Top 5 máy in phun và máy in laser màu đa năng có scan giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những mẫu máy in giá rẻ có chức năng photocopy, scan và có hoặc không có khả năng in màu. Những mẫu máy in này đều có khả năng làm việc tốt với mức giá trên dưới 2,5 triệu đồng tùy từng nơi bán, bạn có thể xem chi tiết từng mẫu máy để lựa chọn phù hợp nhất.

Máy in phun có scan giá rẻCanon Pixma E 560

Giá tham khảo: 2.5 triệu

s

So sánh giá

Canon Pixma E 560 là một máy in phun màu đa năng có chức năng scan với một mức giá rẻ, chi phí sử dụng thấp, khả năng kết nối không dây dễ sử dụng và thao tác cùng với chế độ in hai mặt được đánh giá cao.Hộp mực in của máy có thể thực hiện 800 bản in đen trắng và 300 bản in màu. So sánh về mức giá thì hiệu suất hộp mực của Canon Pixma E560 ở mức trung bình so với một máy in phun màu, hộp mực in mà máy dùng là PG- 89 ( hộp mực đen có giá 290.000 đồng)và CL-99 ( hộp mực màu 350 – 390.000 đồng).

Máy in phun có scan giá rẻ HP PSC 1510

Giá tham khảo: 990.000 đồng

Chức năng : in ấn, photocopy, scan

so sánh giá

So sánh giá HP PSC 1510

HP PSC 1510 là một máy in đa chức năng có khả năng scan và copy với tốc độ tốt và cho chất lượng tượng đối cao. Đối với những văn phòng không cần tới chức năng fax hoặc khay nạp tài liệu tự động để xử lý các tài liệu nhiều trang thì HP PSC 1510 thực sự phù hợp, nó dành cho nhu cầu in thấp đặc biệt với cá nhân hoặc văn phòng nhỏ. Những điểm nâng cao tính cạnh tranh của nó đó là có hỗ trợ kết nối với máy ảnh để in trực tiếp và có tốc độ in nhanh hơn khi so sánh với một số mẫu máy in có mức giá đắt gấp đôi.

Máy in laser đa năng có scan Panasonic KX MB1500

Giá tham khảo: 2.3 triệu đồng

Chức năng : in ấn, photocopy, scan

d

So sánh giá Panasonic KX -MB1500

Panasonic KX -MB1500 là một máy in đa năng có mức giá chỉ như một máy in đơn sắc cá nhân tuy nhiên máy in này lại có chức năng copy và scan tích hợp trong một kích thước nhỏ.Với mức giá chỉ từ 2,3 triệu đồng tùy nơi bán, nếu bạn có ngân sách eo hẹp hơn và không gian nhỏ, với mục đích chính là tốc độ in nhanh, chất lượng bản text tốt và có chức năng scan thì Panasonic KX -MB1500 sẽ là lựa chọn phù hợp.

Máy in phun màu có scan giá rẻ HP Photosmart Wireless B110A

Giá tham khảo: 2 triệu đồng

Chức năng : in ấn, photocopy, scan

k

so sánh giá HP Photosmart Wireless B110A

HP Photosmart Wireless B110A là một máy in có chất lượng in màu tốt và tốc độ in ổn định. Mặc dù màu in như đối với đồ họa trong các mục tiêu kinh doanh có chất lượng tốt, màu sắc tươi sáng và mượt mà, việc copy màu sắc đôi khi chưa được chuẩn và bị mất đi một số màu có độ bão hòa lớn ở bản gốc. Các bản in ảnh thì có chất lượng rất xuất sắc và màu sắc tự nhiên, sự chuyển đổi màu sắc mượt mà, nhiều chi tiết ở những khu vực màu sáng và tối được thể hiện rõ nét và sát với bản gốc. Đây là một trong những mẫu máy có chất lượng bản in tốt nhất, nhưng chi phí mực in lại cũng cao nhất.

Máy in phun đa năng màu Epson Expression Home XP-200

Giá tham khảo: 1.8 triệu đồng

Chức năng : in ấn, photocopy, scan

f

So sánh giá Epson Home XP 200

Epson Expression Home XP-200 là một máy in phun màu có thêm tính năng scan và nối bật ở khả năng in ảnh mặc dù tốc độ in hơi chậm nhưngkhả năng quét ở tốc độ cao; giá hộp mực in hợp lý trong khi có hiệu suất cao; màu in chính xác, chân thực, khả năng in ảnh màu của mẫu máy này là “không có đối thủ”.

Chất lượng in của Epson Expression Home XP-200 thì đặc biệt sắc nét và rõ ràng đối với một máy in trong mức giá 2 triệu đồng, đặc biệt chức năng in ảnh có thể dễ dàng so sánh với nhiều mẫu máy in có mức giá cao hơn trong khoảng 3 – 4 triệu đồng, đối với một máy in ở mức giá rẻ mà bạn có thể mua thì Epson Expression Home XP-200 là lựa chọn sáng giá nhất để in ảnh và in tài liệu màu.

HH

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!