàng thay thế linh kiện và hộp mực khi hỏng hóc.Bản in khá tốt và dễ dàng cài đặt driver. Nhược điểm của máy là tốc độ in không thực sự nhanh và thời gian khởi động để bắt đầu in tương đối chậm, hộp mực nhỏ, mau hết.

Máy in laser đen trắng Ricoh Aficio SP100

Giá tham khảo: 1.450.000 đồng

Xem thêm đánh giá chi tiết máy in laser Ricoh Aficio SP100

d

Nhận định:

Aficio SP100 được Ricoh trang bị công nghệ khởi động nhanh với tốc độ in trang đầu tiên chưa đầy 13 giây. Máy vận hành khá êm ái và hoạt động tốt với chế độ tiết kiệm năng lượng giúp máy có công suất tiêu thụ điện năng được giảm thiểu đáng kể, trung bình khi vận hành máy chỉ tiêu tốn 70W điện một giờ, ở chế độ chờ thì công suất này chỉ còn là 5W. Máy in đen trắng giá rẻ Ricoh Aficio SP100 sử dụng kết nối với cáp USB truyền thống đến máy tính của bạn, mọi thao tác trong quá trình sử dụng máy in đều được thực hiện khá đơn giản.

Máy in laser đen trắng Samsung ML-2525

Giá tham khảo: 1.900.000 đồng

Xem thêm đánh giá chi tiết máy in laser Samsung ML-2525

d

Nhận định:

Máy in laser đơn sắc Samsung ML-2525W có mức giá trên thị trường khoảng từ 1.917 triệu đồng đem đến giải pháp cho việc in ấn trong nhà trường và các văn phòng nhỏ. Điểm nổi bật của ML-2525W là dù ở trong tầm giá rẻ nhưng máy được trang bị hỗ trợ kết nối không dây giúp chia sẻ máy in nhanh chóng và tiện lợi cho văn phòng. Samsung ML-2525W không phải là chiếc máy in có tốc độ in nhanh nhất, nhưng nó chắc chắn là một đối thủ xứng tầm trong thị trường máy in laser đơn sắc với tốc độ in và chất lượng đầu ra.

Máy in laser đen trắng Fuji Xerox P3155

Giá tham khảo: 990.000 đồng

Xem thêm Máy in laser đen trắng Fuji Xerox P3155

e

Nhận định:

Là một máy in được khá nhiều người sử dụng và nhiều cửa hàng uy tín bày bán,Fuji Xerox 3155 là một máy in giá rẻ tuy nhiên tốc độ in và khối lượng in ấn đều tỏ ra vượt trội so với mức giá, thêm vào đó các tính năng sử dụng thuận tiện, khay chứa giấy lớn 250 tờ, in đa dạng chất liệu và khổ giấy, hiệu năng in cao lên tới 12.000 trang/ tháng là những ưu điểm đáng cân nhắc khi chọn mua máy cho các văn phòng nhỏ.

Máy in laser đen trắng Canon LBP6000

Giá tham khảo: 1.700.000 đồng

d

Nhận định:

Máy in Canon LBP 6000 Laser trắng đen là máy in có tốc độ in tương đối nhanh tuy nhiên khối lượng công việc mà máy in có thể thực hiện khá thấp chỉ 5.000 trang/ tháng và bộ nhớ cũng hạn chế trong 2MB nên tính năng lưu trữ không được đánh giá cao. Chiếc máy in giá rẻ này có thể thực hiện in ấn cho văn phòng nhỏ với khối lượng in ấn thấp nhưng có khả năng in ấn nhanh hoặc với mục đích sử dụng làm việc cá nhân, với kích thước máy in nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng tìm nơi đặt máy tại văn phòng.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!