Top 5 máy sưởi dầu Tiross nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong các thiết bị sưởi được yêu thích vào mùa đông chính là máy sưởi dầu Tiross. Dòng sản phẩm này có nhiều dòng tốt, xứng đáng cân nhắc lựa chọn.

Những gia đình nào có người ốm, có người lớn tuổi, trẻ nhỏ thì cần lựa chọn thiết bị sưởi ấm cho mùa lạnh. Lựa chọn ngay máy sưởi dầu Tiross trong top tốt nhất dưới đây.

Vì sao nên dùng máy sưởi dầu Tiross?

  • Ưu điểm của máy sưởi dầu so với các loại máy sưởi khác là khiến bầu không khí được làm ấm một cách dễ chịu. Dòng máy này không đốt cháy không khí, cũng không hề khiến da bị khô. Máy còn tích hợp cả tính năng phơi khô quần áo.
  • Dùng rơ le cảm biến nên máy sưởi dầu Tiross còn tự ngắt nhiệt độ được nên không sợ bị cháy nổ ngoài ý muốn nhé.
  • Dùng sản phẩm này có chế độ ECO tiết kiệm điện nên không hề hao tốn điện năng như các dòng thiết bị sưởi khác. Sản phẩm trang bị tính năng khoá an toàn an toàn cho mọi gia đình. Phải nói rằng đây là dòng thiết bị tối tân nhất mà không ai có thể bỏ qua được.
  • Máy hoạt động êm ái, không ảnh hưởng giấc ngủ, kích thước nhỏ gọn nên tiện di chuyển.
  • Đặc biệt hệ thống dầu thấu nhiệt nên tiết kiệm nhiên liệu và dùng được tới 10 năm, không phải chêm thêm dầu. Hệ thống làm nóng bên trong không hề gây bỏng.
  • Cơ chế hoạt động của máy sưởi dầu Tiross khép kín nên không xả hoá chất, không rò rỉ gì ra ngoài, bảo vệ môi trường tốt.

Điểm hạn chế duy nhất của dòng máy này là kích thước to và đắt tiền hơn dòng đèn Halogen.

Điểm nhanh các dòng máy sưởi dầu Tiross tốt nhất dưới đây.

1. Máy sưởi dầu Tiross TS9215 có 15 thanh nhiệt

Máy sưởi dầu Tiross TS9215

Dòng máy này có đến 15 thanh nhiệt với cung cấp nhiệt tốt, có thể lan toả nhiệt đều trong không gian gia đình. Sản phẩm này điều khiển được từ xa nên điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng. Model này đẹp mắt, thiết kế tinh tế, được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nguyên liệu chính của sản phẩm là dầu, khi dùng không phải thay thế mà nhiên liệu này có khả năng xoay vòng. Sản phẩm hẹn giờ tự động, trang bị màn hình LED, hiển thị và kiểm soát nhiệt dễ dàng. Giá tham khảo là khoảng 2 triệu 8.

2. Máy sưởi dầu Tiross TS-924 có 11 thanh

Máy sưởi dầu Tiross TS-924

Máy sưởi dùng 11 thanh nhiệt bọc dầu công suất 2400W nên hoạt động mạnh mẽ. Thiết bị này dùng được mọi căn phòng từ phòng ngủ, khách, phòng khám…Sản phẩm còn dùng được như một chiếc máy sấy khô quần áo.

Sản phẩm điều chỉnh độ rộng tiện lợi, chức năng tự điều chỉnh nhiệt. Dùng máy sưởi dầu Tiross an toàn bởi không lo bỏng. Thiết kế thông minh, tự điều chỉnh cắt nhiệt khi phòng nóng hay bật khi mà phòng lạnh. Thiết kế tiết kiệm điện năng.

Giá của dòng này khoảng 1 triệu 9.

3. Máy sưởi Tiross TS9218 có 12 thanh nhiệt

Máy sưởi Tiross TS9218

Sản phẩm này dùng công nghệ Ba Lan, dòng máy chất lượng cao được mọi người ưa chuộng bởi vẻ ngoài sang trọng đi kèm nhiều tính năng vượt bậc.

Dòng này có vỏ bọc chống bỏng nên an toàn tối đa. Với giá khoảng 2 triệu 7 thì sản phẩm dùng không lo biến dạng, có thể làm ẩm nhanh.

4. Máy sưởi Tiross TS925 9 thanh nhiệt

Tại sao không nên bỏ qua máy sưởi dầu Tiross?

Nhiều người phát cuồng vì máy sưởi dầu Tiross này bởi vì giá thành phải chăng và công suất vừa đủ dùng. Giá khoảng 2 triệu 3 thì sản phẩm này mang đến cảm giác ấm áp mà hoàn toàn không sợ khô da. Không khí ấm lan toả đều khắp căn phòng, khắp cơ thể. Dòng này dễ hoạt động, có vỏ bọc an toàn, thích hợp với mọi không gian nhà ở.

5. Máy sưởi TS926 có 13 thanh nhiệt

Máy sưởi dầu Tiross TS926

Cái tên không thể bỏ lỡ về máy sưởi dầu Tiross chính là phiên bản 13 thanh tản nhiệt này. Dòng công suất lớn, đạt 2800W nên làm ấm khắp phòng trong chỉ khoảng 15 phút. Sản phẩm thông minh, có nhiều chế độ cho bạn điều chỉnh, từ điều chỉnh nhiệt độ cho đến quạt gió. Giá sản phẩm khoảng 2 triệu rưỡi.

Nên đầu tư máy sưởi dầu Tiross. Sản phẩm có kích thước tương đối lớn nhưng mà di chuyển được. Giá thành sản phẩm cao so với nhiều hãng khác nhưng mà chất lượng nổi trội và quan trọng là máy sưởi dầu nên sẽ bền bỉ.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!