Top 5 máy trợ thính giá rẻ tốt nhất để mua trong năm 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng máy trợ thính dưới đây không những có chất lượng tốt với việc cho âm thanh trong, ít tạp âm mà còn có mức giá khá rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng

Một bộ phận không nhỏ người cao tuổi rơi vào tình trạng suy giảm thính lực, tuổi càng cao tình trạng lãng tai, khó nghe của người cao tuổi càng trở nên trầm trọng hơn, chính vì thế các dòng máy trợ thính để có thể hộ trợ các cụ trong việc giao tiếp là không thể thiếu.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các dòng máy trợ thính khác nhau, có những dòng với nhiều những chức năng phụ hiện đại, tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu nghe bình thường của những người suy giảm thính lực thì ngay những dòng máy trợ thính giá rẻ dưới 1 triệu đồng cũng đã thực hiện rất tốt vai trò hỗ trợ nghe cho người bị điếc, bị lãng tai.

Dưới đây là tổng hợp những dòng máy trợ thính giá rẻ tốt nhất trên thị trường mà bạn có thể mua trong năm 2017.

Máy trợ thính giá rẻ tốt nhất Rionet HA-20DX

Máy trợ thính giá rẻ tốt nhất Rionet HA-20DX

Máy trợ thính giá rẻ tốt nhất Rionet HA-20DX

Máy trợ thính Rionet là một trong những thương hiệu máy trợ thính tốt nhất có mặt trên thị trường hiện nay. Và máy trợ thính Rionet HA-20DX là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn sở hữu một chiếc máy trợ thính chất lượng cao trong tầm giá rẻ dưới 1 triệu đồng.

Với thiết kế nhỏ gọn của bộ thu âm, có thể dễ dàng cài lên ve áo hoặc đặt trong túi áo, máy trợ thính Rionet HA-20DX gần như không ảnh hưởng đến các sinh hoạt hàng ngày của người khiếm thính.

Không chỉ thế với khả năng khuyếch đại lớn cùng 3 mức điều chỉnh âm sắc khác nhau, máy trợ thính Rionet HA-20DX là một trong những dòng máy trợ thính tốt nhất cho những người bị khiếm thính nặng, người già bị lãng tai nặng.

Giá máy trợ thính Rionet HA-20DX là 1,2 triệu đồng, nhưng với chương trình giảm giá từ Dungcuykhoathammytuankiet.com bạn hoàn toàn có thể mua máy trợ thính Rionet HA-20DX để tặng ông/bà/bố/mẹ với mức giá chỉ 950,000 đồng và thời hạn bảo hành lên tới 12 tháng.

Máy trợ thính không dây tốt nhất Axon F22

Máy trợ thính Axon F-22 là một trong những máy trợ thính tốt

Máy trợ thính Axon F-22 là một trong những máy trợ thính tốt

Với thiết kế trang nhã, loại dắt trong tai không dây, nên với máy trợ thính Axon F22 những người bị khiếm thính sẽ luôn thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày, ngay cả khi vận động mạnh như chạy bộ hoặc chơi các môn thể thao khác.

Không chỉ thế, với khả năng khuyếch đại lớn lên tới 200dB, và với 10 mức điều chỉnh cường độ nghe khác nhau, máy trợ thính không dây Axon có thể đáp ứng nhu cầu trợ thính cho những đối tượng từ lãng tai nhẹ đến điếc nặng.

Ngoài ra, với lót tai bên trong vừa giúp tai thoải mái, máy trợ thính Axon F22 còn cho chất lượng âm thanh rõ nét, ít lẫn tạp âm, do đó hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của những người khiếm thính.

Giá của máy trợ thính không dây Axon F22 lại khá hợp lý với 800,000 đồng, máy trợ thính không dây Axon F22 là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi đối tượng sử dụng.

Máy trợ thính cho người cao tuổi Siemens 118

Máy trợ thính Siemens 118 cho người cao tuổi

Máy trợ thính Siemens 118 cho người cao tuổi

Chắc hẳn nếu bạn đã tìm hiểu về các dòng máy trợ thính thì thương hiệu máy trợ thính cao cấp Siemens đã không còn quá xa lạ. Dòng máy trợ thính Siemens luôn được đánh giá cao về chất lượng âm thanh và những tính năng hiện đại.

