Top 5 máy xay sinh tố Sunhouse siêu rẻ siêu tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố đến từ Sunhouse luôn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi những tính năng nổi trội, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Cùng tham khảo top 5 sản phẩm được ưa chuộng hiện nay nhé.

Máy xay sinh tố Sunhouse là một trong những thương hiệu máy xay sinh tố ưu việt nhất trên thị trường hiện nay. Dựa vào sự đánh giá của người tiêu dùng trên các trang thương mại điện tử, diễn đàn chúng tôi đã tìm ra được 5 dòng máy xay sinh tố Sunhouse tốt nhất, giá rẻ nhất để các bạn tham khảo.

1. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5322

Sản phẩm được trang bị cối xay sinh tố kèm lưới lọc bã và 1 thanh đẩy giúp việc xay trái cây được nhanh chóng hơn. Sunhouse SHD 5322 với 1 cối xay thực phẩm khô và 1 cối xay thịt đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm bếp của gia đình bạn. Với cối xay sinh tố có dung tích 1 lít bằng chất liệu nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh cùng lưới lọc bã cho ly sinh tố sánh mịn.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5322
Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5322

Máy có lưỡi dao bằng thép không gỉ, bền bỉ giúp xay nhuyễn được thực phẩm một cách nhanh chóng. Sunhouse SHD 5322 có 2 tốc độ xay giúp bạn lựa chọn được tốc độ phù hợp cho từng loại thực phẩm. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm chế độ xay nhồi được ký hiệu P giúp trộn đều thực phẩm khi xay.

2. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5582W

Máy có gam màu trắng trang nhã, sang trọng, kiểu dáng hiện đại giúp không gian bếp trở nên sang trọng. Sunhouse SHD5582W bao gồm 3 cối xay bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, sử dụng an toàn và dễ dàng vệ sinh. Với cối lớn xay được sinh tố có dung tích 1.5 lít để xay sinh tố và trái cây. Và cối dùng xay hạt 0.2 lít để xay khô như xay tiêu, ớt, hành, tỏi…Cối xay thịt 0.33 lít thêm tiện ích cho căn bếp của gia đình bạn.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5582W hoạt động với công suất 400W kết hợp với lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ giúp cắt nhanh và nhuyễn mịn mọi nguyên liệu. Máy có 2 tốc độ xay và 1 nút nhồi giúp người dùng có thể tùy chỉnh theo nguyên liệu cần xay nhuyễn.

3. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5315G

Máy có thiết kế với gam màu xanh lá cây nhẹ nhàng với 3 cối xay thoải mái xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Cối xay bằng nhựa cao cấp, dày bền, kháng vỡ, không bị phản ứng với thực phẩm và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Sunhouse SHD5315G hoạt động với công suất 500W cùng với lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bến có thể xay nhuyễn, mịn mọi nguyên liệu.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5315G
Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5315G

Sunhouse SHD5315G có cối xay lớn với dung tích 1.2 lít nên xay được lượng lớn thực phẩm trong cùng lúc. Cối xay nhỏ 250ml sử dụng để xay các loại hạt, đậu, tiêu, ớt…Và 1 bình đựng dung tích 570ml có nắp đậy để người dùng có thể bảo quản được các loại nước ép, sinh tố. Sunhouse SHD5315G với cài đặt 2 tốc độ xay và 1 số nhồi để người dùng dễ tùy chỉnh với núm xoay.

4. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5340

Sunhouse SHD 5340 bao gồm 3 bộ cối xay vô cùng tiện lợi, kiểu dáng và màu sắc sang trọng, bắt mắt giúp tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp. Cối xay được làm bằng nhựa có khả năng kháng vỡ cao cấp, không chứa BPA an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Máy có cối xay thịt với dung tích 1.2 lít cùng lưỡi dao 2 tầng giúp xay thực phẩm nhanh chóng, cực nhuyễn mịn và kể cả đá viên. Và cối nhỏ 250ml được sử dụng để xay hạt và xay khô.

Sunhouse SHD 5340 với chất liệu lưỡi dao bằng thép không gỉ bền tốt, lâu mòn và hoạt động vô cùng hiệu quả với công suất 500W. Máy còn có cối xay sinh tố 570ml với chất liệu titan cao cấp bền tốt và trữ được thức uống an toàn. Máy còn được thiết kế với chân đế chống trượt và chế độ tự ngắt điện khi quá tải đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

5. Máy xay sinh tố Sunhouse Mama SHD5353W

Sunhouse Mama SHD5353W là dòng máy sinh tố đa năng với chức năng xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, xay đá, xay đậu nành…Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ 700W cùng lưỡi dao 6 cánh bằng inox bền chắc, sắc bén giúp xay nhuyễn nhanh mọi nguyên liệu. Với cối xay sinh tố được làm bằng chất liệu thủy tinh và nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Máy xay sinh tố Sunhouse Mama SHD5353W
Máy xay sinh tố Sunhouse Mama SHD5353W

Sunhouse Mama SHD5353W được trang bị cối xay thịt 1.2 lít cùng lưỡi dao, nắp đậy riêng để thịt, cá, hải sản không bị rơi vãi. Cối xay hạt nhỏ gọn 250ml đáp ứng được nhu cầu xay tiêu, ớt, hành, tỏi, các loại đậu, hạt…Cốc đựng 500ml đi kèm nắp đậy kín tiện lợi cho người dùng có thể bảo quản được đồ uống.

Trên đây là 5 dòng máy xay sinh tố Sunhouse đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!