Top 5 máy sưởi dầu Fujie cao cấp đáng chọn mua cho các hộ gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu là một trong những thiết bị sưởi ấm cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường, vậy nào thiết bị sưởi ấm được ưa chuộng hiện nay. Cùng theo dõi top máy sưởi dầu Fujie cao cấp đáng chọn mua cho các hộ gia đình qua bài viết sau nhé.

  1. Máy sưởi dầu 11 thanh FujiE OFR4411

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 (OFR-4411) - 11 thanh sưởi
Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 – 11 thanh sưởi

Để làm ấm không khí, máy sưởi dầu FujiE OFR4411 sử dụng năng lượng điện để đun sôi nước trong đường ống dẫn dầu, tạo ra hơi nước nóng. Cho đến nay, máy sưởi dầu vẫn là lựa chọn đắt tiền, chất lượng cao và an toàn nhất để sưởi ấm tại nhà.

Máy sưởi dầu OFR4411 là sản phẩm tuyệt vời cho người già và trẻ nhỏ vì nó không làm cạn kiệt oxy trong không khí, giúp da không bị khô và duy trì độ ẩm tương đối trong không gian.

Máy Sưởi Dầu FujiE OFR4411 được trang bị chức năng hẹn giờ, chế độ ngắt tự động đảm bảo an toàn tối đa, vỏ máy chống nóng, cách nhiệt tốt, bánh xe lăn dễ dàng. Một giá treo quần áo được cung cấp để bạn sử dụng.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 là thiết bị điện sử dụng đường ống dẫn dầu và các tấm sưởi để tạo ra hơi nước và làm nóng không khí xung quanh. Cho đến ngày nay, máy sưởi dầu vẫn là lựa chọn lành mạnh nhất, đắt tiền nhất để sưởi ấm tại nhà.

Với máy sưởi dầu OFR4411, oxy trong không khí không bị đốt cháy, không bị khô da, độ ẩm trong phòng vừa phải, rất lý tưởng cho người già và trẻ nhỏ.

2. Máy sưởi dầu FujiE OFR4613

 

Máy sưởi dầu FujiE OFR4613
Máy sưởi dầu FujiE OFR4613

Bảng điều khiển điện tử được chiếu sáng bằng đèn LED cho phép điều chỉnh nhiệt độ và thời gian tắt máy đa dạng, thân thiện với người dùng; Đặc biệt, nhiệt độ phòng có thể được điều chỉnh tùy ý theo thang độ C. Cần (như máy điều hòa không khí) khi bạn đang ngủ phải thân thiện với người dùng và mọi người ở mọi lứa tuổi.

Máy sưởi dầu, là thiết bị điện hoạt động mạnh mẽ, cần phải có các biện pháp phòng ngừa bổ sung. Máy sưởi dầu OFR4613 nên được chế tạo tốt và trang bị các tính năng an toàn để bảo vệ người dùng ở mọi lứa tuổi khỏi bị tổn hại.

Máy Sưởi Dầu FujiE OFR4613 được trang bị chức năng hẹn giờ, chế độ ngắt tự động đảm bảo an toàn tối đa, vỏ máy chống nóng, cách nhiệt tốt, bánh xe lăn dễ dàng. Để thuận tiện cho bạn, có một giá treo quần áo

3. Máy sưởi dầu 13 thanh FujiE OFR4413

Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 (OFR-4413) - 13 thanh sưởi
Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 (OFR-4413) – 13 thanh sưởi

Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 13 thanh sưởi dễ dàng lắp đặt và di chuyển nhờ bánh xe xoáy 360 độ; Có thể gấp lại để cất gọn khi không sử dụng.

Giá treo khăn có thể được kéo ra khi cần và thu vào để cất gọn. Có các tính năng bảo vệ chống quá nhiệt và tắt ngay lập tức trong trường hợp bị đổ hoặc nghiêng, làm cho nó hoàn toàn an toàn cho người già và trẻ nhỏ.

Tất cả mọi người, ngay cả những người không quen thuộc với công nghệ có thể sử dụng bảng điều khiển điện tử đơn giản với các nút chế độ, nguồn, tăng và giảm được dán nhãn rõ ràng. cùng với đèn LED hiển thị nhiệt độ rõ ràng. Sử dụng điều khiển từ xa đi kèm, bạn có thể đặt nhiệt độ mong muốn mà không cần phải bước lại gần thiết bị.

Bảng điều khiển điện tử được chiếu sáng bằng đèn LED cho phép điều chỉnh nhiệt độ và thời gian tắt máy đa dạng, thân thiện với người dùng; Đặc biệt, nhiệt độ phòng có thể được điều chỉnh tùy ý.

4. Máy sưởi dầu FujiE OFR379 9 thanh sưởi

Máy sưởi dầu FujiE OFR379 9 thanh sưởi
Máy sưởi dầu FujiE OFR379 9 thanh sưởi

Bạn có thể đặt Fujie OFR7379 để sử dụng tại nhà, tại nơi làm việc, trong lớp học hoặc trong cơ sở y tế. Thiết lập vào mùa đông để cung cấp hơi ấm trong nhà bếp, phòng khách và phòng ngủ của người ốm, người già và trẻ em.

Một tính năng độc đáo của máy làm ấm dầu là chúng có thể chạy liên tục mà không cần thay dầu vì được tích hợp hệ thống luân chuyển nhiên liệu.

5. Máy sưởi dầu FujiE OFR7913

Máy sưởi dầu model FujiE OFR7913 sản xuất mới nhất năm 2022 phù hợp với những không gian 20-30 m2.

Sản phẩm có 3 cài đặt nhiệt (thấp, trung bình, cao; lần lượt là 800W, 1500W, 2200W) với phạm vi nhiệt độ rộng (từ 15 đến 35 độ C) và chức năng tự động bật / tắt (để tiết kiệm điện).

Tản nhiệt tốt hơn và kích thước lớn hơn với thanh sưởi lớn Loại 13, có kích thước 14,5cm x 59cm.

Ngăn chứa dầu / sáp thơm / nước. Do công suất tỏa nhiệt cao của máy sưởi, nước trong bát hoặc máy khuếch tán sẽ nhanh chóng bay hơi, tỏa hương thơm nhẹ nhàng trong phòng.

FujiE OFR7913 lý tưởng để sưởi ấm cho bệnh nhân, người già, phụ nữ và trẻ em vì nó không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da, không gây đau cho những người bị bệnh thấp khớp và duy trì độ ẩm dễ chịu trong căn phòng.

Giá phơi khăn vừa cơ động (vì có bánh xe và tay cầm) vừa hữu ích (vì vị trí của nó).

Bộ hẹn giờ có thể được đặt để bật và tắt bất kỳ lúc nào trong vòng 24 giờ

Cảm ơn người đọc đã chú ý theo dõi bài viết của chúng tôi, mong rằng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!