Top 5 máy tính bảng Teclast bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu máy tính bảng Teclast luôn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sau đây là review top 5 máy tính bảng Teclast bán chạy nhất hiện nay.

Trên thị trường hiện nay, các dòng máy tính bảng đến từ những nhà sản xuất Trung Quốc đang ngày càng được đánh giá cao. Một số tên tuổi có thể kể đến như Huawei, Xiaomi, Onda, Cube Talk… Đặc biệt máy tính bảng mang thương hiệu Teclast cũng rất được ưa chuộng. Sau đây chúng tôi sẽ review top 5 máy tính bảng Teclast bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy tính bảng Teclast P80x

Dòng Teclast P80x này sở hữu màn hình cảm ứng điện dung cực nhạy. Chất lượng hình ảnh và màu sắc được hiển thị vô cùng sống động với kích thước 8 inch và độ phân giải cao ở mức 1280×800. Cấu hình máy cũng được đánh giá cao nhờ sử dụng hệ điều hành Android 9.0, bộ vi xử lý SC9863A 8 nhân tốc độ tối đa là 1.6GHz do Spreadtrum cung cấp. Đem đến hiệu suất vận hành mạnh mẽ so với tầm giá.

Chiếc Teclast P80x này cũng sở hữu dung lượng pin lớn từ 2000 đến 4500mAh, cho phép sử dụng liên tục tới 10 tiếng đồng hồ. Máy cũng hỗ trợ loa Dual Channel, micro đàm thoại, camera trước 0.3MP và camera sau 2.0MP, khe cắm thẻ nhớ TF, khe cắm sim đơn…

Máy tính bảng Teclast P80x

Máy Tính Bảng Teclast P10HD

Tablet Teclast P10HD gây ấn tượng trước hết ở màn hình khổ rộng 10.1 inch đạt độ phân giải lên tới 1920×1200 pixels đáp ứng chuẩn full HD. Đặc biệt máy được trang bị GPU Power VR RogueGE8322  cho phép hiển thị hình ảnh đạt độ nét cực cao.

Máy cũng không làm người dùng thất vọng về cấu hình mạnh mẽ với hệ điều hành phiên bản Android 9.0, CPU Spreadtrum SC9863A 1,6GHz 8 nhân và bộ nhớ trong 32GB. Máy còn hỗ trợ kết nối 4G, công nghệ âm thanh stereo chân thực, camera trước 2MP và camera sau 5MP.

Máy tính bảng Teclast P20HD

Trong top 5 tablet do Teclast sản xuất cũng không thể bỏ qua chiếc P20HD này. Máy gây ấn tượng trước hết ở màn hình kích thước 10.1 inch đạt độ phân giải 1920×1200 pixels cực kỳ sắc nét. Bên cạnh đó, máy cũng đảm bảo hiệu suất vận hành êm ái với bộ CPU 8 nhân unisoc sc9863a. Cùng với hệ điều hành Android 10 giúp máy chạy nhiều tác vụ, tăng tốc chạy ứng dụng và khởi động máy nhanh chóng.

Không những vậy, dòng Teclast P20HD này còn nổi tiếng với thời gian sử dụng pin lâu dài đến 7 tiếng đồng hồ, dung lượng lên tới 6000mAh. Về độ phân giải camera thì máy không có cải tiến gì so với phiên bản tiền nhiệm.

Máy tính bảng Teclast P20HD

Máy tính bảng Teclast M30 Pro

Màn hình khổ rộng 10.1 inch với độ phân giải 1920×1200 full HD, loa Dual Speaker cùng hệ điều hành Android 10 đem đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí cực đã. Đặc biệt máy còn được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý MT6771(Helio P60) 8 nhân, bộ nhớ trong lên tới 128GB và dung lượng lưu trữ của RAM là 4GB.

Đặc biệt với những tín đồ thích chụp hình thì chiếc Teclast M30 Pro này cũng là lựa chọn tuyệt vời với camera trước 5MP, camera sau 8MP. Không những vậy máy còn hỗ trợ khe cắm sim cho phép kết nối Internet 4G tốc độ cao cực nhanh.

Máy tính bảng Teclast M40

Máy tính bảng Teclast M40 vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 10.1 inch full HD. Màn hình sử dụng công nghệ cảm ứng đa điểm OGS và tấm nền LCD IPS giúp màu sắc và hình ảnh luôn được thể hiện một cách chân thực, sống động.

Cũng không thể bỏ qua hiệu suất vận hành mạnh mẽ của máy với hệ điều hành Android 10 OS, bộ vi xử lý UNISOC T618 và dung lượng bộ nhớ trong lên tới 128GB. Đáp ứng không chỉ nhu cầu sử dụng cơ bản mà còn có thể chạy các tựa game nặng trong thời gian ngắn nhất. Máy cũng đáp ứng thời lượng sử dụng lên tới 7 tiếng đồng hồ với dung lượng pin đạt 6000mAh.

Máy tính bảng Teclast M40Với những tín đồ của các dòng máy tính bảng đến từ Trung Quốc thì thương hiệu Teclast là một cái tên không thể bỏ qua. Máy tính bảng Teclast luôn được người dùng đánh giá cao nhờ vào dung lượng pin lớn, cấu hình mạnh mẽ và mức giá hợp túi tiền. Chắc chắn trong tương lai thương hiệu này sẽ còn đem đến nhiều dòng máy tính bảng chất lượng vượt trội hơn nữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!