Với chỉ 800,000 đồng bạn đã có thể sở hữu dòng máy trợ thính giá rẻ từ Siemens với chiếc máy trợ thính Siemens 118 – dòng máy trợ thính được thiết kế dành riêng cho những người cao tuổi bị suy giảm chức năng thính giác.

Thiết kế nhỏ gọn có thể bỏ gọn trong túi áo người cao tuổi, và tai nghe nhét tai giúp các cụ có thể thoải mái vận động mà không sợ rơi máy trợ thính.

Ngoài ra, với chế độ lọc tạp âm, chặn và giảm tiếng ồn giúp âm thanh từ máy trợ thính Siemens 118 được trong và êm ái, nên không gây chói tai.

Ngoài ra, với thời lượng pin sử dụng tới 170 giờ, nên các cụ có thể thoải mái sử dụng mới phải thay pin, máy trợ thính Siemens 118 chính là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có nhu cầu mua máy trợ thính tốt nhất cho người cao tuổi.

Máy trợ thính không dây Beurer HA20

Máy trợ thính không dây cao cấp Beurer HA20

Máy trợ thính không dây cao cấp Beurer HA20

Là một dạng máy trợ thính BTE – máy trợ thính đeo vành tai không dây tiện dụng, máy trợ thính Beurer HA20 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mất sức nghe ở tất cả các mức độ.

Ngoài ra, với thiết kế 3 nút tai phù hợp với các kích thước tai khác nhau, máy trợ thính không dây Beurer HA20 sẽ là trợ thủ đắc lực cho nhiều đối tượng người suy giảm thính lực từ các bé bị điếc bẩm sinh đến các cụ già lớn tuổi bị lãng tai, điếc nặng…

Chất lượng âm thanh và khả năng lọc tạp âm của máy trợ thính Beurer HA20 là điều mà người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng với những công nghệ hiện đại nhất được sử dụng của thương hiệu máy trợ thính Beurer.

Giá máy trợ thính không dây Beurer HA20 là 800,000 đồng, mức giá khá rẻ so với chất lượng và những gì mà máy trợ thính không dây Beurer HA20 mang lại cho người dùng.

Máy trợ thính giá siêu rẻ Axon V136

Máy trợ thính giá siêu rẻ Axon V-136

Máy trợ thính giá siêu rẻ Axon V-136

Với mức giá chỉ 170,000 đồng, máy trợ thính Axon V136 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người suy giam thính lực ở mức độ nhẹ, đặc biệt là những người cao tuổi hơi nhễnh nhãng tai.

Thiết kế đơn giản với móc vành tai và chạy bằng pin AAA có thể mua tại mọi cửa hàng tạp hóa, máy trợ thính Axon V136 sẽ là món quà thiết thực mà các bạn có thể dành tặng cho ông/bà của mình.

Bạn có thể mua máy trợ thính siêu rẻ Axon V136 tại dungcuykhoathammytuankiet.com với thời gian bảo hành lên tới 3 tháng.

Ngoài ra, tại dungcuykhoathammytuankiet.com bạn cũng có thể mua nhiều dòng máy trợ thính khác nhau từ các dòng máy trợ thính cao cấp đến các dòng máy trợ thính giá rẻ nhất trên thị trường.

Chi tiết truy cập website http://dungcuykhoathammytuankiet.com

Hoặc đến trực tiếp Địa chỉ: 1172 Cách Mạng Tháng Tám, P4, Quận Tân Bình

Điện thoại: 0909.635.648 – 08.6268.0858

Fax: 08.3811.0050

Email: dungcuykhoathammytuankiet@gmail.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy trợ thính giá rẻ tốt nhất 2019

Top 3 máy trợ thính giá rẻ tốt nhất 2019

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy trợ thính giá rẻ hỗ trợ tốt cho nhu cầu nghe ngóng của người khiếm thính hay điếc nặng do yếu tố tuổi già. Đây là 3 máy trợ thính giá rẻ tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn khuyên mua mời các bạn cùng Websosanh theo dõi và tham khảo:

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!