Top 5 máy rửa xe chất lượng trong tầm giá dưới 1.5 triệu vnđ cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là 5 máy rửa xe gia đình tốt nhất cho nhu cầu rửa xe ô tô, sàn nhà, làm sạch sân, tưới vườn... một cách nhanh chóng. Cùng Websosanh tham khảo ngay một chiếc cho gia đình bạn nhé!

Với những ưu điểm dễ thấy như kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển với một tay và sử dụng cho nhu cầu rửa xe ô tô, xe máy, xe đạp, tưới vườn, làm sạch sân,… nhanh chóng, những chiếc máy rửa xe mini đã và đang là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Sau đây là 5 gợi ý máy rửa xe chất lượng trong tầm giá dưới 1.5 triệu từ Web so sanh bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình một cái phù hợp:

1. Máy Xịt Rửa Xe Cao Cấp Tự Động Perfect PF-F9 – Giá tham khảo: 1.378.000 vnđ

Sở hữu động cơ mạnh mẽ 1800W làm từ dây đồng bản to 100%, máy phun xịt cao áp Perfect PF-F9 giúp bạn xịt rửa bề mặt nhanh chóng, tiết kiệm sức lực & chi phí điện năng.

Máy Xịt Rửa Xe Cao Cấp Tự Động Perfect PF-F9 - Giá tham khảo: 1.378.000 vnđ
Máy Xịt Rửa Xe Cao Cấp Tự Động Perfect PF-F9 – Giá tham khảo: 1.378.000 vnđ

Khung & thân máy đều được làm từ nhựa ABS cao cấp và hợp kim thép an toàn. Máy đi kèm súng rửa xe cao áp có thể tùy chỉnh được đầu phun với thao tác lắp ráp đơn giản, dễ sử dụng. Có thể điều chỉnh hoạt động máy nhờ công tắc bật/tắt trên thân máy.

Chức năng hút nước và tự ngắt vô cùng tiện lợi, đầu nước vào máy bơm bạn có thể lấy trực tiếp từ vòi nước hoặc nguồn nước có sẵn trong xô, chậu,… rất thuận tiện.

Không chỉ vận hành ổn định, bền bỉ mà lợi thế của máy rửa xe Perfect PF-F9 còn thể hiện ở sự nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển rất phù hợp cho người dùng ở những khu vực chật trội.

2. Máy Rửa Xe Motor Cảm Ứng Từ Kachi MK-71 – Giá tham khảo: 1.499.000 vnđ

Máy rửa xe motor cảm ứng từ Kachi MK-71 với động cơ mạnh mẽ công suất lên đến 1700W là thiết bị vệ sinh, nhà cửa, chuyên nghiệp hiện đại phù hợp với nhu cầu cho mọi gia đình, cơ sở kinh doanh quán ăn uống, tiệm rửa xe.

Chất liệu vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa ABS không chỉ cứng cáp, bền bỉ, mà còn dễ lau chùi. Mô tơ được quấn bằng dây đồng cho động cơ vận hành ổn định, cực khỏe, bền bỉ dù có sử dụng liên tục thời gian dài. Áp lực nước 80bar đánh bật mọi vết bẩn khó nhất, rong rêu chỉ trong tích tắc. Tính năng tự động hút nước và tự ngắt vô cùng tiện ích.

Ngoài ra, máy rửa xe Kachi MK-71 còn được trang bị vòi xịt có khả năng phun xa đều rộng, mạnh mẽ, mọi ngóc ngách khó chùi rửa nhất như gầm xe, góc tủ, hồ cá… Ống phun và dây điện dài cho bạn thoải mái phun xịt ở khoảng cách xa hơn, nhờ vậy mà an toàn sử dụng tránh di chuyển máy làm hỏng ổ điện.

Máy Rửa Xe Motor Cảm Ứng Từ Kachi MK-71 - Giá tham khảo: 1.499.000 vnđ
Máy Rửa Xe Kachi MK-71 – Giá tham khảo: 1.499.000 vnđ

3. Máy rửa xe cao áp bọt tuyết Kachi MK74 – Giá tham khảo: 1.344.000 vnđ

Có cấu tạo từ nhựa cứng rất bền, máy rửa xe cao áp Kachi MK74 bao gồm các phụ kiện súng bắn nước có chiều dài tới 1m, bình đựng chất tẩy rửa có dung tích 350ml, cuộn ống dẫn nước giúp nối thân máy với súng xịt nước có chiều dài tới 5m. Bạn có thể mua dây nối thêm chiều dài tới 10m nếu có nhu cầu.

