Top 5 máy sấy quần áo Inverter thông dụng tháng 12/2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng điểm qua top 5 máy sấy quần áo Inverter thông dụng tháng 12/2021 để lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Với những tính năng vô cùng hữu ích, máy sấy quần áo đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong gia đình. Trong các dòng máy sấy trên thị trường hiện nay, máy sấy Inverter là dòng máy được nhiều người tin dùng bởi khả năng sấy nhanh và tiết kiệm điện tối ưu. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn top 5 máy sấy quần áo Inverter thông dụng tháng 12/2021. Cùng theo dõi nhé!

Máy sấy bơm nhiệt LG Dual Inverter Heat Pump DVHP09B – Giá tham khảo: 20.000.000đ

Máy sấy bơm nhiệt DVHP09B có thiết kế cửa ngang đẹp mắt cùng gam màu đen tinh tế trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có khối lượng sấy tối đa là 9kg phù hợp với nhu cầu gia đình có từ 3-5 thành viên.

Máy sấy của LG được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu như: Công nghệ sấy HeatPump sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao cho ra luồng khí nóng vừa giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng vừa bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

máy sấy quần áo inverter
Máy sấy bơm nhiệt LG Dual Inverter Heat Pump DVHP09B

Công nghệ Invertersử dụng máy nén thay vì điện trở, có hai mô-tơ tạo ra nhiệt năng giúp sấy nhanh và tiết kiệm điện năng tối đa. Thêm vào đó, máy có chế độ sấy chậm ở nhiệt độ thấp, có cảm biến xác định chất liệu vải để đưa ra chương trình sấy phù hợp cho quần áo.

Đặc biệt, LG trang bị cho chiếc máy này tính năng AI Thin IQ có khả năng điều khiển từ xa, tự động đặt chu trình phù hợp bằng cách nhận dữ liệu qua ứng dụng Smart và kết nối wifi. Chất lượng đi đôi với giá cả, đây là chiếc máy sấy quần áo inverter đáng mua nhất 2021.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA – Giá tham khảo: 18.300.000đ

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg là máy giặt sấy lồng ngang, được thiết kế sang trọng hiện đại. Khối lương của giặt tối đa của chiếc máy này là 10kg, phù hợp nhu cầu của các gia đình có từ 5-7 thành viên. Máy được tích hợp cả 2 tính năng sấy và giặt trong cùng một sản phẩm vô cùng tiện lợi và tiết kiệm.

Máy giặt sấy quần áo được trang bị nhiều tính năng hiện dại như: cảm biến Sensor Wash tự cảm biến độ bẩn của áo quần giúp điều chỉnh thời gian giặt cho phù hợp, thêm vào đó cảm biến dư cặn bột giặt giúp máy điều chỉnh số lần xả để giảm tối ưu lượng cặn bột giặt; Máy còn có tính năng UltraMix hòa tan nước giặt hiệu quả; công nghệ giặt hơi nước Vapour Care diệt vi khuẩn; sấy ngưng tụ…

máy sấy quần áo inverter
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA

Ngoài ra, máy còn có rất nhiều tính năng nổi bật khác như thêm quần áo khi đang giặt sấy, chức năng hẹn giờ giặt sấy xong giúp bạn tiết kiệm thời gian; khóa trẻ em, chế độ trì hoãn khởi động,… đảm bảo tiện lợi và an toàn khi sử dụng.

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg Inverter EDC804CEWA – Giá tham khảo: 12,990,000đ

Máy sấy quần áo Inverter EDC804CEWA sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng tinh tế. Máy có khối lượng sấy tối đa là 8kg, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 3-5 thành viên. Chiếc máy này được trang bị bảng điều khiển có màn hình LED cùng núm xoay cảm ứng thông minh, ngôn ngữ tiếng Việt giúp người dùng tiện lợi thao tác cà sử dụng.

Với mẫu máy sấy EDC804CEWA từ thương hiệu Electrolux, bạn sẽ ấn tượng về những tính năng nổi trội mà sản phẩm này đem lại. Công nghệ sấy ngưng tụ Heat Pump cho phép sấy ở nhiệt độ thấp bảo vệ quần áo và tiết kiệm điện năng tối đa cho bạn.

máy sấy quần áo inverter
Máy sấy quần áo Electrolux 8kg Inverter EDC804CEWA

Hệ thống SensiCare cảm biến nhiệt độ và độ ẩm giúp điều chỉnh mức năng lượng tiêu thụ và thời gian của mỗi chu kỳ sấy tương ứng với kích cỡ tải trọng và loại vải, nhờ đó quần áo giảm bị hao mòn. Với động cơ Inverter, máy sấy hoạt động êm ái và bền bỉ giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Đặc biệt, chiếc máy sấy này có chương trình chăm sóc đồ len: Sấy khô an toàn cho đồ len đem đến hiệu suất sấy tối ưu mà không làm xù sợi.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA – Giá tham khảo: 16.000.000đ

Máy giặt sấy Inverter EWW8023AEWA mang gam màu trắng sang trọng cùng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp mọi không gian sống của bạn. Máy được trang bị cả 2 tính năng giặt và sấy trên cùng 1 sản phẩm.

Với khối lượng giặt 8kg và khối lượng sấy 5kg, máy phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên. Máy được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt cùng nút xoay cảm ứng và màn hình hiện đại, làm cho bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

máy sấy quần áo inverter
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

Máy giặt sấy có những tính năng hiện đại như: Công nghệ Oko Mix hoà tan bột giặt nhanh chóng, giặt sạch hơn; Công nghệ Add Cloths giúp bạn thêm quần áo khi giặt dễ dàng. Ngoài ta máy có nhiều tiện ích thông minh khác như khoá trẻ em, hẹn giờ giặt sấy xong,… đảm bảo sự thoải mái và an toàn khi sử dụng.

Đặc biệt động cơ Inverter của máy sẽ tiết kiệm tối đa điện năng cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy sấy quần áo Inverter thì đây là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV – Giá tham khảo: 14.000.000đ

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV có thiết kế hiện đại với gam màu đen sang trọng. Bảng điều khiển thông minh AI Control có khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt dựa theo thói quen sử dụng của bạn.

Máy được tích hợp cả 2 tính năng giặt và sấy trong cùng 1 thiết bị, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm cho bạn. Khối lượng giặt 9,5kg khối lượng sấy 6kg, máy thích hợp với nhu cầu sử dụng cho các gia đình có 3-5 thành viên.

máy sấy quần áo inverter
Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV

Máy giặt sấy được trang bị những công nghệ hiện đại như: Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam giúp diệt khuẩn 99,9%. Công nghệ Eco Bubble giúp giặt sạch bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%.

Đặc biệt kết hợp giặt với chế độ sấy khô AirWash khử mùi và diệt khuẩn tối ưu lên đến 99.9%, ngăn ngừa dị ứng đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình. Với động cơ Inverter, máy vận hành êm ái, mang lại hiêụ quả tiết kiệm điện năng tối ưu.

Trên đây là top 5 máy sấy quần áo Inverter thông dụng nhất tháng 12/2021 websosanh chia sẻ cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được những thông tin hữu ích về máy sấy quần áo inverter thông qua bài viết của chúng tôi.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!