Máy rửa xe cao áp bọt tuyết Kachi MK74 - Giá tham khảo: 1.344.000 vnđ
Máy rửa xe cao áp bọt tuyết Kachi MK74 – Giá tham khảo: 1.344.000 vnđ

Máy rất tiện dụng, rất dễ dàng sử dụng cho cả phụ nữ và người già tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho nhu cầu tưới cây, xịt rửa sân vườn, vệ sinh thiết bị gia dụng tại nhà.

4. Máy Xịt Rửa Cao Áp Có Bánh Xe Kachi VAB – Giá tham khảo: 999.000 vnđ

Với áp lực nước cao, thiết kế vòi dài và mảnh, máy xịt rửa cao áp có bánh xe Kachi VAB có thể phun nước đến tận ngóc ngách xe hay các vật dụng khác và làm sạch mọi bụi bẩn nhờ áp lực dòng chảy của nước.

Có công suất lớn đến 1400W, máy rửa xe cao áp Kachi VAB giúp bạn dễ dàng xịt rửa mọi loại bụi bẩn cứng đầu nhất, rất linh động khi sử dụng như rửa xe máy, xe ôtô, tường nhà với cả những vết rong rêu bám vào, sàn nhà với nhiều chất bám bẩn như kẹo cao su, cả việc tưới cây cảnh với chế độ phun sương…

Thiết kế máy nhỏ gọn, dễ dàng thao tác, súng bắn nước có độ dài một mét giúp dễ cầm để xịt rửa hơn, máy cũng có hai bánh xe tiện lợi di chuyển. Máy có 4 mét dây điện và dây dẫn nước từ máy đến súng bắn là 5 mét.

Máy Xịt Rửa Cao Áp Có Bánh Xe Kachi VAB - Giá tham khảo: 999.000 vnđ
Máy Xịt Rửa Cao Áp Có Bánh Xe Kachi VAB – Giá tham khảo: 999.000 vnđ

Kachi VAB là dòng máy rửa xe tiết kiệm nước nhờ vào áp lực cao nên chỉ cần một lượng nhỏ nước thôi cũng đủ làm sạch và đẩy đi mọi loại bụi bẩn, máy cũng có thêm một bình đựng xà phòng để xịt rửa mọi thứ được sạch sẽ và nhanh chóng. Vỏ máy và các bộ phận đi kèm được cấu tạo từ chất liệu rất bền, sử dụng được lâu dài mặc dù tiếp xúc nhiều với nước và bụi bẩn.

5. Máy bơm rửa xe mini hộ gia đình EN-6708 – Giá tham khảo: 1.409.000 vnđ

Là chiếc máy rửa xe mini đang được yêu thích trong các hộ gia đình, máy bơm xịt rửa xe áp lực cao EN-6708 có công suất 2300W hoạt động liên tục tiêu hoa ~ 8 lít/ phút , 480 lít / h (có thể chỉnh áp lực to nhỏ).

Máy bơm rửa xe mini hộ gia đình EN-6708 - Giá tham khảo: 1.409.000 vnđ
Máy bơm rửa xe mini hộ gia đình EN-6708 – Giá tham khảo: 1.409.000 vnđ

Máy hoạt động theo cơ chế tự hút nước trong nguồn chứa sẵn như xô chậu , bồn… Khi bật máy đồng thời bóp giữ cò súng 5 – 10s để máy tự hút nước. Nếu áp lực đầy khi nhả cò súng ra máy sẽ tự động ngắt, nếu máy chưa tự động ngắt thì bóp giữ cò súng thêm vài giây nữa. Máy có thể cắm trực tiếp vào vòi nước sinh hoạt.

Sản phẩm bao gồm: Dây áp lực phun dài 10m, báng súng phun máy rửa xe, đầu phun, bình chứa xà phòng, dây hút nước đầu vào, đầu lọc tạp chất bẩn, sách hướng dẫn sử dụng.

Động cơ máy rửa xe mini ERGEN EN-6708 chạy bằng moto từ nên máy hoạt động êm và khỏe hơn so với các dòng máy chạy bằng chổi than khác trên thị trường.

Trên đây là top 5 máy rửa xe gia đình đáng mua nhất trong tầm giá dưới 1.5 triệu vnđ hiện nay, mong rằng những chia sẻ này của Websosanh.vn sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn tìm mua được một chiếc máy rửa xe mini ưng ý!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!